Happy Birthday Park Chanyeol

3.1K 241 14
                                    

#27112016

Sau khi biết đến một người tên Byun Baek Hyun, tớ đã điên cuồng tìm kiếm những gì liên quan đến người ấy, sự nghiệp, gia đình, bạn bè, sở thích và tình yêu...

ChanBaek? Cụm từ này tớ chưa gặp bao giờ nên cũng không hiểu ý nghĩa của nó. Lại tếp tục lần mò, tớ bắt đầu làm quen với người mới có tên Park Chan Yeol.

Trong mắt tớ anh zai này có sắc đẹp không thua kém Byun appa. Anh có sống mũi cao, làn da trắng, núm đồng tiền (mặc dù phải cười méo mặt mới thấy rõ😅) và đẹp nhất là đôi mắt hai mí to tròn lấp lánh như sao. Thế là từ ấy tớ phát hiện ra mình rất rất có thiện cảm với người này.

Người ấy thân với Baekhyun, nhìn hai người cứ như tình nhân vậy, luôn quan tâm chăm sóc nhau mỗi ngày. Tớ cảm thấy rất vui khi những moment cứ từng ngày từng ngày bày ra trước mắt, rất là vui a!

Ba Park là một người con trai rất thân thiện. Ba hay cười, hay nói, mọi người đều yêu quý ba.

Ba Park vô cùng tài năng. Ba là cây rap trong nhóm nhưng không ai ngờ ba hát cũng rất hay, rất ấm áp. Hơn thế ba còn đi đóng phim a, phim của ba rất hay đó! ( trừ cảnh cuối ra😭)

Ba nấu ăn ngon. Cái này con không nhớ là có ai đó đã khen ba rất nhiều lần trước mặt con nên con nhớ mãi không quên.

Bạn con nói: "Park Chan Yeol rất giống thiên thần!"

Và ngày 27/11/1992 là ngày thiên thần ấy xuất hiện, cảm ơn Chúa đã mang người ấy đến Thế Giới này, một thiên thần vĩnh cửu!

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ