Chương 28: Ván Cờ Của Lưu Thế Khang - Chiếu Tướng (2)

112 5 3
                                    


Phong vội vã lái xe đi ngay khi định vị được số máy của Hạ. Vớ lấy chiếc Apple đang vứt chỏng trơ ở ghế bên kia, anh bấm máy gọi điện lần lượt cho ba cậu bạn thân của mình:

- Các ông đến U.S Restaurant đi!

- Có vụ gì thế? - Đình nhanh nhảu. (Cuộc gọi thứ nhất)

- Tôi mời rượu!

- What... Gì mà lạ vậy? Bao giờ nhậu cũng đều hẹn trước cơ mà... - Trường thắc mắc. (Cuộc gọi khác thứ hai)

- Thì cứ đến đi! Nhanh lên nhé!

- ... Ơ... Ăn mừng ngày giỗ của ai à? - Chu đăm chiêu nghĩ ngợi. (Cuộc gọi khác thứ ba)

- Nếu có thì chắc là của ông đấy. Mau đến luôn đi! Tôi cúp máy đây.

Nói rồi, Phong quăng chiếc 6 Plus dát vàng sang một bên và nhanh chóng phóng xe đến nhà hàng, nơi Hạ và Khang đang ăn tối.

Đứng trước lối vào chính, tim Phong loạn nhịp, đầu óc rối bời, thái độ có phần lúng túng. Thở mạnh một hơi dài, anh lấy lại vẻ bình tĩnh. Qua khung cửa sổ bằng kính lớn, Phong hướng mắt vào trong cố ý dò xét. Kia rồi! Bóng dáng Hạ thấp thoáng đằng xa. Đối diện cô là một chàng trai đang quay lưng về phía mình. Tuy chưa thấy mặt nhưng anh chắc mẩm tên đáng ghét đó chính là Thế Khang. Phong ngần ngại toan xông vào thì chợt định thần. Anh nghĩ, suy cho cùng việc mình tự dưng xuất hiện đơn lẻ ở một nơi thế này sẽ không được hay cho lắm. Phần vì đợi ba cậu bạn thân của mình đến rồi cùng vào luôn một thể. Phần vì cảm xúc hiện đang hỗn độn nên anh chưa biết phải bắt đầu như thế nào. Phong sốt ruột loay hoay trước cửa chính, một vài câu hỏi cứ lặp đi lặp lại trong đầu: "Sao tự nhiên mình lại đến đây làm gì? Chết tiệt!"... "Tại sao mình phải bận tâm tới con nhỏ đó nhỉ?"... "Đến nhanh đi nào mấy thằng điên. Lâu la quá!"...

Nhân viên dần dần bưng đồ phục vụ tới. Hạ từ tốn dùng bữa. Khang chống cằm xuống bàn nhìn cô. Lòng ngập tràn hạnh phúc, anh mỉm cười mãn nguyện. Mặc dù đang tập trung vào những đĩa thức ăn sang trọng trên bàn nhưng Hạ vẫn biết rằng Khang đang chăm chú "Ngắm" mình. Cô vội lên tiếng, mắt không chính diện với đối phương:

- Anh đừng có mơ sẽ "Ăn thịt" được tôi!

Khang chợt phá lên cười. Lúc này Hạ mới nhìn anh, khẽ nhíu mày:

- Anh cười cái gì... Còn không mau ăn đi!

Phong ở bên ngoài chẳng quan tâm điều gì khác ngoài việc quan sát hai người bọn họ từ xa. Thấy Khang và Hạ cười đùa vui vẻ thì tức tối lắm, ruột gan như bùng cháy. Lúc này anh chỉ muốn chạy vào bên trong đập phá tất cả mọi thứ.

Cùng lúc, từ đằng xa tiến lại, hai chiếc xe hạng sang sáng bóng dừng ngay trước mặt Phong. Chu, Đình và Trường từ trong đó bước ra. Ai cũng ăn vận bảnh bao, xức nước hoa thơm phức. Như không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, Phong nhanh chóng chạy lại quàng cổ ba cậu bạn mình kéo vào. Đình cau mày thắc mắc:

- Từ từ thôi. Làm gì mà nóng vội thế!

Chu và Trường cũng không kém phần tò mò:

[Drama Hiện Đại] Hợp Đồng 7 Ngày Yêu ♡Where stories live. Discover now