Chương 28

803 58 1
                                    

Thời gian cứ chậm rãi trôi, trong bốn ngày bôn ba lên đường đồng thời ra tay đoạt thẻ bài thân phận, Cô Lăng Nguyệt và Nguyễn Chí Thanh cuối cùng cũng đến chân núi Quyết Thắng.

" Thời hạn bảy ngày cũng sắp hết, cho nên đại đa số mọi người đều đã đến núi Quyết Thắng." Cao Chí Thanh đưa mắt nhìn người đến đến ngày càng nhiều, hắn đánh giá một lượt, số người đến tuy nhiều nhưng ít hơn không ít, đoán chừng chỉ có trên dưới một ngàn người, không thể không nói cuộc cạnh tranh này thật sự là vô cùng tàn khốc.

Cao Chí Thanh thấy mọi người ở đây từ khi hai người họ xuất hiện liền không ít người  đem ánh mắt chuyển đến trên người của bọn họ, trong lòng hắn có chút ngại ngùng nhìn về phía Cô Lăng Nguyệt cười nói nhỏ:

" Lăng Nguyệt, có không ít người nhìn chằm chằm vào chúng ta a!"

Cô Lăng Nguyệt nghe vậy, cười nhẹ. Mấy ngày nay bọn họ dừng vũ lực không ngừng cướp thẻ bài thân phận,không ít người nhìn thấy cho nên thu hút không ít sự chú ý rồi.

Bởi vì hôm nay là ngày cuối cùng, cho nên theo thời gian tâm trạng của những người xung quanh càng bộc lộ rõ, không ngừng đánh giá đối phương, trong lòng âm thầm so đo chút gì đó, trong số nhiều người như vậy chỉ có mười người có thể thăng cấp, tiến vào vòng thi đấu cuối cùng, những người khác đều bị loại.

 Không ai muốn bị loại, tự nhiên muốn thừa dịp thời gian cuối cùng này muốn trù bị một ít lợi thế, bất quá cũng còn có một ít người ủ rũ, hiển nhiên thẻ bài thân phận của bọn hắn bài đã bị cướp đi, mục đích tới nơi này chỉ là vì nhìn xem kết quả mà thôi. Trong lòng bọn hắn rất rõ ràng, bên trong nhiều cường giả như vậy bọn hắn căn bản cũng không có bất kỳ cơ hội nào, cho dù bọn hắn đánh lén thành công, mà bên cạnh có nhiều người như vậy chằm chằm vào, chỉ sợ sau một khắc bọn hắn liền trở thành mục tiêu của người khác.  

" Cô cô nương, Nguyễn công tử!" Từ trong đám người, Nguyễn Ngọc Hành tiến đến chào hỏi.

Nhìn thấy Nguyễn Ngọc Hành, Cô Lăng Nguyệt cùng Cao Chính Thanh cũng mỉm cười đáp lại. Bời vì người của hoàng thất còn chưa xuất hiện cho nên bọn họ tìm một chỗ thích hợp ngồi xuống trò chuyện.

Bọn họ đang trò chuyện giữa chừng, thì một một giọng nói không hợp thời truyền tới: "Ngươi chính là người trị hết bệnh cho Nguyễn Ngọc Hành?"

" Có chuyện gì sao?" Cô Lăng Nguyệt nghe được địch ý cùng trào phúng của nam tử xa lạ kia, có chút nghi hoặc.

Đối với thái độ bình thản của Cô Lăng Nguyệt, nam tử kia cảm thấy càng gai mắt, mở miệng cao ngạo nói: " Ta cứ tưởng có thể chữa hết căn bệnh không tiện của Nguyễn Ngọc Hành là vị danh y nào, không ngờ là con nhóc mặt búng ra sữa."

Nguyễn Ngọc Hành nghe vậy, tức giận nhìn về phía nam tử kia: " "Bao Hồng Hiên!" Lời này của Bao Hồng Hiên chọc giận đến hắn, mặc dù Cô Lăng Nguyệt chữa trị cho hắn là do sự thỏa thuận thế nhưng trong tâm hắn vẫn coi nàng là ân nhân cho nên bắt gặp có người ở gặp trước mặt trào phúng Cô Lăng Nguyệt, sao có thể nhịn được.

Mà mọi người xung quanh từ khi nghe được những lời của Bao Hồng Hiên không khỏi giật mình, không nghĩ tới người mà bọn hắn hâm mộ bấy lâu lại mắc bệnh không tiện nói ra, cũng may cuối cùng trị khỏi. 

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmOn viuen les histories. Descobreix ara