Chương 10: Bước vào di tích

1.2K 74 0
                                    

" Còn vài tiếng nữa thì trời sẽ sáng. Phụng Linh, ngươi nghĩ xem ta có thể tìm thấy yêu sủng không?"

" Cái đó ta là sao biết?"

" Phụng Linh, ngươi chẳng biết ăn nói gì cả!" Cô Lăng Nguyệt ghét bỏ nói tiếp: "Khi ta hỏi như vậy, ngươi phải nói ' Lăng Nguyệt nhất định sẽ tìm thấy' đại loại là như vậy, để cổ vũ tinh thần của ta chứ?"

"..." Thành thật cũng là điều đáng tránh sao? Phụng Linh cảm thấy hết chỗ nói.

Bởi vì có Phụng Linh trò chuyện cho nên Cô Lăng Nguyệt không cảm thấy buồn chán trong lúc chờ đợi Di tích Viễn Cổ mở ra.

Thời điểm hai người đàm luận, trong một trướng bồng xa xa, một thân ảnh màu hồng đang ngồi trong đó, Hàn Dạ cũng đang đứng cạnh hắn.Ở nơi này lúc an tĩnh, trong đầu hắn chỉ hiện lên bóng hình mỹ miều, thời gian dài không thấy, nàng gần đây có tốt không?

Ban đầu chính là chuẩn bị trở về xử lý xong chuyện liền đi tìm nàng, song không nghĩ tới chuyện trong gia tộc lại phức tạp như vậy, còn liên lụy đến hai gia tộc khác, vì để giải quyết hoàn toàn tai họa ngầm, cho nên hắn tốn rất nhiều thời gian, sau khi giải quyết xong tất cả các vấn đề thì đã hết một năm.

Mà thời điểm hắn chuẩn bị lên đường lại đột nhiên hiện ra tin tức về di tích viễn cổ, cho nên hắn tới nơi này, đến bây giờ hắn vẫn chưa thể đi tìm Cô Lăng Nguyệt  

  "Đợi sau khi tầm bảo chấm dứt chúng ta liền đi thành Khâu Lũy." Hàn Như Liệt mở miệng nói, trong giọng nói tràn đầy sự kiên định, lúc trước hắn nói sẽ trở về tìm nàng, vì vậy hắn nhất định sẽ trở về.

  Chẳng qua là không biết giai nhân hiện tại như thế nào, hơn một năm qua đi không biết nàng đã quên mình chưa, hay là cho rằng mình không thủ tín? 

 Hắn luôn luôn rất tự tin nhưng nghĩ đến vấn đề này lại không có tự tin, thật sự hắn không biết Cô Lăng Nguyệt suy nghĩ gì, nhớ tới đây, không khỏi mở miệng hỏi Hàn Dạ bên cạnh: "Hàn Dạ, ngươi nói xem Cô Lăng Nguyệt có giận ta không?"

  Nghe câu hỏi của Hàn Như Liệt, Hàn Dạ cau mày suy nghĩ một chút, nói: "Công tử, vấn đề này ta cũng không biết." Hắn cũng không có cùng cô gái nào nói chuyện, đối với tâm tư của các cô gái một chút cũng không biết, công tử hỏi hắn vấn đề này có khác gì không hỏi đâu?  

  Kể từ khi ở thành La Thiên trở về, công tử thường xuyên nhắc đến Cô Lăng Nguyệt, vốn là cảm thấy công tử nhất thời có hứng thú nhưng nhìn bộ dạng này thì cũng biết đây tuyệt đối không phải là nhất thời cao hứng, công tử thật sự động tâm rồi.  

  Ở trong gia tộc, công tử vốn là không thích các cô gái kia, tại thời điểm các nàng lấy lòng, công tử cũng sẽ phản ứng một chút. Nhưng hiện tại ngay cả nhìn các nàng một cái thì công tử cũng cảm thấy phiền não, lần trước lại hỏi mình tại sao Cô Lăng Nguyệt không giống như các nàng thích công tử.  

  Vấn đề này hắn cũng thấy bất đắc dĩ, nếu Cô Lăng Nguyệt giống với các cô gái dong tục kia thì công tử cũng sẽ không thích nàng đi, chẳng qua lời này cũng là thể hiện ý nghĩ trong lòng công tử, hắn hy vọng Cô Lăng Nguyệt có thể yêu công tử.  

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmWhere stories live. Discover now