Chap 17: Tôi là do Ma Kết tạo ra.

1.2K 117 10
                                    

Nhân Mã ngay lúc này chả biết đi đâu ngoài chỗ của Thiên Yết. Cô cũng không muốn tới chỗ anh, cô thật ra đang tránh mặt anh. Nhìn anh cô thấy mình có lỗi lắm vì từ ngày theo Ma Kết cô không còn nói chuỵên nhiều hay quan tâm anh nữa.

Cô cũng muốn đi theo Ma Kết vào chùa lắm nhưng cô là ma mà, vừa tới cổng là đã bị hắt ra ngoài rồi. Nếu mà ngoan cố đòi vô có khi còn bị đánh bay hồn luôn ấy. Nghĩ tới thôi là rợn hết người rồi.

-" Thiên Yết... "

Nhân Mã đứng sau lưng anh gọi nhẹ, anh hình như có tâm sự gì thì phải. Anh cứ đứng lặng lẽ ở đó mà nhìn ra ngoài. Có lẽ không ai biết chứ thật ra anh rất mạnh có thể nhập vô xác người khác rồi sinh sống y như một con người. Nếu được như anh cô nhất định phải kíêm thể xác của cô gái nào đẹp đẹp chút mà nhập vô.
Thiên Yết quay lại, anh ngạc nhiên lắm lúc nãy không phải cô vừa đòi về với anh chàng kia sao. Sao lại quay lại rồi?

-" Nhân Mã, em... "

-" Đêm nay là đêm cô hồn, Ma Kết vào chùa rồi. Tôi..có thể ở lại chỗ anh đêm nay không? "

Nhân Mã biết cô không cần hỏi anh cũng sẽ cho cô ở. Không phải trước kia anh và cô sống chung sao. Theo lí cô chỉ quay về nhà thôi mà.

-" Được chứ. "

Thiên Yết không phải thuộc tuýp con trai lạnh lùng. Anh là người nói nhiều nhưng từ lúc cô bỏ đi anh đã không còn như vậy nữa. Mỗi lần ánh mắt của cô và anh nhìn nhau, cô có thể thấy ánh mắt đó mang theo nhiều cảm xúc: đau thương, buồn tủi và những cảm xúc phức tạp khác.

...

Cô nằm trên giường quay mặt vô tường mang theo tâm trạng nặng nề, không biết giờ Ma Kết ra sao? Anh có đang nghĩ tới cô không? Thì tự nhiên hơi ấm từ cơ thể con người của Thiên Yết truyền sang cô.

Anh đang ôm cô từ phiá sau, chỉ là một ôm lỏng kèm theo lời nói tận đáy lòng của anh.
Anh không nói ra thì thôi, càng nói càng làm cô thêm có lỗi, nếu vô yêu Thiên Yết có phải tốt hơn không, cả hai người sẽ là một cặp đôi ma hạnh phúc, chả lo phận sự đời. Đó chỉ là suy nghĩ còn quyết định yêu ai đó là của con tim. Tim? Cô có không? Chưa bao giờ nghĩ tới.

-" Anh nhớ em. "

-"..."

-" Quay về được không em? "

-"..."

Nhân Mã định bật dậy không muốn nghe thêm lời nào nữa. Thiên Yết hình như biết được ý định của Nhân Mã thì lập tức ôm cô chật hơn tí. Ghì chặt đầu vào vai cô như một đứa trẻ. Anh khóc sao?

-" Một chút thôi, anh sẽ không nói gì nữa."

Nhân Mã không phải người dễ dãi, cô nợ anh rất nhiều. Nếu đây là điều anh muốn cô cũng không ngần ngại mà làm theo.

-" Thiên Yết, anh biết sao tôi lại yêu Ma Kết không? "

-"..."- Thiên Yết không nói chờ cô nói tiếp.

-" Tôi không phải bị giết mà trở thành oan hồn. Tôi là do Ma Kết tạo ra. "

-" Hắn tạo ra em? "

Sao anh không hiểu gì cả, cô là do hắn tạo ra. Vậy tại sao trong 5 năm nay hắn ta không đi tìm cô, để cô ở bên anh?

-" Trong tâm anh ấy có một phần ác. Khi anh ấy biết lập tức tìm đủ mọi cách để đẩy nó ra ngoài... "

-" Phần ác đó là em. "

Thiên Yết tiếp lời nói của cô, anh đã hiểu hóa ra cô là một phần trong tâm của hắn, hắn hiểu cảm xúc của cô còn anh thì không. Anh chỉ là vô tình giúp cô khi cô đang cần thôi. Giống như hôm nay cô sẽ không tìm đến anh nếu cô có thể đi cùng Ma Kết. Anh chỉ là thứ thay thế, nhưng anh không trách anh cam lòng chịu đựng nỗi đau này chỉ cần một lúc nào đó cô còn để ý rằng anh vẫn đứng đây giúp cô khi cô cần nhất.

-" Khi gặp lại anh ấy tôi mới biết anh ấy đã quên tôi, chả còn nhớ gì cả? Giống như phần ác đó chưa bao giờ có trong kí ức của Ma Kết. Lúc đó tôi thật sự rất hận muốn lập tức giết anh ta ngay nhưng... anh ấy đã tốt với tôi. Đối tốt như một con người. "

Phải, cô thật sự rất hận anh,  cô tiếp cận anh chỉ để chờ cơ hội giết anh vậy mà không ngờ anh đã tốt với cô như vậy. Nỗi hận này cũng không biết từ khi nào đã biến mất, cô ôm hận 5 năm vậy mà trong thời gian ngắn đã bị tình yêu thay thế. Ngu ngốc thật mà. Cô tự cười giễu mình rồi chìm vào giấc ngủ với tâm trạng đầy tâm sự.

Thiên Yết ôm cô, anh biết cô đã ngủ. Thì ra mọi chuỵên là vậy? Vậy Ma Kết anh ta cứ chờ xem, Thiên Yết này sẽ khiến Nhân Mã hận anh sâu đậm thêm một lần nữa.

[ Ma Kết - Nhân Mã ] Tôi Yêu Em...  Ma Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ