Chương 6: Hai chiếc mặt nạ

1.5K 31 0
                                    

Chương 6: Hai chiếc mặt nạ

Tác giả có chuyện muốn nói: Cuối chương đại BOSS đang che giấu muốn trồi lên mặt nước ... =]]]

Phù Lan thượng tiên Chiết Tử Thanh gần đây tinh thần có chút hoảng hốt không rõ, mỗi đêm khó có thể đi vào giấc ngủ. Hắn chỉ có thể tìm Hóa Đan tiên quân tìm chút ngưng thần đan dùng... Linh Nhi đã xuống núi lâu rồi, không biết nàng hiện tại thế nào? Từ khi nàng rời đi, Chiết Tử Thanh mỗi ngày đều ở ngoài điện, đứng ngây ngốc dưới tàng cây hạnh hoa một lát. Nó là do Linh Nhi chính tay trồng ba năm trước. Chiết Tử Thanh và Ích Hoa Linh sống cùng nhau đã bốn năm, hiện giờ tuy rằng chỉ xa cách chưa đến mười ngày, Chiết Tử Thanh lại sinh ra cảm giác trước nay chưa tưng có, hắn không hiểu, cảm giác kia lại mang tên "Tịch mịch" .

Kỳ thực, con người khi chỉ sống một mình, mãi mãi nhàm chán thì không sao, nhưng một khi đã biến thành hai người, liền không bao giờ có thể trở về như trước kia được nữa. Đó đã trở thành thói quen.

Có người tịch mịch, cũng có người tưởng niệm.

Ích Hoa Linh tĩnh lặng tựa vào cửa sổ lầu hai của nhà trọ, trên mặt mang theo sự mệt mỏi. Mấy ngày nay, các nàng bôn ba khắp nơi. Mặc dù có rất nhiều lần đến Yêu giới truy tìm tung tích Thù Mị, thế nhưng vào thời điểm mấu chốt, hơi thở của hắn sẽ biến mất một cách kỳ lạ. Cứ như vậy xuất hiện rồi biến mất, không biết đến bao giờ mới kết thúc. Ích Hoa Linh không khỏi có chút phiền lòng. Nàng nhớ sư phụ .

Sư phụ mỗi đêm đều sẽ xuất hiện ở trong mộng của nàng. Mỗi khi Ích Hoa Linh hồi tưởng những ngày làm bạn với sư phụ Chiết Tử Thanh ở Phù Lan sơn, hận không thể lập tức bay trở về bên sư phụ...

"Sư phụ, người có nhớ Linh Nhi? Linh Nhi rất nhớ ngươi ..." Nàng than nhẹ.

"Muội đang nghĩ cái gì đó?" Giọng nói của Thanh Li đột nhiên cất lên.

"A, tỷ tỷ sao lại đột nhiên xuất hiện thế này?" Ích Hoa Linh vỗ ngực nói: "Làm muội giật cả mình."

"Ha ha, tiểu Linh Nhi của chúng ta tư xuân ?" Thanh Li cười nói.

"Tư xuân? Đó là cái gì?" Ích Hoa Linh trưng ra gương mặt mờ mịt.

Thanh Li tuy rằng biết nàng đối với những việc trên thế gian, biết rất ít, nhưng cũng thật không ngờ nàng ngay cả việc cơ bản đó cũng không hiểu. Bất quá, cũng không phải sự tình không thể giải thích. Dù sao Linh Nhi tám tuổi đã gặp nàng, lại là một đứa bé mất trí nhớ. Sau đó, Linh Nhi luôn luôn cùng Phù Lan thượng tiên ở Phù Lan sơn tu hành. Tình cảm nhân gian, tất nhiên có rất nhiều chỗ không hiểu.

"Này, Linh Nhi..."

"Sao ạ?"

"Hôm nay chúng ta ra ngoài đi dạo đi."

"Nhưng, còn nhiệm vụ..."

"Ai nha, cái đó ngày mai rồi nói sau. Hôm nay nghỉ ngơi một ngày thôi. Được không Linh Nhi..." Thanh Li nói xong liền đem Linh Nhi kéo đi xuống lầu.

Trên đường cái có đủ loại hàng hóa cực kỳ đẹp mắt và mới mẻ. Tuy rằng lúc trước khi các nàng ở Mộng Thành trên đường cũng có nhiều vật như vậy, nhưng khi đó vì một lòng muốn hoàn thành nhiệm vụ, nên không chú ý.

[Sư đồ luyến] Ích Hoa Linh-Tuyết CốtWhere stories live. Discover now