Chương 47

843 55 2
                                    

Những người khác tự nhiên cũng chú ý tới điểm này, ở đây trên lôi đài hai người cạnh tranh quan hệ hẳn là không tốt, khó coi mới đúng, không nghĩ tới bọn hắn ngược lại là trò chuyện với nhau thật vui, thật đúng là lại để cho người có chút khó có thể lý giải.  

Mộ Chỉ Ly nhìn Tư Đồ Diêu có thể cùng Cô Lăng Nguyệt trò chuyện tự nhiên chỉ có thể im lặng, nàng không thích Cô Lăng Nguyệt nhưng cũng rõ ràng không thể đem chuyện này áp đặt lên người khác, hơn nữa Tư Đồ Diêu lại có ân cứu mạng với nàng.

Lý trưởng lão đi đến phía trước lôi đài, nhìn tất cả mọi người tuyên bố: "Lần này lôi đài thi đấu kết quả đã có. Đệ nhất danh mọi người đều rõ ràng là thuộc về Cô Lăng Nguyệt, còn về đệ nhị là  ngang hàng đấy, tin tưởng mọi người đều biết là ai, bọn hắn là Tư Đồ Diêu cùng Mộ Chỉ Ly!"

Thượng Quan Ngọc Nhi nhớ rõ tình tiết tiểu thuyết, biết vị trí thứ ba vốn thuộc về Tôn Tầm nhưng không ngờ xuất hiện Cô Lăng Nguyệt khiến cho hắn vô duyên với vị trí này.

Mọi người đối với kết quả này đã sớm đoán được, trong lòng cảm thán bao năm qua đều không có xuất hiện cục diện ngang tay, không nghĩ tới hôm nay lại xuất hiện! Hơn nữa đan lôi lần này  này thật sự là quá đặc sắc rồi!Giải thi đấu hôm nay mọi người sợ là thật lâu sẽ không quên.

Khi tuyên bố kết quả hoàn tất, thời khắc kích động cũng đã đến!  

"Đã top 3 hôm nay đã xuất hiện, kế tiếp chính là thời khắc ban thưởng. Một vạn giá trị công huân thuộc về các ngươi đấy!" Lý trưởng lão thanh âm bỗng nhiên đề cao, khiến cho tất cả mọi người là chăm chú nhìn ba người trên đài!  

Đây chính là một vạn giá trị công huân ah! Phải chém giết bao nhiêu yêu thú mới có thể đạt được, ở đây không ít người ba năm đến chỗ này tích lũy cũng không quá một vạn giá trị công huân, mà bọn hắn chỉ cần một ngày là đã lấy được!  

Quá trình nhận lấy giá trị công huân cũng không phức tạp, chỉ thấy Lý trưởng lão lấy ra một tờ thẻ màu vàng, ở trên thẻ thân phận bọn họ vẽ một cái thì thẻ thân phận mấy người trên đã nhiều ra một vạn giá trị công huân.  

Đối với số lượng công huân này,ngoài cảm giác vui mừng ra thì Cô Lăng Nguyệt không có suy nghĩ cảm thán như Mộ Chỉ Ly về việc  chuyện nhân loại tự giết lẫn nhau cũng không ít, dù sao chém giết yêu thú để có giá trị công huân, nhưng xa xa không có cướp lấy giá trị công huân của người khác.Xem ra những môn phái này cũng chú ý tới điểm này, cho nên mới không có thiết kế như vậy, nếu không sợ là mỗi lần trong chiến trường Thiên Huyền người chết so với yêu thú còn nhiều hơn!

Lý dược sư mỉm cười hoàn thành một bước này, chợt nhìn ba người nói: "Các ngươi ba người có ý nguyện gia nhập Dược Tông không? Bằng vào thành tích ba ngươi hôm nay có thể không cần giá trị công huân tựu cũng sẽ được gia nhập Dược Tông!  

 Tiến vào Dược Tông, các ngươi có khả năng rất tốt học tập thuật luyện đan, trở thành một gã Luyện dược sư tôn quý đẳng cấp cao. Không cần vì tìm kiếm dược liệu mà phiền não, bất luận đi nơi nào cũng đều có Dược Tông đứng ở phía sau các ngươi!"  

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmWhere stories live. Discover now