Chap 11 - Cánh tay phải đắc lực

5.4K 446 39
                                    


Lâm nhi từ trong phòng tắm đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm nức. Nó cố tình tắm nhanh rồi ra ngoài, thứ đầu tiên đập vào mắt chính là bóng dáng cao ráo của tổng giám đốc phác trước căn bếp nhỏ tin hin nhà mình. Một lần dụi mắt, hai lần dụi mắt, Lâm nhi một thân lạnh toát chạy đi tìm anh trai, mãi mới thấy cậu bước ra từ ban thờ của ba mẹ.

"Anh Bạch Hiền! Anh tổng... Tổng giám đốc đang... đang... nấu ăn!"

Biện Bạch Hiền trợn mắt: "Hả? Nấu ăn?!!!"

Trong đầu còn chưa kịp định hình chuyện gì thì một bàn cao lương mĩ vị đã thù lù ngay trước mặt, Biện Bạch Hiền nhìn tổng giám đốc bằng ánh mắt kinh hãi.

Phác Xán Liệt mồ hôi mồ kê tháo tạp dề ra, ánh sáng từ phòng ăn hắt lên gương mặt anh trông tuấn tú lạ thường.

"Xong rồi đấy."

Biện Bạch Hiền nhìn bàn ăn rồi quay sang nhìn anh kiểu cảm động "Tổng giám đốc anh chọn nhầm nghề đúng không?"

Phác Xán Liệt bị cậu nhìn đến choáng váng, xua tay nói: "Gọi Lộc Hàm tới cho tôi."

Biện Bạch Hiền không gì cảm động hơn, chẳng biết mình suy nghĩ sao lại buột miệng mời mọc ngọt xớt: "Nếu anh không phiền, tôi mời anh ở lại ăn cơm nhé!"

Tổng giám đốc Phác tuy vậy mà lại rất dễ tính, Biện nhân viên nhà ta còn chưa phải dùng đến chiêu "ánh mắt lấp lánh" đã nhanh chóng đồng ý ở lại dùng cơm với hai anh em rồi. Bữa cơm diễn ra khá vui vẻ đầm ấm, Phác tổng không thể phủ nhận rằng không khí ở dây cực kì hạnh phúc và dễ chịu, anh có thể nhận ra ham muốn của mình thực chất cũng chỉ là chút tình cảm giản đơn như thế này.

Sau khi dọn dẹp bát đũa trên bàn, Biện Bạch Hiền khách sáo mời tổng giám đốc qua ghế sopha nghỉ ngơi tiêu cơm còn mình thì đeo găng tay vào rửa bát.

Lâm Nhi ngoài phóng khách liếc liếc Phác Xán Liệt, hỏi: "Anh là sếp của anh ý thiệt à?"

Phác Xán Liệt ừ gọn lỏn, đúng lúc nhìn sang phía Bạch Hiền vừa rửa bát vừa hát thì nhếch môi nói với Lâm Nhi: "Bạch Hiền giống như mẹ của nhóc vậy".

Thằng nhóc bĩu môi: "Được hôm nay thôi, hầu như ngày nào giờ này anh ấy đều ngồi vắt chân ngồi chơi Slither rồi".

Phác Xán Liệt nhướn mày nhìn thằng bé. Lâm Nhi vớ cái điện thoại của Biện Bạch Hiền trên bàn, bật trò chơi cho anh xem.

Biện Bạch Hiền lúc ra đến phòng khách bất ngờ choáng váng khi bị tấn công bởi một cảnh tượng kinh hoàng: Lâm Nhi ngồi lên thành ghế đằng sau Phác Xán Liệt, vừa cổ vũ vừa bóp vai cho anh, Phác Xán Liệt thì cầm máy cậu cắm cúi chơi trò chơi.

Trời ơi, một tên siêu quậy đủ rồi, bây giờ moi đâu ra một tên nữa thế này...

Mới nói được đến đây, chắc hẳn mọi người sẽ không nghĩ đến cảnh Biện nhân viên nhà ta lại rất hăng hái nhảy tưng tưng trên ghế sopha nhà mình vì Phác tổng đâu nhỉ?

À thực ra thì Biện Bạch Hiền ngay từ đầu muốn đuổi tên tổng giám đốc thối tha kia về nhưng giờ thì sao? Cậu ngồi cạnh Phác Xán Liệt vừa bóp một bên vai vừa hú hét cuồng nhiệt: "Tổng giám đốc, anh giỏi quá! Rắn của anh to nhất rồi kìa!"

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ