Chap 9 - Kì nghỉ đáng nhớ

5.5K 498 63
                                    


Về việc công ty sẽ hào phóng cho đi du lịch 3 ngày 2 đêm, được thôi, việc đó chấp nhận được cho dù cậu chỉ mang có vài bộ quần áo, nhưng chuyện tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển này cậu không biết chút gì là sao?

Thịt ba chỉ, ba chỉ, ba chỉ~~~~~~

A~ cho dù là mới bước được vài bước đến gần bãi biển thôi mà sao mùi thức ăn lại hấp dẫn quá vậy? Ai giải thích giùm đi...

Chuyện Biện Bạch Hiền đi từ xa đến gần tiệc nướng như thế nào không quan trọng nhưng việc cấp thiết phải là cách cậu xếp thức ăn trên đĩa ra sao...

Tầng 1, Bacon

Tầng 2, Dê nướng

Tầng 3, Beef Steak

Tầng 4, Rau củ

............Thịt ngập mặt luôn rồi!

Đưa mắt sang đám đông bên kia, Biện Bạch Hiền chợt nhìn thấy Phác Xán Liệt. Buổi tối nhìn anh tươi trẻ phóng khoáng ghê, vây quanh bảo sao toàn đồng nghiệp nữ. Hừ, nhìn bọn họ hở hang quá mức, phải giản dị, tươi tắn (như mình) người khác mới ưa chứ.

Mặc kệ, bây giờ ăn là chính ngắm cảnh là phụ.

Lạ thật, chị A Miên đâu nhỉ?

Nhìn ngó quanh quất được vài giây, ai ngờ lần nhìn thứ n đụng trúng ánh mắt của Phác Xán Liệt. HỰ! Cơ thể Bạch Hiền bị nội thương nghiêm trọng, thịt đang nhai bị tắc không kịp trôi.

Tìm nước, nước, nước đâu rồi?

Uống đi nào, uống vào sẽ dễ sống hơn...

Có ai đó vỗ lưng cho cậu.

Bạch Hiền miệng đầy nước quay lại...

Là Phác tổng????

Phụtttt.......

Ok, sự việc sau đó vô cùng...ừ...thật sự rất mất mặt. Sao mà một nhân viên như cậu lại có thể phun nước vào áo đẹp của tổng giám đốc chứ. Ôi trời ơi, cậu thật sự rất đáng chết mà!

Tổng giám đốc Phác lướt đôi mắt tuyệt đẹp từ trên xuống dưới người mình. Biện Bạch Hiền run lên cầm cập. Cũng may là em chưa phun vào mặt người ta các bác ạ.

Một cảm giác ghê rợn phảng phất sau gáy. Nhưng, sau đó, ủa, Phác tổng cởi áo vest? Lại còn đưa cho cậu?

"Giặt."

Một từ thôi sao mà kinh dị đến thế, Biện Bạch Hiền càng khẳng định thêm suy nghĩ mình sẽ vào chức ôsin trọn đời của tổng giám đốc.

Đã đắc tội thì chuộc lỗi là điều đương nhiên, Bạch Hiền nhận lấy áo, mặt cười giả lả, trong đầu nổi lên suy nghĩ chống đối : Tôi đây mà không có tội thì đã ném cái áo này ra biển từ lâu rồi! Anh tỏ ra bề trên với ai chứ!

"Phác bạch Hiền."

"Vâng."

"Ra nướng thịt đi."

"Hả?"

Nướng thịt á? Cậu đã bao giờ nướng thịt đâu?

"Tôi...nhưng..."

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ