Chương 37 : Rốt Cuộc Cũng Bị Xơi Gọn !

4.3K 159 8
                                    

Ở cung Lưu Ly, Thanh Tâm đang cẩn thận trang điểm cho Vương Huyền Trân. Thực ra Vương Huyền Trân cũng được cho là một mỹ nhân. Thế nhưng vì muốn đẹp hơn nên thường ngày cũng có trang điểm. Bởi vậy nên giờ khi trang điểm trên nàng ta cũng không thực sự khác mấy so với thường ngày.

Nhưng vì muốn ả vui, Thanh Tâm vẫn khen lấy khen để:

- Nương nương! Người rất đẹp! Nếu Thái tử nhìn thấy người nhất định sẽ say đắm đến không thể rời mắt.

Vương Huyền Trân nhìn mình trong gương, mặc dù trong lòng rất vui nhưng không để lộ ra ngoài, giả bộ thở dài:

- Đừng nói nữa! Giúp ta thay đồ mau đi! Chắc Thái tử sắp tới rồi đó!

Ả cầm tay Thanh Vân đứng dậy, đi đến bên một ngắm nhìn bộ quần áo đã được chuẩn bị sẵn. Bộ quần áo rất mỏng lại thêm bằng màu đỏ tươi mắt tạo cảm giác cực kì cuốn hút. Vương Huyền Trân chạm vào áo, say sưa ngắm nhìn, tưởng tượng mình trong bộ y phục đó, tưởng tượng Lý Khắc Minh sẽ vì mình mà say đắm. Chợt nhớ ra việc gì đó, Vương Huyền Trân quay ra bảo Thanh Tâm:

- Thứ ta bảo người chuẩn bị... Ra sao rồi?

Thanh Tâm mỉm cười tâm đắc :

- Nương nương người yên tâm. Mọi việc tiểu nữ đều đã chuẩn bị xong xuôi. 

Ả ta cười thỏa mãn rồi bảo Thanh Tâm lui xuống chỉ một mình chuẩn bị. Lòng ả thầm nghĩ: Uyển Nhã à! Coi như xong lần này cô chả là gì cả!

---

Lý Khắc Minh đến cung Lưu Ly nụ cười lúc nãy thu lại. Hắn không muốn bị hiểu rằng vì đến đây nên mới vui như vậy. Lý Khắc Minh câm ly rượu nên định uống thì Thanh Tâm cúi đầu thưa:

- Bẩm Thái tử! Trắc phi nương nương tới rồi ạ!

Lý Khắc Minh không nói năng gì, để cốc rượu xuống một tay chống, ngả đầu nhìn có vẻ chán nản mệt mỏi. Không có ý gì là khinh thường tài sắc của Vương Huyền Trân cả nhưng thực sự trong mắt hắn ngoài cái nha đầu kia thực sự chẳng để được ai vào!

Ngay sau câu nói của Thanh Tâm tiếng nhạc bắt đầu vang lên theo âm hưởng vui tươi tiếp theo đó, Vương Huyền Trân trong bộ y phục màu đỏ ban nãy kiều diễm bước ra. Tài nghệ múa của Vương Huyền Trân nếu nói về phương diện múa thì phải gọi là cực đỉnh. Từng động tác đều thoát lên cái tính chất mà bài múa. Thế nhưng Vương Huyền Trân chỉ đen đủi ở điểm nếu nàng ta là cực đỉnh thì Tạ Uyển Nhã nàng lại là đại cực đỉnh!

Cả về sắc đẹp lẫn cách múa, thấy người ta không bằng vợ mình Lý Khắc Minh chỉ cười thầm trong lòng: Xem ra nha đầu kia cũng không tính là vô tích sự.

Nghĩ về hình ảnh nàng, Lý Khắc Minh khẽ bật cười. Nụ cười đó đã bị Vương Huyền Trân nhìn thấy, ả liền tưởng hắn là cười với mình liền tự dương tự đắc trong lòng.

Lý Khắc Minh xem múa thấy chán nản liền cầm ly rượu lên uống. Vương Huyền Trân liếc thấy liền đẩy bài múa lên cao trào, dùng lụa buộc trên cột nhà, bay đến ngồi ngay cạnh trong lòng Lý Khắc Minh. Thanh Tâm ngay khi đó cũng đuổi hết cung nữ nhạc công ra ngoài đóng cửa lại.

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ