Chương 52

1.2K 72 6
                                    

Đùa giỡn một hồi, mọi người cũng quay lại vấn đề chính về chuyện người hoàng tộc từ trong hoàng cung chạy đến đại thành trì .

Chiến lược được Cô Lăng Nguyệt lựa chọn chính là binh tới tướng chặn, dù sao thì bọn họ còn nhiều chuyện xử lý cho nên cũng không rảnh đến nỗi chạy đi tìm bọn họ.

Về phần thương thế của Vinh bá bá được Thẩm Hạo chữa trị rất tốt, Cô Lăng Nguyệt cũng không khách khí khen ngợi hắn. Điều này khiến cho Thẩm Hạo cảm thấy rất tự hào, mấy ngày kế tiếp liền quấn quýt lấy Cô Lăng Nguyệt bàn luận về phương diện y thuật.

Hàn Như Liệt thấy Thẩm Hạo bận xử lý chuyện trong tộc liền nhanh tay kéo Cô Lăng Nguyệt ra ngoài  dạo phố. Phụng Linh cười cười vẫy tay tiễn bọn họ, một bên cấm cản không cho Tiểu Lang đi theo làm kỳ đà cản trở bọn họ.

Đi tới giữa trưa, hai người tới một cửa hàng tên gọi là Tiền các.Tiền các này cũng giống như trung tâm mua sắm ở hiện đại vậy, lầu một bán trang phục và trang sức, lầu hai bán dược liệu, lầu ba án vũ khí, lầu bốn bán đan dược, lầu năm là quán cơm, phía sau còn có bán huyễn thú đã được thuần hóa. 

Đồng thời đây cũng là đệ nhất thương lâu của Hồng Lân quốc.

Bởi vì nghe được hôm nay có đấu giá, cho nên Cô Lăng Nguyệt và Hàn Như Liệt lên lầu năm ăn cơm, thuận tiện hỏi địa điểm của hội đấu giá.

Lúc ăn cơm, Hàn Như Liệt bĩu môi nói không ngon bằng thức ăn Cô Lăng Nguyệt nấu khiến cho nàng cười cười bảo trở về sẽ chiêu đã cho hắn một bàn thức ăn, lúc đó Hàn Như Liệt vô cùng thỏa mãn.

Dùng bữa xong bọn họ đi tìm chưởng quầy, theo sự dẫn đường của hắn mà đi xuống tầng ngầm. Đi tới căn phòng, chưởng quầy gõ cửa một cái, sau đó đẩy cửa mời hai người đi vào trong.

Ngọn đèn tỏa ra ánh sáng dìu dịu, sàn đấu giá vô cùng rộng lớn giờ khắc này lại hoàn toàn chật kín người, mỗi người đều vô cùng hưng phấn trò chuyện với nhau.

Bởi vì đan dược của Cô Lăng Nguyệt muốn đấu giá dẫn đến được sắp xếp một gian phòng thượng hạng ngồi xem đấu giá. Mà nhìn thấy chưởng quầy tự mình đưa hai người họ  đi đến phòng khách quý, mọi người đều nhìn hai người bằng ánh mắt sùng bái cùng cẩn trọng đánh giá hai người ung dung  từ tốn mà đi, khí thế lãnh ngạo cao quý, bất tri bất giác tỏa ra phong thái của cường giả.

Bọn họ được dẫn vào một căn phòng ở lầu ba, thiết kế độc đáo làm cho nàng có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ bên ngoài, nhưng bên ngoài lại không nhìn thấy bên trong.

 Theo đó, tiểu nhị đưa lên trái cây liền lui xuống.  

Hàn Như Liệt ngồi xuống ghế dài được lót bằng lông thú màu trắng, tay chóng má nhìn Cô Lăng Nguyệt đang đánh giá toàn bộ phòng đấu giá một chút. Toàn bộ trong sân hình cung, phía trước là bục đấu giá, lầu một là đại sảnh, có hơn 1000 ghế dựa. Lầu hai phân phòng, nhưng lại nhỏ hơn lầu ba rất nhiều, có thể thấy được độ rộng nhỏ hơn rất nhiều. Lầu ba là phòng khách quý, có mười phòng, rộng lớn, thoải mái hơn nhiều, trần nhà treo đèn chói lọi hoa lệ.

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ