Chương 36 + 37

973 69 5
                                    

           

Chương 36.

Đại học A rất lớn, đại học A có hơn hai vạn sinh viên, đại học A có học viện công thương, học viện kiến trúc, trong học viện lại có hơn mười học viện với mười mấy khoa khác...

Mặt Ngô Thế Huân đen có thể cạo được mấy cân nhọ nồi.

Đại học A tuy so ra kém nổi tiếng hơn đại học W nhưng cũng là trường nổi tiếng, có lịch sử lâu đời. Mà có quan hệ trực tiếp với lịch sử lâu đời, là diện tích của đại học A.

Ngày hôm qua lúc Ngô Thế Huân đến thành phố A thì nhân viên hướng dẫn đã tan tầm, hắn không thể làm thủ tục nhập học. Hôm nay lại có Lộc Hàm đi cùng, cuối cùng hắn xử lý xong thủ tục nhập học, cũng nhận chăn đệm đồ dùng cùng chìa khóa ký túc xá.

Hai người xách một đống đồ dùng sinh hoạt, bò qua hơn nửa trường học mới đến được ký túc xá của Ngô Thế Huân.

"Chính là chỗ này?" Lộc Hàm hỏi.

Ngô Thế Huân ngẩng đầu nhìn bốn chữ 'học viện thông tin', nặng nề gật đầu.

"Như vậy không được." Ngô Thế Huân đột nhiên thốt lên.

"Cái gì không được?" Lộc Hàm không hiểu hắn đột nhiên nói vậy là có ý gì.

"Cũng không phải Ngưu Lang Chức Nữ, cách xa như vậy còn muốn người ta sống nữa không." Ngô Thế Huân phát điên.

Hắn biết đại học A rất lớn, nhưng không ngờ lại lớn như vậy. Ký túc xá học viện thông tin bọn hắn với ký túc xá học viện quản lý kinh tế của Lộc Hàm vừa vặn một nam một bắc. Điều đó có nghĩa, sau này nếu bọn hắn muốn gặp nhau, cũng như Ngưu Lang Chức Nữ vượt ngân hà phải vượt qua sân trường mới được. Cho dù đạp xe đạp, một lần đi lại cũng phải mất gần nửa tiếng.

Với đôi tình nhân mới yêu, hận không thể từng giây từng phút dính vào nhau thì, khoảng cách này không thể chấp nhận.

"Chúng ta chuyển ra ngoài ở!" Ngô Thế Huân gần như lập tức ra quyết định.

Đi mẹ Ngưu Lang Chức Nữ đi.

— chuyển ra ngoài?

Lộc Hàm có chút lung lay với đề nghị này của Ngô Thế Huân.

Nếu chưa hồi phục trí nhớ kiếp trước, có lẽ cậu sẽ muốn thể nghiệm một chút sinh hoạt tập thể ở đại học. Nhưng cậu đã thuận lợi nhớ lại kiếp trước, không hề có hứng thú với việc ngủ chung phòng. Sinh hoạt của bảy nam thằng con trai hôi hám chen chúc trong ký túc xá, từ tám trăm năm trước cậu đã thể nghiệm qua bốn năm rồi. Một bên là đám trẻ trâu mười bảy mười tám tuổi khác biệt với cậu, một bên là Ngô Thế Huân đã thích rất nhiều năm, việc này còn cần phải cân nhắc sao?

"Bây giờ liền chuyển?" Phụ cận đại học, không thiếu nhất chính là nhà trọ cho sinh viên thuê. Trẻ con bây giờ đều được nuông chiều từ bé, đó là lý do mà dù ký túc xá ở trường có điều kiện không tồi nhưng vẫn không ít người không chịu được sinh hoạt trong ký túc xá, phải chuyển ra ngoài thuê phòng ở. Có thể nói, chỉ cần bạn có tiền, các loại phòng đủ màu sắc hình dạng mặc bạn lựa chọn, lập tức có thể vào ở.

[Longfic][HUNHAN] Yêu tôi, xin hãy nói!Where stories live. Discover now