Chia tay đi.

3K 170 32
                                    

Sana đi vào phòng, cánh cửa vừa mới mở ra chào đón nàng là vô số vật thể lạ bay tới tấp vào mặt. Super men cũng chưa chắc né được, gương mặt tiền tỉ của nàng bị dập không thương tiếc.

"Im Nayeon chị muốn gì hả"


Sana hét ầm lên, cái giọng oanh vàng nhão nhoẹt của nàng được dịp bùng phát. Cả drom muốn chấn động sau tiếng hét của nàng. Jihyo ngồi ngoài phòng khách lắc đầu cảm khái.

"Nên cho Sana làm vocal, giọng nội lực thế mà"


"Biến ngay cho tôi" Nayeon từ trong phòng ánh mắt sắc lạnh nhìn Sana.

Minatozaki Sana là ai nói đi là đi sao. Nàng nhìn đống thú bông cánh cụt, thỏ, sóc, chăn, gối nằm la liệt dưới chân là muốn sôi máu. Mặt nàng còn đau rát lên đây, không cho nàng một lý do là không xong đâu.

"Minatozaki Sana cô bước vào phòng tôi một bước, tôi ném chết cô" Nayeon cầm cái đồng hồ báo thức trên tay tư thế sẵn sàng ném thật.

Sana nghênh mặt chỉ vào người mình " Giỏi thì ném đi"

"Cô tưởng tôi không dám ?"



"Vậy ném đi"






Sana tái mặt nhìn cái đồng hồ vỡ tan tành dưới chân. Im Nayeon ném thật ?



"Đi ra ngoài" Nayeon lần nữa quát Sana, tròng mắt cô hơi đỏ lên. Bao nhiêu uất ức mới có thể biến Im Nayeon cà chớn trở nên giận như vậy. Hoạn Thư có sống dậy của phải gọi Im Nayeon một tiếng sư tỷ chứ chả đùa đâu.




Sana hiền lành, dễ tính every where. Nhưng gặp phải chuyện này cũng không thể ngăn bản thân nổi cáu. Minatozaki Sana cả đời chưa có ai dám đối xử với nàng như thế đâu. Con một, bố mẹ yêu thương không hết sao nỡ đối nàng làm ra chuyện gì. Bạn bè cho thêm vài lá gan cũng không dám thái độ với nàng kiểu này. Càng không nói từ lúc qua Hàn đến giờ nàng luôn thân thiện, sẽ không ai gây khó dễ hay chọc điên nàng thế này. Chỉ duy nhất cái con người mang họ Im kia, mới đủ khả năng leo lên đầu nàng như thế.




"Phòng này không phải của một mình chị. Chị lấy quyền gì đuổi em"





"Tôi là người yêu của cô ? Tôi không có quyền đuổi ?"





Sana cười hết sức châm chọc "Im Nayeon chị còn biết em là người yêu của chị cơ đấy ?"



Nayeon nheo mắt, hai hàng chân mày nhíu chặt "Minatozaki-ssi cô muốn nói gì"



"Chị không nói em còn tưởng em là bao cát đấy. Người yêu hay con sen ? chị muốn đè đầu cưỡi cổ em, em không có ý kiến. Sao chị cứ thích đi hôn người khác, em chưa tính với chị, chị còn bạo hành em. Ủa đi học không học pháp luật à ? Không biết bạo hành sẽ ngồi tù à. Một tháng chị làm được bao nhiêu tiền ? Em mua bảo hiểm cho gương mặt em tiền tỷ đấy. Trầy xước chị có đền nổi không, hiện tại em thấy chị nên bán thân trả nợ đi. Em thấy Hirai Momo cũng muốn mua chị lắm, con heo kiểng đó nhà giàu lắm. Con cụt hai hàng cũng có nhu cầu mua thỏ đấy. Chou Yoda cũng được nhỏ đó nhà trâm anh thế phiệt chắc trả cao hơn"








[Twice] [Series Fanfic] [Sanayeon]Where stories live. Discover now