Chap 4 - Ôsin chính thức Biện Bạch Hiền

6.5K 554 22
                                    


"Biện Bạch, mang tập hồ sơ đó ra đây." Phác tổng chỉ tay vào đống hồ sơ trên bàn tiếp khách chỗ cậu đang ngồi.

Boss tổng dạo này có sở thích gọi Bạch Hiền bằng cái tên "Biện Bạch". Cũng có thể là vì Boss tổng thích nghe Bạch Hiền biện minh cho 1 vấn đề nào đó mà cậu làm sai chẳng hạn...

Riêng Biện Bạch Hiền, hừm, cho dù có ghét cũng không dám nói ra. Tất nhiên, nói ra là chết cả nút, vậy nên cậu luôn cho rằng mình cực kì thích cái tên ấy, cũng là do một phản xạ tự nhiên mà thôi. Đừng trách cậu nhu nhược chứ, dù sao thì tổng giám đốc cũng rất đáng sợ, chỉ cần hừ nhẹ một tiếng thôi cậu đã không ngại mình đầu quân đi cứu nước rồi.

Biện Bạch Hiền bởi lẽ vừa phải chạy đôn chạy đáo lông lá các việc cho tổng giám đốc lại vừa phải làm kế toán thế nên không khỏi phải dọn thêm một vài thứ đồ lên đây. Cậu đang đánh máy, đột nhiên nghe Phác tổng gọi, lườm nguýt một cái rồi xoay ra lấy tập hồ sơ mang đến cho anh: "Đây ạ."

Phác tổng nhận lấy hồ sơ, ậm ừ rồi nói: "Biện Bạch, mai là ngày bao nhiêu âm lịch?"

"Mai là 23/12."

Phác tổng lặng lẽ ừm một cái. Bạch Hiền tò mò hỏi: "Tổng giám đốc hỏi để làm gì ạ?"

"Tôi đang xem còn bao nhiêu ngày sẽ nghỉ Tết..."

Bạch Hiền nhanh nhảu: "Chỉ còn 4 ngày nữa thôi mà."

Chỉ còn phải phục vụ anh bốn ngày nữa hehehe... Sau bốn ngày nữa tôi sẽ được tự do, tha hồ bay nhảy các thứ ở nhà không màng thế sự ngoài kia.

Phác tổng trầm xuống, tâm trạng có vẻ không vui. Thấy thế, cậu lại lo âu hỏi: "Phác tổng chẳng lẽ có chuyện buồn?"

Boss tổng có vẻ ưu phiền: "Ừ, chuyện này liên quan tới cậu đấy." Tay anh bóp bóp huyệt thái dương.

Uy, mình có làm gì khiến tổng giám đốc không vừa ý? Mình rõ ràng là phục vụ rất chăm chỉ, đến thời gian đi WC còn không có cơ mà.

Boss thấy Bạch Hiền ngơ ngác thì khoé môi khẽ đưa lên: "Lẽ ra cậu nên xuất hiện sớm hơn một chút..."

Xuất hiện sớm hơn? Đây là ý gì?

Vẫn không thấy động tĩnh từ cậu, Boss tiếp tục đào sâu thêm vào vấn đề tế nhị: "... Để làm người giúp việc cho tôi sớm hơn." Boss thở dài: "Còn có 4 ngày nữa để sai vặt thôi à? Ít thật!"

Khuôn mặt trắng trẻo của Biện Bạch Hiền giờ đây đã xuất hiện vô số hắc tuyến.(゚д゚lll)

Có phải hay không là ít khi thấy tổng giám đốc phiền lòng như vậy nên Biện Bạch Hiền mới cảm thấy thật hưng phấn, chẳng may buột miệng cảm thán: "Ahaha, làm việc cho Phác tổng là phúc của tôi mà."

Không thể ngờ tới tiếp theo nó là câu trả lời của ai kia đang vô cùng đắc ý: "Ồ vậy sao, lúc đầu tôi định cho cậu làm đến khi nào nghỉ Tết sẽ hết nợ, nào ngờ cậu lại thích công việc này đến vậy, ừm, sau Tết tiếp tục làm nhé!"

Biện Bạch Hiền bị hố một vố, trong lòng không khỏi cảm giác tự trách bản thân sao quá ngu ngốc, đường nhựa đẹp như thế không đi lại chọn ngay cái ổ voi mà nhảy vào rồi kêu đau không kịp. Được thôi, dù sao thì cũng trót dại rồi, bản thân sau này cũng không còn cách nào khác ngoài việc phải phục tùng ngài địa chủ họ Phác chết tiệt đang ngồi chễm chệ bụng phệ kia.

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ