Chương 55: Biến Cố

4.4K 129 18
                                    

Tên cướp trở về, thấy huynh đệ mình bị thương thì tức điên lên, hỏi xem có chuyện gì xảy ra. Hắn theo hai tên đàn em xuống, để bọn chúng chỉ cho mình đứa con gái đã đánh vị đệ đệ của hắn. Hắn thấy khuôn mặt nàng quen quen, liền lấy giấy phác họa Vương thừa tướng đưa cho mình. Xem xong hắn bật cười:

- Haha! Bọn này đúng là không tệ! Đến chọn người để bị đánh cũng không chọn người tệ. Lần này khử nó cũng là một mũi tên trúng hai con chim. Tốt lắm! Tốt lắm!

Hai tên kia khó hiểu nhìn nhau, sau lên tiếng hỏi:

- Đại ca nói như vậy là có ý gì ạ?

Hắn quay lại nhìn hai tên kia, vẻ thỏa mãn:

- Ha ha! Ngươi không biết cũng phải. Nói cho ngươi hay, người mà đánh lão Nhị các cậu ra nông nỗi kia chính là Hoàng hậu tương lai của thằng cẩu Hoàng đế kia. 

Cả hai tên nhìn nhau tròn mắt, mồm há hốc:

- Hoàng hậu ... Hoàng hậu tương lai? Vậy đại ca ... động vào nó nhỡ Hoàng đế ... Lúc đó mình làm sao sống yên ổn? 

- Nói thừa! Ta tất nhiên đã có dự định của mình. Chuyến vừa rồi lên kinh thành là do Vương thừa tướng hẹn gặp ta. Lão già đó đưa ta bản phác thảo của con bé này, nói là giết nó trong vòng ba ngày. Lão cũng hứa chuyển tiền và giữ sự an toàn cho ta! Lần này nó đụng vào lão Nhị, bắt nó sớm một chút, cho lão Nhị muốn làm gì thì làm với nó. Sau đó giết nó, đem xác vứt đi là được! Ngươi nói rừng núi rộng như vậy làm sao tìm được xác nó?

- Nhưng đại ca? Làm sao bắt nó? Con nhỏ này võ công cao cường, bắt nó gần như không có khả năng. 

- Không bắt chính diện được thì dùng mưu. Chúng mày không có đầu óc sao?

Hai tên kia nghe xong chợt hiểu ra, cũng cất tiếng cười hùa. Còn tên tướng cướp trong lòng đầy suy nghĩ: " Hoàng đế như ngươi, nếu không trị vì quá tốt cũng sẽ không khiến ta ngứa mắt! Đến lúc đó con nhỏ này cũng không phải chết thê thảm!"

---

Trong cung, từ lúc trở về Lý Khắc Minh đã bận rộn với đủ mọi thứ trên trời dưới đất. Tuy thế hắn vẫn ôm hết công việc vào người. Cũng không phải là hủy hoại bản thân gì cả mà căn bản nó có hai lý do. Một là cứ đặt lưng xuống giường là lại nhớ đến nàng, nhớ đến nỗi bản thân không tài nào chợp mắt được. Những lúc ấy lại khoác áo vào,  ra bàn ngồi duyệt nốt số tấu chương kia. Hai là không muốn ở trong hoàng cung này một mình nữa, xong việc sớm bao nhiêu liền đến đón nàng. 

Hôm nay Lý Khắc Minh đang sửa sang lại cung Nguyệt Hà, Vương Huyền Trân sớm đã biết hắn tìm lại được Tạ Uyển Nhã, chính ả cũng là người bảo Vương thừa tướng tìm cách giết chết nàng . Nhưng đó là bí mật chỉ duy nhất một người biết. 

- Hoàng thượng hôm nay nhàn rỗi tới vậy sao? Cho người sửa lại cái cung điện cũ rích này? 

Nghe tiếng ả , hắn cười khẩy, còn chẳng buồn quay lại nhìn nàng ta làm gì, miệng lạnh nhạt nói :

- Cũ với ngươi nhưng chưa bao giờ cũ với ta. Tốt nhất quý phi nên lo cho bản thân trước đi, đừng lo chuyện bao đồng. 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ