Chương 20: Là lỗi của ta

6.6K 232 11
                                    

Mấy ngày nay, hắn cứ sốt như thế làm nàng không yên tâm, lúc nào cũng thường trực ở Đông Cung điện. Đêm nào cũng cố gắng thức tròn, lau người rồi cho hắn uống thuốc. Thân thể nàng cũng đã mệt rã rời nhưng vẫn cố gắng chịu đựng. Mấy ngày qua, nàng chỉ húp một ít cháo còn lại hầu như chưa đụng một thứ thức ăn gì. Hôm nay đã là ngày thứ 3, nàng không chịu được đành tựa đầu vào thành giường thiếp đi một lát. 

Lý Khắc Minh cuối cùng cũn có phản ứng, hắn từ từ mở mắt, lại thấy bên bả vai trái của mình nhói đau mới nhớ ra hôm trước mình bị thích khách mưu hại. Muốn ngồi dậy lại thấy tay mình có vật gì đó đang nắm lấy. Quay ra nhìn thấy nàng đang say ngủ với dáng vẻ mệt mỏi. Hắn vẫn để nguyên tay, cúi xuống nhìn nàng. Đã bao ngày rồi hắn chưa được nhìn cái dáng vẻ của nàng khi ngủ cơ chứ? Tại sao nàng lại ở chỗ này? Chăm sóc hắn ư? Là vì lo cho hắn hay chỉ vì thương hại?
Hắn đang suy nghĩ thì Uyển Nhã cũng giật mình tỉnh lại, ngước lên nhìn hắn khẽ dụi mắt nhẹ nhàng: 

- Chàng tỉnh rồi sao? Để .. để ta đi gọi Thái y. 

Dáng vẻ nàng lúc này cực kì yêu đuối, mắt đã có phần sưng lên môi lại bạc đi tóc tai bù xù. Trông ra rất thảm hại. Nàng bê chậu nước ra phía cửa thì lại bị thanh âm ở phía hắn níu lại:

- Nàng làm như vậy để làm gì? 

Nàng không có can đảm quay lại, miệng cố gượng cười hỏi: 

- Chàng ... nói vậy là có ý gì chứ? Ta ... ở đây đương nhiên để chăm sóc cho chàng. 

Hắn từ từ bước xuống giường nhưng không trụ được lại ngã xuống. Nàng nghe tiếng, bỏ hết suy nghĩ chạy ra đỡ hắn dậy nhưng lại bị hắn một tay hất ra, giọng khàn khàn: 

- Chăm sóc? Không phải bây giờ nàng lên đi với nhân tình của nàng sao? Không phải mong ta chết đi để cùng nhân tình của nàng công khai ở một chỗ sao? Đừng thương hại ta cũng đừng tỏ ra thanh cao. Điều đó làm ta ghê tởm nàng! 

Uyển Nhã bị hắn hất tay ra, khẽ chống ở thành bàn giọng run run hỏi hắn:

- Chàng ... thật sự vẫn nghĩ ... ta và hắn là nhân tình? 

Lý Khắc Minh cười , cười thật to sau đó chỉ tay vào mặt nàng gầm lên: 

- Chuyện đã quá rõ ràng! Nàng còn phủ nhận? Chính thái độ của nàng mấy ngày qua cũng cho ta thấy nàng không hề đặt ta dù chỉ một chút ở trong lòng. Ta bỏ mặc nàng cũng không một lời oán trách, ta gần gũi với nữ nhân khác cũng không ghen tuông thậm chí xa lánh ta. Nàng nói đi , không phải nàng và tên Lý Tước không có gì tại sao lại như thế với ta. Cả ngày đều mất tích, nàng thử nói ta làm sao tin nàng? 

Uyển Nhã bây giờ tim như thế chết lặng, đứng im bất động ngay cả nước mắt cũng đã tuôn rơi sau một giây lại để nàng gạt đi: 

- Rốt cuộc đến cuối cùng, chàng vẫn chưa hề tin ta dù chỉ một lần! Vậy thì được! Ta theo ý chàng rời đi ! Sẽ không bao giờ để chàng đau khổ như bây giờ nữa! 

Tiếng nói yếu ớt đau thương của nàng vừa dứt cũng là lúc thân thể nàng rời khỏi Đông Cung điện. Nàng cố gắng chạy thật nhanh, thật nhanh để không ai trông thấy bộ dạng của nàng lúc này. Nhưng không đoán rằng từ nãy giờ tất cả thảy đều bị nha đầu Kim Ngân nghe hết không xót một lần nào. 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ