Chap 21 - Mọi chuyện kết thúc chưa?

4.3K 346 23
                                    


Bởi vì quá sợ hãi với vẻ mặt âm u của Biện Bạch Hiền nên Vương Gia Bảo liền mím môi kéo cậu thẳng qua chỗ hai người kia mặt đối mặt rõ ràng. Không phải có ý gì khác mà chỉ là sợ cậu cứ đứng yên một chỗ ở đây thế này, mấy cành cây không khéo cũng bị bẻ gãy mất thôi.

Còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cậu đã nhận thức được việc mình đã cách cái ghế đá ban nãy khá xa rồi. Cảm nhận trái tim cứ đập thình thịch lên khi đến gần hai người họ, Biện Bạch Hiền đứng lại đột ngột khiến giám đốc Vương bị kéo lại suýt sai tay.

"Anh làm gì thế? Định đưa tôi đi đâu?"

"Anh ta có thể làm như kia, tại sao cậu lại không thể!"

Nói xong, lập tức Bạch Hiền bị kéo đi không thương tiếc. Mới nói là, giám đốc Vương ban đầu mạnh dạn nghĩ sẽ đến cạnh hai người họ nói chuyện rõ ràng, ai ngờ đi tới gần lại thấy chính mình mới không ổn, một lèo kéo người ta đi vụt qua hai người kia luôn. Biện Bạch Hiền nuốt nước bọt một cái, một giây cũng không dám quay lại nhìn.

Phác Xán Liệt đâu có bị mù, người yêu của anh đến sợi tóc còn nhận ra chứ cả tấm lưng thế kia. Nhưng là, biểu cảm khuôn mặt của anh cực kì tốt, vẫn là không chút biến sắc khiến Trương Mạn Ngọc cứ thắc mắc. Cô nhìn hai người họ với vẻ cực kì ngạc nhiên, còn không quên níu tay Phác Xán Liệt nói:

"Anh, kia chẳng phải Bạch Hiền sao?"

Câu hỏi dường như vô tình nhưng lại nhắm đến sự tức giận của ai kia, Phác Xán Liệt trong lòng đúng là đang lùng bùng khó chịu. Biện Bạch Hiền như thế nào lại đi cùng giám đốc Vương, anh đã nói không cho cậu đi dạy đầu bếp nhà anh ta làm bánh nữa rồi cơ mà, cậu dám không nghe lời anh.

Trương Mạn Ngọc nhìn theo hai người tới lúc khuất dạng mới thôi, đôi lông mày màu nâu sậm nhăn nhúm khó hiểu. Biện Bạch Hiền cậu ta tại sao lại đi cùng Vương Gia Bảo, người con trai khiến cô trở nên nhục nhã như thế này. Vương Gia Bảo đúng thật có con mắt nhìn người kém cỏi, người như Biện Bạch Hiền lại có thể lọt vào mắt xanh của anh ta. Cô không tin, chắc chắn anh ta là đang có ý chơi đùa, được mấy ngày rồi lại bỏ đi mà thôi. Nghĩ đến đây, cô bất giác cười khẽ, cười chính mình rồi lại cười cuộc đời, cười tất cả mọi người trên Thế Giới này, cô, sau hôm nay sẽ biết đi về đâu?

Tiết trời mùa thu đáng lí ra là dễ chịu nhất. Vậy mà mùa thu năm nay không có nhiều gió, khiến Biện Bạch Hiền đến buổi trưa này cảm thấy nóng hầm hập, tinh thần khó chịu chết đi được.

Lúc nãy rõ là đi qua mặt Phác Xán Liệt, anh lẽ nào là không nhận ra cậu? Không, chắc chắn là có nhìn thấy, nhưng như thế nào lại không tức tối, không chịu gọi điện thoại giận dỗi cậu đến một cuộc? Hay là, Đại Boss không hề có chút cảm xúc nào với cậu, hay là...hay là... aaaaaa! Chuyện này làm cậu đau đầu quá đi!

"Bạch Hiền." Giám đốc Vương bị bỏ rơi nãy giờ đang ngồi đối diện cậu bưng li và phê đen nghi ngút khói. Biện Bạch Hiền này, ngoài mặt biểu lộ rõ cảm xúc như vậy, chắc chắn trong lòng là đang bắt xe lửa đi khắp dải Ngân Hà rồi.

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ