Chap 15 - Để em tiếp đãi bạn gái anh

4.5K 361 29
                                    


Đêm hôm đó xảy ra chuyện gì tôi cũng không rõ, chỉ biết rằng sáng hôm sau Biện Bạch Hiền khổ sở lê lết thân mình ra phòng khách, trên người chỉ độc một chiếc áo phông dài gần đầu gối của Phác Xán Liệt.

Phác tổng tài tắm xong, hơi nước man mát bốc ra từ phòng tắm khiến Biện nhân viên không khỏi ngứa ngáy. Anh nhìn cậu ngồi vuốt tóc trên ghế sopha, nhẹ nhàng lại gần xoa xoa đầu cậu, trước khi đi còn dặn dò cẩn thận: "Mệt thì nghỉ đi, anh xin nghỉ cho, bây giờ anh đi đón Mạn Ngọc, sẽ về sớm thôi."

Biện Bạch Hiền đang ngái ngủ nghe anh nhắc đến Mạn Ngọc trí não gần như bừng tỉnh trăm phần trăm. Chắc đó sẽ là một cô gái thuỳ mị nết na và rất xinh đẹp. Vừa cao cả vừa tốt bụng lại xinh xắn như vậy đại Boss để vuột mất cũng đáng tiếc quá đi~~~

Yi: Bạch Hiền anh nói mà sao không nghĩ đến việc nếu Boss không chia tay cô ta thì anh đâu có bạn trai tuyệt như bây giờ chứ!

Biện Bạch Hiền nghe lời bạn trai ngoan ngoãn như cún nghỉ ở nhà một hôm. Thấy nhà cửa ngăn nắp quá thì sinh ra cảm giác muốn bày bừa. Chẳng biết cậu moi đâu ra lọ hoa bằng thuỷ tinh rồi mua hoa cắm vào đó, càng nhìn càng cảm thấy hài lòng. Oaaa thật sự mình khéo tay biết bao~ tại sao khi xưa lại không đi học vẽ hay làm nhà thiết kế a?

Sau đó lại đi mua thêm hoa quả về, táo lê dưa gì đó đủ cả, rửa xong cho vào khay đựng rồi lại mang ra bàn tiếp khách. Có cảm giác kì cục khuấy đảo tâm trí, giống như cậu đang hoá mình thành một bà nội trợ chăm sóc nhà cửa đón chồng về. Khuôn miệng thế nào lại kéo thành một đường cong dài.

Bỗng dưng trong đầu nảy sinh cảm giác muốn chia sẻ. Biện Bạch Hiền tự tin lôi máy điện thoại ra, "tách" một cái rồi up weibo liền.

_ Đang cảm thấy tự mãn tại NHÀ TRỌ KINH HOÀNG_ ( cái tên này là bắt nguồn từ những đêm bị "ăn thịt")

Warning: Trong này bạn Bạch không hề tự sướng đâu nha, chỉ chụp lọ với giỏ hoa quả thôi.

Vài phút sau có bình luận.

Lộc Hèm: Dám trốn việc đi hú hí ăn dưa với chồng~ PHẠT!

Miên tỉ tỉ: Cầu chụp mặt chồng con!

Diễm^My^: Đó là nhà anh họ mà, chị dâu cho em ăn táo với!

Cuồng PB: Túp lều lí tưởng của Boss và của Thụ. Đây! Đây này em ơi~

Bạch Hiền choáng! Mong một câu khen ngợi khéo tay thôi mà sao khó quá vậy a? Mấy người đúng là chỉ biết trêu người khác thôi mà!

Lại còn nữa, cuối cùng cũng phát hiện ra ai là em họ Phác Xán Liệt rồi. Diễm My à~ Thật sự là nhờ phúc của em mà dạo trước Bạch Hiền này đã hiểu lầm vô số chuyện đấy!

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện gia đình em, xin chân thành cảm ơn!

 _________________________________________

Cuối cùng thì gần trưa họ mới về tới nơi. Biện Bạch Hiền đương nhiên đã tắm rửa sạch sẽ lắm rồi (xức cả nước thơm hen), sao có thể để khách quý có thành ý với cậu chứ!

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ