Chap 10: Tao sẽ không tha cho bọn mày đâu.

1.3K 125 10
                                    

Con ma đó vứt Ma Kết sang một khiến anh đập mạnh vô tường gập người ho sặc sụa, cố gắng lấy lại hô hấp. Còn ả ta bay lại chỗ Nhân Mã đang đứng. Gió khá mạnh nên cạnh cửa sổ đập rầm rầm, gió lùa vô làm mọi thứ bị xáo trộn nhưng nhờ điều đó mà mùi hôi thối được xua tan bớt khiến Ma Kết tạm ổn định hô hấp.

-" Đấu đi."- Con ma nhìn Nhân Mã ra lệnh hơi thở hôi thối phả thằng vào mặt Nhân Mã, đang trên địa bàn của cô mà dám lớn tiếng.

-"..."- Nhân Mã chưa biết nên trả lời ra sao. Nếu đấu ngay lúc này chắc chắn cô sẽ thua một cách nhục nhã. Đành phải kéo dài thời gian cho Ma Kết hồi phục, chỉ có anh mới có thể thuc phục ả. Còn nữa không biết con ma này làm gì mà thối thế không biết, thật kinh mà.

Nhân Mã xoay chân tạo cho mình vị trí thích hợp và sẵn sàng tấn công con ma đứng trước mặt. Thấy tư thế của Nhân Mã cô ta cũng biết, cô cười khẩy rồi cùng chọn cho mình tư thế thích hợp.

-" Ma Kết, mau đứng dậy đi."- Nhân Mã nhìn về phía Ma Kết nói mà không để ý đối thủ của mình khiến cô lãnh đủ một cú đá ngay ngực văng ra xa.

Cơ thể đã yếu nay bị đá mạnh khiến cơ thể Nhân Mã mập mờ như sắp tan biến làm cô hoảng lọan.

-" Anh mau đứng dậy đi."- Nhân Mã hoảng sợ hét lên, chỉ cần một cú đá của cô ta nữa thôi cũng đủ để linh hồn của cô tan biến mất. Cô không muốn như vậy. Còn Ma Kết nữa mãi sao chưa hồi phục, lẽ nào anh định để cô ta làm cô tan biến sao. Không thể nào.

Cô đã bình tĩnh hơn khi thấy Ma Kết đang cố dựa vào tường để đứng dậy. Ngực truyền đến một cơn đau đớn khiến cô gục xuống, mắt cũng lờ mờ đi hẳn, đầu cô đau quá.

Chuẩn bị lãnh thêm cú đá của con ma đó nữa thì Ma kết đã chạy lại đỡ cho cô, cú đá đó đánh thẳng vào lưng anh khiến anh nhíu mày, gồng người lên.

-" Cô không sao chứ? "- Ma Kết hỏi han Nhân Mã đang nằm ở dưới chân mình.

Ngay lúc này cô lại thấy ai đó quan tâm mình một cách thật sự. Quan tâm chỉ dành cho con người, còn ma như cô ra sao hay tan biến thì ai mà quan tâm chứ. Cô cười mỉm rồi cố đứng dậy khi Ma Kết đang đánh nhau với con ma.

Cô định chạy lại giúp anh nhưng sực nhớ gì đó cô hét to cho con ma nghe:

-" Là ông ta phải không? Người đã cưỡng bức cô tới chết."

Lời nói của Nhân Mã như một sức mạnh vô hình làm cô hét toáng lên, đôi mắt đỏ ngòm, từ hốc mắt đó Nhân Mã có thể thấy được nước mắt máu đang chảy mang theo một nỗi đau của Thiên Bình, cô ta ôm đầu ngồi gục xuống có lẽ cơn đau quá lớn khiến cô quằn quại đau đớn trên sàn. Người liên tục bị co giật khiến cô và cả Ma Kết ngạc nhiên.

-" Tao sẽ không tha cho bọn mày đâu."

Cô ta biến mất trả lại cho nơi đây sự yên bình vốn có của nó như gió cũng hiểu nên cũng không thổi mạnh nữa, mùi hôi thối cũng đỡ nồng hơn.

-" Ma Kết bảo ông ta mở căn phòng này đi."- Nhân Mã nói tay thì cứ đập đập vô vai anh nhưng đều xuyên qua, khiến cô cười ngượng.

Căn phòng mở ra tất cả chỉ có một cảnh tượng đó là một bộ xương còn đang nằm trên giường. Mọi thứ xung quanh rất bề bộn, màn nhện đã mắc đầy vào đầu Ma Kết khi anh cố đi theo Nhân Mã vào trong.

-" Cầm bộ xương này về."- Nhân Mã quay lại nhìn Ma Kết nói. Có xương của cô ta trong tay cô không tin là cô ta dám đụng đến bọn cô.

Có lẽ điểm yếu của cô ta chính là quá khứ, cái quá khứ kinh khủng đã dẫn đến cái chết và một oan hồn như hịên tại.

Ma Kết xin mục sư đem xương về bảo làm phép, ông ta lập tức đồng ý ngay rồi dẫn hai người ra ngoài.

Chưa kịp nói gì thì ông ta nhét tiền vô tay anh rồi chạy nhanh vào trong.

...

-" Nhân Mã, tại sao lúc đó cô ta lại biến mất?"

Đặt tô mì gói của mình xuống bàn, rồi đem tô còn lại để vào chỗ cô anh mở miệng hỏi.

-" Cô ta sẽ còn quay lại. Khi nào chưa nhốt được cô ta vô lọ thì khi đấy cô ta sẽ tìm đủ mọi cách hại anh và tôi."

Cô đưa mì vô miệng nhai nhóp nhép nói, ánh mắt nhìn vào bộ xương để trên ghế salon dài kia. Rời ánh mắt xuống tô mì cô cười một cách tự nhiên, còn gì sướng hơn là được một bữa anh no sau khi làm việc mệt mỏi chứ.

-" Hại tôi? Nhưng làm sao hại tôi được?"

-" Tôi không biết. Tốt nhất đừng để cô ta biết anh có người thân."

Nhắc tới người thân anh nghĩ ngay đến mẹ. Mẹ? Có lẽ sẽ không sao đâu, chắc cô ta sẽ không hại mẹ anh.

Gạt đi sự lo lắng anh tiếp tục thưởng thức tô mì của mình.

[ Ma Kết - Nhân Mã ] Tôi Yêu Em...  Ma Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ