Chương 7 : Người Cùng Chí Hướng

8.4K 277 4
                                    

- Tạ tỉ tỉ! Chỗ ở của tỉ không phải ở Ninh Sương điện xếp ngay gần nơi học lễ nghi sao? Sao tỉ lại... nhường cho vị cô nương đó? - Bảo Nhi nhìn Tạ Uyển Nhã ánh mắt không khỏi có sự ngạc nhiên. 

Tạ Uyển Nhã vừa sắp xếp đồ, vừa trả lời: 

- Thì ở đây với muội cho vui! Không phải chỉ có hai đứa một phòng sẽ vui lắm sao? 

Bảo Nhi ngây thơ, nghe xong cũng gật gật đầu tin thật. Vốn nàng đến ở đây là muốn chỗ nào đó xa xa cái nơi kia. Để hàng ngày có thể đến muộn, như vậy chẳng phải sẽ bị trừ vào điểm ở chỗ hoàng hậu sao? Vậy là quá lợi cho nàng. Thêm nữa, ở với mấy con người kia suốt ngày son son phấn phấn, không hợp khẩu vị nàng chút nào. Ở đây với hảo tỉ muội thập phần tốt hơn nhiều. 

- Uyển Nhã, chúng ta đi chơi đi! - Bảo Nhi nhanh tay, xếp đồ xong đến bên cạnh Uyển Nhã dụ dỗ. 

Chọc đúng sở thích, nàng mặc kệ đống quần áo ở giường, gật đầu: 

- Được! Đi chơi rồi về lo quần áo sau! 

Thế là hai vị tiểu thư nọ vui vẻ dắt nhau ra Ngự Hoa viên chơi. 

Ở đây có muôn vàn cây cỏ, vạn vật đều sinh sôi nảy nở. Bảo Nhi rất thích hoa nên khi nhìn thấy đóa hoa cẩm chướng bị héo bèn đứng lại, chăm sóc. Tạ Uyển Nhã vẫn cắm cúi đi về phía trước, chả để ý đến muội muội ở phía sau. Nàng đinh ninh trong đầu rằng muội muội kia chỉ là muốn đi sau nàng ngắm hoa kĩ hơn một chút nên chân vẫn bước đi không chậm một giây. 

Đi mãi đi mãi đến khi không biết phải đi đâu nữa mới quay lại phía sau, ngơ ngác hỏi: 

- Bảo Nhi... đi đường nào bây giờ? 

Không thấy vị muội muội kia đâu, tâm tư nàng có chút loạn. Không phải là bị bắt cóc rồi chứ? 

Nàng từ từ bước đi, nhìn quang cảnh xung quanh. Đúng lúc dưới chân có hòn đá, không may nàng dẫm vào khẽ ngã ra đằng sau . " Âu mai gót ! Đằng sau là hồ nước ! Không phải là sẽ ướt nhẹp chứ ?" 

Như dự đoán được mình sẽ bị ngã xuống nước, Tạ Uyển Nhã nhắm mắt chờ đợi. Tích ... tắc... tích .... tắc. " hử? Không có ướt? Không có nước sao? Sao không đau? " 

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong đầu, nàng khẽ mở mắt định nhìn xem có chuyện gì đang xảy ra.
- Nàng không phải là muốn ngủ trong vòng tay của ta đó chứ? - Lý Khắc Minh nhìn người con gái trong vòng tay, miệng khẽ cười. 

Tạ Uyển Nhã khẽ chớp mắt vài cái, không tin vào mắt mình. Sau vài giây hoàn hồn mới vùng ra khỏi vòng tay của hắc y nhân. Mặt phiến hồng, mắng mỏ: 

- Ngủ ... cái gì mà ngủ! Ta ... chỉ là ngã thôi! Đâu phải cố tình!

Mắng xong, nàng nhanh chân về phía trước. Lý Khắc Minh vẫn giữ y nguyên nụ cười đó nhìn nàng. Một lúc sau, vị cô nương nào đó phải đi lùi lại, giọng rất chi nhỏ nhẹ: 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ