bx-hh-hađ

2K 139 35
                                    

Buổi dạ tiệc bắt đầu trong không khí tưng bừng. Lâm Nhã Nghiên xinh đẹp đứng bên cạnh trưởng bối trong bang nói chuyện. Những người khác thỏa sức vui chơi.

Phía cửa ra vào xuất hiện thêm một người. Lâm Nhã Nghiên nhìn thấy siết chặt cái ly trong tay suýt vỡ nát. Lâm Kì Sa Hạ xuất hiện tựa như yêu nghiệt, bộ váy dạ tiệc khoét sâu xuống khe rãnh lộ ra vòng một bỏng mắt. Mái tóc bạch kim thả rơi tùy ý trên vai, gương mặt phủ thêm một lớp son phấn trở nên yêu mị đến chết người. Nàng bước đến bên cạnh chị, chào hỏi trưởng bối.

Lâm Nhã Nghiên liếc Lâm Kì Sa Hạ một cái lạnh đến thấu xương.

"Em muốn câu dẫn ai"

Lâm Kì Sa Hạ nhún vai trả lời "Em đẹp em mặc gì chả đẹp. Bọn họ tự nhìn thôi, em không rảnh câu dẫn người khác"

Lâm Nhã Nghiên không trả lời, cô đi vào trong một lát sau trở ra lại cùng cái áo khoác trên tay.

"Khoác vào nếu em còn muốn ở đây"

Lâm Kì Sa Hạ chán ghét nhìn cái áo khoác, nhưng vẫn phải khoác lên. Nàng ngồi một chỗ uống nước, vì Lâm Nhã Nghiên không cho người mang rượi đến cho nàng.

Lâm Nhã Nghiên đứng phía bên kia nói chuyện, vẫn không quên nhìn sang bên này. Lâm Kì Sa Hạ nằm dài trên bàn ăn trái cây mất hình tượng cực kỳ, nhưng rơi vào mắt Lâm Nhã Nghiên lại dễ thương vô cùng.

Lâm Nhã Nghiên nhìn một vòng lớn trong sảnh, anh em trong bang cô đều có ấn tượng. Nhưng ở phía bên kia, có một người cô không tài nào nhớ nỗi. Không thể là thành viên mới, được vì cô không nghe ai nói đến. Lâm Nhã Nghiên lách khỏi đám đông đi về phía Lâm Kì Sa Hạ đang ngồi bên kia. Tên kia không ngừng tiến lại gần Sa Hạ, Lâm Nhã Nghiên trong lòng bất an càng bước nhanh hơn. Chỉ còn vài bước nữa là đến chỗ của em, ánh mắt cô tối sầm lại nhìn con dao lóe sáng trong tay hắn.

"Tiểu Hạ tránh ra" Lâm Nhã Nghiên hét lớn, cô lao đến bên cạnh nắm chặt lưỡi dao chuẩn bị đâm xuống.

Lâm Kì Sa Hạ giận run người, nàng đoạt lấy con dao trong tay hắn. Chuẩn xác từng dao, từng dao chém xuống. Chưa ai thấy Lâm Kì Sa Hạ giết người bao giờ, chỉ biết nàng cực kỳ tàn nhẫn. Cả sảnh lặng người nhìn Lâm Kì Sa Hạ chém đứt hai bàn tay của hắn. Máu bắn tung tóe lên bộ váy dạ tiệc của nàng.

"Muốn chết"

Lâm Kì Sa Hạ không hề buông tha, nàng gầm gừ trong miệng. Con dao trong tay nàng lạnh lùng đâm sâu xuống da thịt hắn, xung quanh lặng như tờ. Nàng không giết hắn, mà là muốn lột da hắn. Trước khi một màn kinh dị kia xảy ra, Lâm Nhã Nghiên đã nắm tay Lâm Kì Sa Hạ đứng lên.

"Tiểu Hạ, bẩn"

Cô nhìn em đầy yêu thương, bàn tay nhẹ nhàng giúp em lau đi máu đang dính trên gương mặt.

"Sử lý đi"

Lâm Nhã Nghiên kéo em ra về.

"Đi tắm đi"

Lâm Nhã Nghiên cầm khăn tắm cùng váy ngủ đưa đến trước mặt Lâm Kì Sa Hạ.

"Tay chị chảy máu, chị không cảm thấy đau à" Lâm Kì Sa Hạ trở nên gắt gỏng, khó chịu.

[Twice] [Series Fanfic] [Sanayeon]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα