Chương 10 : Một Lũ Vô Học

7.8K 287 5
                                    

Lúc này ở doanh trại của Lý Khắc Minh, ánh đèn trong phòng hắn vẫn sáng. Đích thân ra trận, hắn cũng không phải là lần đầu. Tuy hắn ra trận, trận nào cũng bách chiến bách thắng nhưng cũng không vì thế mà hắn được phép chủ quan với địch.

Lý Khắc Minh bàn xong chiến lược, sẵn sàng cho ngày mai ra trận mới an tâm bước ra ngoài cửa hóng gió. 

Hắn bước ra ngoài nhìn trăng sáng vời vợi liền nhớ về hình ảnh người con gái nào đó. Là người đầu tiên khiến hắn mềm lòng, là người đầu tiên bắt Thái tử như hắn giặt quần áo. 

Chợt nhớ về cảnh hắn và nàng giặt quần áo hôm qua, khóe miệng Lý Khắc Minh có vài phần nhếch lên. 

- Ngươi làm cái gì vậy! Ướt hết quần áo ta rồi!!

Nhìn khuôn mặt ướt nhẹp kia tức giận, Lý Khắc Minh cười vui vẻ tay vẫn để ở chậu nước: 

- Nàng có muốn nữa không? Lại đây! Nước mát lắm đó!

Tạ Uyển Nhã bị hắt nước dĩ nhiên không chịu để yên, chạy đến chỗ một chậu nước khác, cười đắc thắng: 

- Ta cũng có nước để xem ai hơn ai! 

Thế là hai người nọ như hai đứa trẻ, hồn nhiên té nước nhau. Lý Khắc Minh cũng ướt, Uyển Nhã cũng ướt. Hai mắt cười chăm chú nhìn theo hành động của đối phương. Trong chậu hắn hết nước bèn đi đến chỗ nàng có ý đồ. Tạ Uyển Nhã đoán được cười "hì" một cái hất hết nước vào người nam nhân kia, dùng hết sức chạy thật nhanh để khỏi bị bắt. Lý Khắc Minh đương nhiên đoán được ý định của tiểu nha đầu kia, né sang một bên chạy theo nàng. Cỏ ở đây có nước vào nên rất trơn, Tạ Uyển Nhã chạy không để ý liền bị ngã nhoài về phía trước. Theo phản xạ , hắn đưa tay ra nắm lấy tay nàng, may sao vẫn còn kịp. Bây giờ cùng là ngã nhưng không ngã dưới đất mà lại ngã trong lòng hắn. 

Tạ Uyển Nhã vẫn cười, làm cho tinh thần hắn cũng vì thế mà tốt theo. Từ bé tới giờ , hắn chưa đùa nghịch với ai cả. Nàng chính là người duy nhất!

Đang trầm ngâm suy nghĩ, từ phía sau Phù công công đi đến giọng lễ phép: 

- Thái tử điện hạ! Đêm khuya gió lạnh! Người mau đi nghỉ đi ạ! 

- Ta không sao! Ngươi cứ về nghỉ đi! Ta đứng thêm một lúc rồi sẽ vào! 

Phù công công muốn can cũng không được , hiểu rõ tính khí hắn nên cũng nghe theo, lui xuống. Lý Khắc Minh ngẩng đầu lên nhìn trăng, lòng lăn tăn gợn sóng.  Lần đi này hắn không có ở trong cung không biết có ai ăn hiếp nàng không nữa! Thật là khiến hắn có cảm giác bất an.

 Sau này cưới nàng về rồi , nhất định mỗi lần đi đâu cũng sẽ kéo nàng đi đến cùng. Vì chỉ có bên hắn, hắn mới yên tâm rằng nàng đang an toàn.

Trăng đêm nay trong mắt nam nhân kia như thể đang in bóng bạch y nữ tử nào đó, làm cho hắn ngắm đến mê muội, ngắm mãi cũng không chán.

---

Mấy ngày hắn đi , cuộc sống của nàng vẫn diễn ra như thường lệ. Sau khi kết thúc lần phạt ở phòng giặt liền tiếp tục đến học lễ nghi cùng mấy vị tiểu thư kia. Chỉ có điều bây giờ nàng luôn là tâm điểm để bọn họ "vui chơi". 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ