Chương 14 : Một Mực Ôn Nhu

9.4K 299 7
                                    

- Uyển Nhã, nàng nên ăn thêm cả rau nữa. Rau rất tốt trong việc phát triển chiều cao đó!  

Lý Khắc Minh ở một bên hệt như bảo mẫu gắp từng thứ đồ ăn vào bát cơm của nàng. Uyển Nhã từ nãy cứ bị ép ăn, nay tìm được cớ bắt bẻ, hờn dỗi trách móc: 

- Chàng đây là đang chê ta bé nhỏ, không xứng với chàng sao?

- Nào có như vậy chứ? Ta chỉ là thực hiện trách nhiệm một người phu quân, hảo hảo bồi nương tử tương lai ăn cho thật tốt thôi! Nào, nàng nên ăn cả cá nữa! 

Tạ Uyển Nhã bị nhồi nhét không chịu được buông bát xuống mà bất lực khuyên can:

- Chàng đừng chỉ biết chăm sóc mỗi ta thôi, chàng nên lo cho cả thân chàng nữa chứ? Từ tối hôm qua chàng chăm sóc ta, còn chưa ăn gì cơ mà? Ta no rồi, để ta bồi chàng đi! 

Lý Khắc Minh khẽ nhíu mày nhìn bát cơm bị bỏ dở:

- Nàng muốn bồi ta, sau này có rất nhiều thời gian. Trước tiên nàng còn bệnh, cứ để ta chăm sóc nàng trước. Đừng xót phu quân, ta rất khỏe. Nào, nói "A" đi! 

Mấy từ này thốt ra từ miệng Thái tử khiến hàng loạt cung nữ ngạc nhiên. Người vốn máu lạnh vô tình như Thái tử nhà họ còn có mặt này sao? Vị tiểu thư kia có phải quá may mắn không? 

Uyển Nhã thật sự không muốn ăn, cố tình tìm cớ đánh trống lảng: 

- Hôm nay không phải là ngày tuyển phi cho chàng sao? Sao chàng không đi? 

Lý Khắc Minh không hề dễ bị lừa, bê bát cơm lên xúc một miếng đưa đến miệng người kia, vừa làm vừa nói: 

- Ta chẳng phải đã chọn nàng rồi sao? Còn lại, cứ giao cho Hoàng Hậu với Thái Hậu giải quyết đi, có thêm cũng chẳng có mục đích gì ngoài việc làm cho hoàng cung bớt sự trống vắng đâu...

Nàng cũng phối hợp, khó chịu mở miệng. Lý Khắc Minh đút cho nàng chờ cho nàng nhai hết lại tiếp tục xúc một miếng đưa tới: 

- Ta biết nàng định hỏi ta có bao nhiêu phi tử. Vấn đề này ta cũng không định giấu nàng. Nếu không tính nàng thì tròn hai mươi. Nàng xem, nàng có rất nhiều kì phùng địch thủ đấy! Nàng nên cố gắng giữ ta thật chặt bên mình! Nếu không ta sẽ chạy mất đó! 

Nàng nhăn mặt một hồi, sau lại cười vui vẻ đáp: 

- Nếu chàng có gan chạy, ta sẽ cho chàng chạy! Ta sẽ không giữ đâu ... thay vào đó ta sẽ đi tìm lão công mới. Tự khắc ai đó không gọi cũng về. - nói xong ăn miếng cơm trên thìa của Lý Khắc Minh. 

Hắn nở nụ cười, hạ bát cơm xuống bàn. Tay hắn chống cằm, miệng khẽ nói:

- May cho nàng, gặp một lão công thật tốt như ta. Nếu không hôm qua sẽ chẳng ôm nàng ngủ không thôi đâu. 

Nàng nhớ về đêm qua, mặt bỗng nhiên đỏ. Đêm qua nàng ngồi nghe hắn kể chuyện xong thiếp đi lúc nào không hay! Giờ nghe hắn nhắc lại mới nghĩ tới. Sau này nhất định phải cẩn thận một chút. 

- Bẩm... đã có danh sách những người được chọn. Thái tử có muốn xem qua không ạ? - Phù công công đưa một tờ giấy ghi tên đến, lễ phép nhìn chủ tử. 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaKde žijí příběhy. Začni objevovat