Chương 40: Thử thách tầng thứ 11

686 48 0
                                    

"Ầm!"

Cô Lăng Nguyệt lau khóe miệng chảy máu, thoáng nhìn chiếc đồng hồ cát trên vách tường hướng bắc,mỗi một nấc thể hiện một canh giờ, mỗi một tầng đều có đồng hồ cát tính giờ, hiện tại đã qua 11 canh giờ.

Vượt qua cửa ải thứ 10, những khe sáng trên mặt đất bắt đầu di chuyển, cùng lúc này một hòn đá từ trong cơ quan xuất hiện ở phía sau lưng Cô Lăng Nguyệt, tốc độ lăn của nàng càng ngày càng nhanh. Bởi vì con đường quá nhỏ hẹp cho nên chỉ có cách trực tiếp dùng sức mạnh phá vỡ quả cầu đá.

Cô Lăng Nguyệt quay đầu lại nhìn cửa ải tầng thứ 11 sắp xuất hiện, còn hai để vượt qua, hơn nữa theo lệ cũ mà nói, ải về sau này càng ngày càng nguy hiểm, nàng hiện tại chỉ còn chưa tới hai canh giờthật tới kịp tầng cuối cùng sao?

 Cửa ải khó nào đang đợi chờ nàng đây?

Lông mày Lăng Nguyệt nhíu chặt lại, lộ ra vẻ lo âu.  

Tầng thứ 11 không có cơ quan trận pháp như dự liệu, không có một sát thủ tử thi làm bằng hỗn hợp kim loại nào, duy chỉ có một ao nước,  bên trên mặt có sương mù lượn lờ, lại làm cho người ta xem không rõ ràng.

Mang theo đề phòng, Cô Lăng Nguyệt hướng phía trước đi đến, lại gần nàng phát hiện bên trong cái ao này đều là chất lỏng màu đen, hơn nữa nồng đậm dị thường, quả thật sắp thành cao rồi.

 Nhìn thấy chất lỏng màu đen này, Cô Lăng Nguyệt chính là hiểu ra nguyên nhân làm thảm thực vật cùng yêu thú ở sơn mạch Tử Vong có màu đen.  

Đứng ở bên cạnh ao nước, Cô Lăng Nguyệt có thể cảm nhận được năng lượng trong đó gần như cuồng bạo, cũng không biết vật chất đó là cái gì mà có tác dụng lớn như vậy.  

Sau khi kiểm tra thứ chất lỏng này, Cô Lăng Nguyệt chỉ có thể lắc đầu bởi thứ  này thành phần phức tạp, bất quá không thể phủ nhận nó cũng là một bảo bối, nếu tu luyện ở trong này mà nói, ta đảm bảo trong thời gian ngắn cường độ thân thể ngươi đề cao rất nhiều.

Quán sát thật kĩ càng lần nữa vẫn không nhìn ra bất cứ khác thường nào, Lăng Nguyệt cau mày nhìn ao nước: " Xem ra chỉ còn bên dưới cái ao nước này?."

Lăng Nguyệt cảm thấy nên thử một chút, dù sao mang thứ nước trong ao di dời vào trong Hỗn Huyền Linh giới trăm lợi không hại. 

Chờ nàng múc cạn nước của cái áo này thì phát hiện dưới đáy ao có một bàn thạch, ấn nhẹ một cái thì bức tường trước mặt nàng di chuyển để lộ một cầu thang nhỏ hẹp. Đi theo lối đó không bao lâu thì Lăng Nguyệt nghe được tiếng rồng ngâm gào thét truyền ra,điều này khiến cho nàng  vô cùng lo lắng bởi thứ mà nàng đối đầu chính là một thành viên của long tộc cường hãn bậc nhất mà người người nghe tiếng đã sợ mất mật.

Lấy thực lực hiện tại của nàng mà trực tiếp đối đầu với long là chuyện cửu tử nhất sinh, nhưng Lăng Nguyệt cũng chỉ có thể cắn răng tiến về phía trước.

Nàng không muốn bị giam ở đây cả đời!

Một đại hán cường tráng bị khóa xích canh giữ ở lối đi thông đến tầng thứ 12 của địa cung.

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmWhere stories live. Discover now