Chương 1: Đến La Thiên Thành

3.8K 117 9
                                    

" Cuối cùng cũng đến La Thiên thành!" Một tiểu cô nương tầm 12-13 tuồi, thân vận hồng y kích động nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Cuối cùng cũng đến La Thiên thành!" Một tiểu cô nương tầm 12-13 tuồi, thân vận hồng y kích động nói.

" Chỉ là một La Thiên thành , có cần kích động như vậy không?" Một chú chim nhỏ đỏ rực đứng trên vai tiểu cô nương, lợi dụng thần giao cách cảm đi kinh bỉ người nào đó.

Nó thật không rõ ở cái thành La Thiên , diện tích cũng chỉ hơn trăm ngàn km,  bé như vậy có thứ gì đáng giá để cho Cô Lăng Nguyệt ghé mắt coi trọng chứ?

Cô Lăng Nguyệt chính là tên của tiểu cô nương này, đồng thời cũng là nhân vật chính của chúng ta.

" Phụng Linh, ngươi đừng có xem thường nơi này. Những nhân vật phong vân trong tương lai đều hội ngộ ở cái thành mà đến trong miệng ngươi là nhỏ bé bằng hạt vừng a!" La Thiên thành chẳng qua là một tiểu thành trì nằm trong trăm thành trì của Thăng Thiên Quốc, mà ở trong Thiên Huyền Đại Lục lại có mấy ngàn quốc gia. Cho nên nàng cũng hiểu tại sao Phụng Linh lại nói thế, nếu không phải sớm biết trước mọi thứ thì có lẽ nàng cũng đã gặp đầu đồng ý.

Phụng Linh cũng không nhiều lời tiếp tục ở trước mặt nhiều người là chú chim cảnh bình thường. Chẳng qua nó cảm thấy cho dù bản thân đã ngụy trang  tài tình thì bọn họ vẫn là tiêu điểm của mọi người, phần công sức này đều nhờ phúc của Cô Lăng Nguyệt cả. Tuổi tác còn nhỏ mà đã mĩ như vậy,  Phụng Linh cảm thấy chờ nàng ta lớn không biết sẽ xinh đẹp đến mức nào.

Cũng may thực lực của Cô Lăng Nguyệt không thấp, nó không cần thiết lo lắng nàng sẽ bị người ta đánh ý định xấu.

Cô Lăng Nguyệt không để ý ánh mắt mọi người nhìn về phía mình, thản nhiên cầm ô hồng đi dạo trên đường.

Đi được một lúc thì Cô Lăng Nguyệt phát hiện một tiệm bán thuốc, liền dừng bước quyết định mua một ít dược liệu, chế tạo chút đan dược bán lấy tiền xài mới được.

 Đây là một cửa hàng bán thuốc khá lớn, sắc thái cổ kính rất nhiều, bảng hiệu ở đại môn là dùng gỗ hoa khắc làm thành , đi vào bên trong  liền có thể nghe được mùi thuốc nồng đậm, mùi hương này đối với Dược sư là vô cùng quen thuộc.

Ông chủ nhìn thấy khách đến là tiểu cô nương tuy có phần kinh ngạc nhưng sống đến từng tuổi này lão cũng hiểu biết đạo lý  không nên trông mặt bắt hình dong, vô cùng chuyên nghiệp lên tiếp mời chào Cô Lăng Nguyệt: "Vị cô nương này, không biết cần mua thứ gì?"

 Ông chủ tuổi ước chừng bảy mươi, mái tóc hoa râm cùng chòm râu dài, mặt mũi bộ dáng hiền lành làm cho người ta rất hảo cảm, khi nói chuyện tươi cười cũng tràn đầy hiền lành.  

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ