Chương 19 + 20

812 59 9
                                    

                  

Chương 19.

Lộc Hàm không đáp lời, nhưng mắt cậu lại sáng long lanh, trong lòng cũng thấy tự hào.

— chỉ vì cậu cũng là một trong những người quyết một lòng theo đuổi Ngô Thế Huân.

Ngay cả huấn luyện viên Lý cũng hay nói đùa, "Tiếng sắp xếp chiến thuật của thầy cũng bị tiếng thét chói tai của các em ấy bao phủ rồi."

Duy chỉ có nam nhân vật chính kia lại thờ ơ, ngửa đầu tu nước ừng ực, ngay một nụ cười cũng keo kiệt không dành cho fans hâm mộ của hắn.

"Này, ăn thuốc nổ à?" Phác Xán Liệt hích hích Ngô Thế Huân, không hài lòng với phản ứng của hắn. Thằng ranh, nói cậu giống Lưu Xuyên Phong thì cậu bắt chước luôn hả? Ngay cả mặt than cũng rập khuôn?

"Ồn ào." Người nào đó không lương tâm nói.

Phác Xán Liệt nghe vậy suýt chút nữa tắc thở, quay đầu hỏi nhỏ Lộc Hàm, "Cậu ta làm sao thế? Kỳ mãn kinh à?"

Lộc Hàm lắc đầu tỏ vẻ không biết.

"Mới vừa rồi còn bình thường lắm cơ mà." Phác Xán Liệt buồn bực.

Điểm số ổn định dẫn đầu, đồng đội phối hợp ăn ý, ngoài sân fans hâm mộ nhiệt tình, Lâm thiếu gia còn cái gì không hài lòng nữa sao?

"Hiệp sau bắt đầu rồi, vào sân đi!" Uống nước xong, Ngô Thế Huân dẫn đầu vào sân.

"Lộc Hàm —"

Trong một tràng tiếng thét "Ngô Thế Huân", ngẫu nhiên xen lẫn tên của những người khác gần như không cần để ý, nếu không phải người gọi ở ngay sau lưng Lộc Hàm thì suýt nữa cậu đã không nghe thấy.

Tuy thanh âm gọi tên cậu rất lạ, nhưng theo phản xạ Lộc Hàm vẫn quay đầu lại nhìn.

Hai nữ sinh mặc đồng phục trường khác bắc hai tay lên miệng làm loa đang hét lớn tên Lộc Hàm. Thấy cậu quay đầu lại, một người trông nhỏ nhắn xinh xắn thẹn thùng cúi đầu, một người khác buộc tóc đuôi ngựa ngược lại trông có vẻ tự nhiên hào phòng, giơ tay vẫy với Lộc Hàm rồi nắm tay làm động tác cố lên.

Lộc Hàm ngẩn người, không ngờ mình cũng có fans hâm mộ.

Kỳ thật thời gian vào sân của cậu không nhiều. Mấy cuộc tranh tài lần trước cậu là vũ khí bí mật, hiệu quả thu được không tồi. Nhưng càng vào sâu thực lực đối thủ ngày càng mạnh, chiến thuật của bọn cậu cũng dần bị đối thủ thăm dò, tác dụng vũ khí bí mật của cậu cũng ngày càng yếu. Hiện tại cậu vào sân thường là lợi đồng đội yểm hộ tạo khoảng không cho cậu chạy, nhưng nhiều hơn là dựa vào tỉ lệ chính xác đáng sợ của cậu để kiềm chế đối thủ, khiến đối thủ không thể không đặc biệt cắt người đến phòng ngự cậu, như vậy cậu lại có thể tạo ra khoảng trống cho đồng đội.

Cho dù là vậy, cậu vẫn không phải người chói mắt nhất đội bóng. Luận toàn diện, cậu không bằng Ngô Thế Huân; luận tổ chức, cậu không bằng Phác Xán Liệt; luận phòng thủ, cậu không bằng tank... Ngoài tỉ lệ ném rổ ba điểm chính xác, cậu không có gì có thể tự hào. Thế nhưng, chỉ cần người hiểu bóng rổ cũng biết, ném rổ ba điểm của cậu nhờ đồng đội bao nhiêu. Cậu chỉ cần chạy đến vị trí chiến thuật đã định trước, tự nhiên sẽ có đồng đội giúp cậu ngăn chặn đối thủ, ném bóng vào tay cậu để cậu hoàn thành ném rổ.

[Longfic][HUNHAN] Yêu tôi, xin hãy nói!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz