Chương 5: Hồng y nam tử

1.8K 34 0
                                    

Chương 5: Hồng y nam tử

Khi ba người bọn họ trở lại nhà trọ, bị cảnh tượng tàn nhẫn trước mắt dọa đến thất kinh! Toàn bộ nhà trọ không còn một người sống, khắp nơi đều thi thể hài cốt, mùi máu tanh xen lẫn với yêu khí xộc lên, Ích Hoa Linh cùng Thanh Li đã nhịn không nổi liền không ngừng nôn khan... Nếu như nói ở trong này còn có nơi nào sạch sẽ thì đó chính là phòng của ba người bọn họ! Đó là vì trước khi đi đã đề phòng mà để lại kết giới. Yến Thù nhìn tình cảnh hiện tại, ánh mắt trầm xuống. Không biết hắn đang nghĩ cái gì.

Ích Hoa Linh cùng Thanh Li và Yến Thù sau khi rời khỏi nhà trọ, cũng lập tức ra khỏi Mộng Thành.

Về phần hiện tại nên đi đâu, vẫn là quyết định tách ra mà hành động. Nhưng là lần này là Ích Hoa Linh đi cùng Thanh Li.

Yến Thù tách khỏi hai người đi trước.

"Tỷ tỷ, chúng ta đi hướng kia được không?"

 "Được, chúng ta nhanh qua đó đi!" Thanh Li chỉ chỉ hướng Tây Nam nói. Vì thế hai người liền theo hướng đó mà đi...

Hai người đi rất lâu, cho đến tận khi sắc trời đã tối muộn. Nhưng không may là bốn phía đến chỗ để trú chân cũng không có, vậy nhưng việc này vẫn chưa là gì, càng không may hơn, giờ phút này đột nhiên những tia chớp lóe lên giữa bầu trời đêm! Rõ ràng ban ngày vẫn nắng gắt, nhưng hiện tại đêm đen vừa buông xuống, trời bỗng đổ mưa to. Hai người các nàng cả người ướt đẫm, không còn cách nào khác, các nàng đành phải đánh liều chạy trong màn mưa. Cuối cùng, không phụ sự nỗ lực của các nàng, phía trước xuất hiện một nhà trọ.

Không biết bây giờ còn phòng không? Ích Hoa Linh lo lắng.

"Có người không? Chúng ta là khách tới tìm nơi ngủ trọ ." Thanh Li vừa gõ cửa vừa hỏi. Chỉ chốc lát sau, cửa đã mở ra .

"..." Một lão bà thoạt nhìn hình như là câm điếc dẫn theo hai người đến quầy nhận phòng. Chưởng quầy không biết vì sao, không thể thấy rõ khuôn mặt. Có lẽ là do ánh nến. Lúc này hai người một thân chật vật nên  cũng không có tâm tư đi tìm hiểu chưởng quầy một cách kỹ càng... Bà bà đem Ích Hoa Linh cùng Thanh Li đưa đến căn phòng ở phía sau, sau đó liền rời đi .

Ban đêm, Ích Hoa Linh mơ một giấc mơ rất dài. Nàng mơ thấy sư phụ Chiết Tử Thanh, không, chính xác mà nói, là một người vô cùng giống sư phụ. Người nọ đứng ở trong một mảnh phế tích lẳng lặng nhìn ... Nơi kia rất giống Kim Khởi môn, lại dường như không giống. Ích Hoa Linh không biết tên của hắn, chỉ là hắn không có sự thanh lãnh của sư phụ. Khuôn mặt so với sư phụ nhu hòa hơn rất nhiều, nhưng trên mặt lại có nét bi thương nàng không hiểu được... Nam tử kia mặc cũng khác sư. Sư phụ bất cứ lúc nào cũng là quần áo bạch y, mà trong mộng nam tử đó mặc là thanh y.

Mộng rất dài, nhưng là lại chỉ có duy nhất hình ảnh đó. Lập tức, Ích Hoa Linh lại rơi vào giấc mộng thứ hai, lần này mơ thấy cảnh nàng cùng sư phụ Chiết Tử Thanh sinh hoạt tại Kính Hoa điện.

Vừa ngủ dậy, Ích Hoa Linh phát hiện khóe mắt của mình có nước mắt. Nàng cảm thấy có chút khó hiểu. Khi Ích Hoa Linh đi tới bàn ăn, liền thấy Thanh Li ngồi ở đó cau mày. Ngay cả khi nàng ngồi đối diện cũng không phát hiện ra.

[Sư đồ luyến] Ích Hoa Linh-Tuyết CốtWhere stories live. Discover now