Cho chị đi

7.8K 257 14
                                    

Warning: H nhẹ.

________

Nayeon đang phiêu diêu ở nơi nào đó. Tâm hồn vắt ngược cành cây, ai kiu gì cũng không nghe. Sana hơi bực chị cứ như trúng tà vậy ngu ngơ y chang Momo lúc thèm chân giò.

"Về nhà chị chết với em" Sana quăng cho một câu rồi bỏ đi mất.

ImNayeon vẫn chưa tỉnh hồn, đầu óc lơ mơ chấp vá đoạn phim vừa mới coi xong. Mặt cô nghệch ra làm tụi nhỏ khinh bỉ vạn lần. Im Nayeon bị làm sao thật rồi thánh thần ơi.

"Nayeon unnie đi về thôi" Mina tốt bụng nhắc nhở người già.

Nayeon tạm hoàn hồn vác túi sách đi ra xe. Sana bực dọc ngồi nghịch điện thoại, Nayeon mò lên xe ngồi gần Sana. Sana không buồn liếc mắt một cái. Bên cạnh lần lượt là Jihyo và Mina. Nayeon phát ngốc nhìn Sana như kẻ bị bỏ đói nhìn thức ăn. Sana không quen cái ánh mắt như sói đói kia, cô quay lại ném cho Nayeon một cái nhìn đầy khó hỉu.

Nayeon cụp mắt xuống cô không dám nhìn Sana nữa. Hôm nay Sana dùng son đỏ là loại đỏ rù quyến chứ không phải loại thường, không chỉ đỏ nó còn ướt át nữa. Nayeon không nhớ rõ từ lúc cô quen Sana cô đã hôn em bao nhiêu lần, nhưng chỉ là cái chạm môi hay hôn trán. Tình yêu trong sáng tới giờ cô và em chỉ đơn giản là nắm tay rồi ôm nhau ngủ chung. Chưa làm gì quá phận cả.

Nayeon bận suy nghĩ nhưng bàn tay đã tự động chui vào váy Sana mơn trớn trong đó. Sana cứng người cô nhìn Nayeon như kẻ xa lạ, Chị bị làm sao vậy chứ. Nayeon cũng sợ không kém nhưng cô không muốn rút tay ra đùi Sana thật sự rất mềm. Sờ rất thoải mái.

"Chết tiệt Im Nayeon mày đang nghỉ cái khỉ gì vậy, Để em ấy yên" Nayeon vừa lầm bầm vừa khó khăn rút tay ra.

Sana mím môi khó hiểu, cũng không hẳn là không hiểu được. Nhưng cô không nghĩ là chị biết cái loại chuyện này. Nhìn chị cô có cảm giác chị đang cố chịu đựng một cái gì đó.

Xe dừng trước nhà Nayeon lũi thũi đi trước. Cô không dám nhìn Sana thật sự rất xấu hổ. Sana chạy theo Nayeon cô nắm lấy bàn tay đang siết chặt của chị. Cứ như vậy cả hai nắm tay nhau đi vào drom.

"Chị đi tắm nhé" Nayeon cầm lấy quần áo và khăn tắm trên tay Sana rồi đi về phía phòng tắm.

Nayeon đi khuất Sana đã lục lấy Ipad trong túi sách của Nayeon. Cô khởi động máy rồi di chuyển đến lịch sử vài giờ trước. Sana nhìn muốn thủng màn hình ipad, mặt mũi cô đỏ ửng lên. Nayeon làm sao có thể coi mấy thứ này.

Nayeon vừa tắm xong cô về phòng đã thấy Sana cầm ipad của mình.

"Sana em làm gì vậy" Nayeon hơi hoảng.

"Mấy trang web đen này làm sao chị có link" Sana khó chịu ra mặt.

Nayeon im lặng, cô chỉ vô tình thôi. Lúc nãy cô có lướt web xem phim tự nhiên cái web đó lại hiện ra. Cô chưa kịp tắt đã thấy cái thứ đó. Cô tò mò xem thử và kết quả là cô đã xem hết. Từ lúc xem xong trong đầu cô toàn những thứ gì đâu.

Sana thấy Nayeon nghệch mặt, cô thở dài đến chốt cửa phòng lại. Nayeon của cô hiền lành ngây thơ lắm, giờ lại bị cái thứ đó phủ đen đầu óc rồi. Nhưng cũng không trách chị được, chị đã 22 tuổi rồi. Chị phải có sinh lý bình thường như người khác chứ. Sana không ngây thơ như Nayeon những thứ đó cô điều biết. Nó khá là cơ bản đối với những người bước qua tuổi 20. Lúc cô ở Nhật cũng có vài lần đi ngang qua Sex Toys. Những tấm hình quảng cáo ở đó làm cô suýt ngất vì độ trần trụi của nó.

[Twice] [Series Fanfic] [Sanayeon]Where stories live. Discover now