Chương 33

763 57 1
                                    

Mà ngay tại lúc mọi người vì lời nói của Hiên Viên Dật mà bật cười ra tiếng, người theo cách vách trong gian đi ra hung hăng trừng mắt liếc nhìn bọn họ một cái, trong mắt đúng là tràn ngập hận ý.

Ban đầu bọn họ có chút không hiểu tự dưng bị người ta oán hận nhưng khi nhìn thấy trên cửa kia viết Hoàng phẩm cao cấp, bọn họ hiểu được ngay vấn đề. Hiển nhiên lần này bọn họ cười đã làm cho người nọ hiểu nhầm, tính ra Hoàng phẩm nguyên bản đã khiến cho người ta khó mà chịu đựng được, cố tình bắt gặp bọn họ cười vui vẻ mà cảm thấy gai mắt.

Sau đó liền đi đến bên cạnh đồng bạn mà nói chuyện với nhau, trong lúc nói còn nhìn đám người bọn họ, hiển nhiên là ở đó nói chuyện vừa rồi.

Cô Lăng Nguyệt thở dài, không nghĩ tới lại gặp cái hiểu lầm lớn như vậy, bất quá cũng là lười giải thích, đối phương lại chưa từng cùng bọn họ nói cái gì, cứ như vậy mà chạy đến giải thích hiển nhiên không thể nghi ngờ có chút giấu đầu lòi đuôi.

Không bao lâu thì Nguyễn Ngọc Hành cũng đi ra, cấp bậc của hắn dĩ nhiên là Huyền phẩm cao cấp, còn cao hơn Hiên Viên Dật một ít, làm cho mọi người có chút kinh ngạc, bất quá càng nhiều chính là vui mừng, dù sao bọn họ hiện tại cũng là một đội, thực lực của một người mạnh chính là đại biểu cho thực lực của bọn họ mạnh.

 Lúc đi ra trên mặt Nguyễn Ngọc Hành cũng là một chút ý cười ngây ngô, không riêng gì đám Cô Lăng Nguyệt, liền ngay cả người xung quanh vây xem nhìn thấy hắn một cái tiểu bạch kiểm như vậy mà có thể đạt đến Huyền phẩm cao cấp đúng là có chút kinh ngạc, Huyền phẩm cao cấp đã muốn là trình độ cực kỳ không tồi, kém một chút là có thể tiến vào Địa phẩm.

Mắt thấy Hiên Viên Dật hiện lên tia ảm đạm, Cô Lăng Nguyệt bèn mở miệng an ủi nói thí nghiệm cấp bậc này cũng không thể đại biểu cho thực lực của bọn họ, chính là thí nghiệm kiểm tra tốc độ của bọn họ mà thôi.

Hiên Viên Dật cười cười trong lòng cũng hiểu rõ lời của Cô Lăng Nguyệt không sai.

Những thứ khác cũng không đo lường, Cô Lăng Nguyệt có chút khó hiểu nhưng nhờ lời của Phụng Linh liền rõ, Thiên Huyền chiến trường yêu thú tung hoành, tốc độ phản ứng nhanh có thể làm cho sinh mệnh của bọn họ có một phần đảm bảo. Cho nên đo lường thứ này là chuyện hiển nhiên.

Kế tiếp là Cao Chí Thanh đi vào, ngay tại lúc hắn đi vào, trong phòng cách vách cũng có một người đi ra, trên người hắn cũng không có cái gì hấp dẫn tầm mắt người khác, nhưng tầm mắt của mọi người đều ngưng tụ ở trên người hắn, đơn giản là bởi vì trên cửa kia ghi ra biểu hiện là bốn chữ Địa phẩm trung cấp !

 Có thể đạt tới Địa phẩm vốn là cực kỳ ít người, đừng có nói là Địa phẩm trung cấp! Sắc mặt mọi người đều khẽ biến, mà Cô Lăng Nguyệt và Mộ Chỉ Ly cũng là bất đắc dĩ phát hiện người đạt Hoàng phẩm cao cấp trước  lại cùng người đạt Địa phẩm trung cấp này đến từ cùng một nước, nhất là khi người đạt Hoàng phẩm cao cấp kia nhìn về phía họ bằng ánh mắt cười nhạo, xem ra sự tình có chút không ổn.  

 Quả nhiên, ngay sau đó người nọ trào phúng cười lên: "Cười ta? Ta còn nghĩ năng lực mạnh đến đâu, bất quá cũng chỉ là Huyền phẩm thôi! Có bản lĩnh cũng đưa cái Địa phẩm đi ra cho ta nhìn xem a?"  

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ