Chương 45

802 59 5
                                    

Một năm sau.

Nơi này thành trì cũng rất nhiều, những thành trì này làm thành một vòng tròn, mà vòng tròn này chính là vùng đất trung tâm. Hiện tại ở đây tụ tập rất nhiều người so với bình thường.

Đám người đi trên đường lớn đột nhiên dừng bước, ánh mắt bọn họ tập trung về một nhóm người, chính xác hơn là dừng trên người hai cô gái tuyệt sắc.

Nữ tử mặc bộ y phục lam nhạt  bước nhẹ nhàng đi đến, tuy y phục đơn giản nhưng  không thể che hết khí chất xuất trần thoát tục của nàng,và càng thêm nổi bật phần tinh khiết tự nhiên, làm cho người ta bất tri bất giác mà động lòng.

Nàng có hai lông mày nhỏ nhắn như lá liễu cùng một đôi mắt trong suốt sáng ngời, lông mi dày cong vút tựa như cánh bướm lay động, đôi đôi tựa cánh hoa đào.Một mái tóc đen dùng một dãy lụa vàng thêu hoa sen bạc buộc búi tóc, còn một vài sợi tóc rớt xuống thả dài bên tai, trắng đen rõ ràng càng nổi bật lên làn da trắng mịn như gốm sứ bạch ngọc không tỳ vết đến mê người. Chẳng qua là xa xa ngắm nhìn, cũng đủ để làm cho tâm thần  của tất cả mọi người rung động.

Nếu nữ tử áo lam nhạt xinh đẹp tựa thiên tiên thì nữ tử áo vàng đi bên cạnh có dung mạo tao nhã như được khắc ra từ ngọc, đôi mắt màu đỏ trong suốt, mang theo mị hoặc vô tận, cái mũi khéo léo tinh xảo, đôi môi hồng nhuận như anh đào, căng mọng mỏng manh như cánh ve...

Khóe miệng mỉm cười, một cỗ mị lực hồn nhiên, một cử động nhỏ cũng có thể làm cho người ta hồn xiêu phách lạc, nàng cứ như hiện thân của đóa mẫu đơn kiều diễm cao quý khiến cho người khác không dám tùy tiện kinh nhờn, làm cho người người suy nghĩ cúi đầu thần phục dưới váy nàng là chuyện đương nhiên.

Một con sói  màu vàng từ phía sau chạy đến bên chân nữ tử áo lam nhạt làm nũng, chẳng qua ánh mắt thoáng liền nhìn về phía nữ tử áo vàng mà nói: " Chủ nhân vừa xuất hiện liền thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, chẳng như ai đó!"

Nghe vậy, nữ tử áo vàng cũng không khách khí khí châm chọc nói: " Con mắt nào cũng ngươi nhìn ra bọn họ không nhìn ta?"

" Đương nhiên là cả hai con mắt..."

Nữ tử áo lam nhạt thức thời lùi lại đi cùng với hai người phía sau, nhìn vào liền biết là không muốn bị dính vào vụ  tranh chấp giữa hai vị, để tránh tự rước lấy họa.

Mà những người xung quanh biết con sói màu vàng này biết nói chuyện liền bàn tán thân phận của đám người bọn họ.

" Nữ tử áo lam nhạt kia chính là Cô Lăng Nguyệt người Thiên Thăng Quốc?"

"Hình như là đúng đấy, hay mặc y phục lục hoặc lam nhạt cộng thêm Sói màu vàng, ngoại trừ nàng ta ra không có người nào khác rồi." Áo trắng có thể là trùng hợp, nhưng Sói màu vàng lại không phải dễ dàng có được đấy.

 "Thế nhưng mà ta nghe nói Thiên Thăng Quốc có năm người, hơn nữa chỉ có Mộ Chỉ Ly và Cô Lăng Nguyệt là nữ, hiện tại bọn hắn chỉ có bốn người, chẳng qua nữ tử đi bên cạnh không lại không phải Mộ Chỉ Ly ah." Nữ tử nói cũng đưa mọi người tới nghi hoặc, điểm này hoàn toàn chính xác không sai.  

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmWhere stories live. Discover now