Chap 3 - Lộc Hàm, osin và cà phê

6.9K 582 36
                                    


Biện Bạch Hiền sáng suốt cho rằng, cách hữu hiệu nhất bây giờ là phải gặp trực tiếp thư kí tổng giám đốc gì đó, chuyện hộp cơm này có khi lại liên quan tới tận đời sau kiếp sau của cả họ Biện chứ chẳng đùa. Tưởng thư kí mà dễ xơi á, thôi đi, cậu đang đau đầu chết đi được đây.

Căn bản là trong đầu não không có một chút tư liệu nào về văn phòng tổng giám đốc hay vị thư kí kia nên Biện Bạch Hiền lại sáng suốt cho rằng chắc chắn chị A Miên sẽ biết. Cuối cùng vẫn không nằm ngoài dự đoán, đúng là chị ấy biết thật.

"Tầng 30 em ạ." Nói xong A Miên lại vùi đầu vào đống số liệu chi chít trên màn hình.

Thư kí tổng giám đốc gì đó ơi, anh chị thật đúng là lãng phí thời gian cuộc đời em mà.

Phải nói rằng, con người chưa thử thì chưa biết. Ấy thế vừa mới dứt lời phê bình anh thư kí làm phiền mình, thì giờ đây cậu Biện lại đội ơn anh còn không kịp ấy chứ. Tầng 30 đẹp đẽ thoáng mát thế này mà lâu lâu mới có cơ hội được đặt chân lên đây, xung quanh đều là tường kính trong suốt, từ trên cao nhìn xuống vạn vật hảo hão hữu tình, Biện Bạch Hiền nhất thời vứt chuyện hộp cơm ra sau gáy, ánh mắt dán chặt ngoài cửa kính phía xa xa.

Một bàn tay nọ đột ngột chạm vào sau ót cậu.

"Cậu làm gì ở đây?" Tầm mắt Biện Bạch Hiền hiện tại chuyển sang một vị nam nhân thần thánh. Nước da trắng ngần, làn môi đỏ mọng, đôi mắt đen láy với bộ tóc mượt mà tung bay trong làn gió mỏng manh. Ôi, thiên sứ giáng trần~

Cuối cùng vẫn có thể quay về thực tại, trong đầu tự giác tát vào mặt mười cái cho chừa cái tật mê trai, Biện Bạch Hiền hơi lúng túng: "A, tôi cần tìm thư kí tổng giám đốc, anh có thể chỉ cho tôi không?"

Người con trai kia có vẻ ngạc nhiên, đáp: "Là tôi, có việc gì?"

Ồ thư kí Boss xinh trai thế, lại còn ăn nói nhỏ nhẹ, dễ mến nữa. Bạch Hiền suýt chút nữa lại ngất ngây, lắc lắc đầu vài cái mới lao vào được vấn đề chính: "Tôi... Tôi chỉ muốn hỏi là sao hôm qua anh lại mang hộp cơm đến bàn của tôi?"

Anh thư kí nghe xong ngạc nhiên tột độ, chẳng hiểu chuyện gì: "Hộp cơm nào cơ? Có phải màu vàng... Hình quả lê???"

Biện Bạch Hiền ngoan ngoãn gật đầu.

Anh thư kí vò tóc: "Nhưng mà rõ ràng..." Bất chợt, anh ghép những sự việc kì lạ mà gần đây tổng giám đốc thường làm, một ý tưởng hoang dại loé lên trong đầu.

"Cậu nên vào gặp tổng giám đốc đi, hộp cơm đó... Có chút hiểu lầm ở đây rồi." Sau đó, anh thư kí không nói gì thêm liền vỗ vai Bạch Hiền rồi đi vào thang máy để cậu ngẩn ngẩn ngơ ngơ tại chỗ.

Sao lại gặp Boss? Là anh ấy mang tới mà...

Boss có hung dữ lạnh lùng như trong ngôn tình không nhỉ? Liệu Boss có trong nóng ngoài lạnh không ta?

Nhưng anh thư kí bảo mình vào gặp thì chắc sẽ không chết phải không? Boss sẽ không tra tấn mình chỉ vì môt hộp cơm nhỏ nhoi chứ?

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ