Chương 39

668 48 2
                                    

Mà bên Hàn gia, Hàn Như Liệt đang cùng một gã nam tử chừng bốn mươi tuổi đang ngồi trước bàn sách, khí tức cường đại tự nhiên từ trên người hắn phát ra, chỉ là im lặng ngồi ở chỗ kia lại làm cho người ta có một loại cảm giác áp bách.

Khuôn mặt nam tử rất anh tuấn, nếu Cô Lăng Nguyệt nhìn thấy có thể dễ dàng phát hiện mặt mũi hắn cùng Hàn Như Liệt có chút tương tự, chỉ là nam tử có nhiều hơn một chút uy nghiêm, hai mắt không giận tự uy, trên người tản mát ra một loại khí tức khó có thể địch lại nổi.

 Lúc này, lông mày nam tử thế nhưng nhăn lại, trong mắt mang theo tia ác liệt, khí tức trong cơ thể cũng tăng thêm, hướng nam tử áo hồng đứng trước mặt áp bách mà đi.

Hàn Như Liệt vẫn không nhúc nhích đứng nguyên tại chỗ, quay mắt nhìn về phía nam tử có khí tức khiến cho người ta sợ hãi kia, trong mắt bình tĩnh không gợn song, chỉ là vẫn nhìn nam tử trung niên trước mặt, ánh mắ không có chút nào trốn tránh.

Khí tức cường hãn kia đặt ở trên người Hàn Như Liệt, trong khoảng thời gian ngắn trên trán Hàn Như Liệt mồ hôi chảy ra to như hạt đậu, lúc này hai tay hắn nắm chặt, nhưng thân hình như là tùng bách kiên định như trước, trong mắt càng không có một chút nhượng bộ.  

Sau nửa ngày, trung niên nam tử mới triệt tiêu uy áp, sắc mặt nghiêm túc như trước nhìn Hàn Như Liệt, uy nghiêm lên tiếng:  "Trước kia con đối với Thục Nghi cũng không có mâu thuẫn như vậy, hiện tại chỉ vì nhận thức một nữ tử bình thường mà buông tha cho Thục Nghi?"

 "Cho tới bây giờ ta cũng không có nói qua nguyện ý ở chung một chỗ cùng với Thục Nghi, cái này  vốn dĩ do chính các ngươi nghĩ như vậy thôi."

Trên mặt Hàn Như Liệt mang theo một tia trắng bệch, nhưng hào quang trong mắt dị thường sáng ngời, đây là điều sớm muộn cũng phải đối mặt, ít nhất hắn hi vọng khi Cô Lăng Nguyệt đi ra khỏi chiến trường Thiên Huyền thì hắn đã giải quyết được.  

 "Đừng nói là nguyện ý hay không với ta, thiên phú tu luyện của Thục Nghi rất tốt, trong gia tộc thực lực cũng gần với con, nếu hai người các con ở cùng một chỗ, đối với con mới là có lợi."  

 Hàn Thành Hạo khoát tay nói, trong mắt hắn các loại cảm tình không coi là cái gì.

 "Phụ thân, thiên phú của Nguyệt Nhi rất tốt. Lấy thân phận tán tu chưa đầy 17 tuổi đã là Cực Thành Cảnh trung cấp, cho dù là đệ xuất sắc của Hàn gia dựa vào tài nguyên gia tộc cũng không bằng nàng!"Hàn Thành Hạo nhìn Hàn Như Liệt kiên quyết,  đứa con trai này hắn một mực tiêu hao hết tâm tư bồi dưỡng, bất luận thực lực hay là phẩm hạnh đều thật tốt, qua nhiều năm như vậy cũng không có một lần làm hắn thất vọng, nhưng lại vì một nữ tử như vậy mà làm trái ý hắn! Đều nói anh hùng khó qua ải mỹ nhân, không nghĩ tới con mình cũng như thế! Thật sự là hồng nhan họa thủy!

Hàn Thành Hạo cùng Hàn Như Liệt tiếp tục tranh chấp, cuối cùng hắn cũng phải nhượng bộ nói: " Ta cho con một cơ hội, chỉ cần Cô Lăng Nguyệt  có thể ra khỏi chiến trường Thiên Huyền đồng thời thực lực mạnh hơn Thục Nghi, ta sẽ không phản đối, nếu như không được, con muốn ở cùng nàng, chuyện đó hãy quên đi!"

" Cảm ơn ngài, phụ thân!" Hàn Như Liệt kích động nói, mặc dù có sự chênh lệch nhưng một cảnh giới nhưng hắn tin tưởng Cô Lăng Nguyệt, lúc kết thúc Thiên huyền chiến trường hắn sẽ đi đón nàng! Bất luận kết quả cuối cùng thế nào, hắn đều không buông tha, nếu là ép buộc, vị trí Thiếu chủ Hàn gia... không làm cũng thế!

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin