Chap 14: Em chỉ còn được bên anh một tháng nữa thôi.

1.2K 127 8
                                    

Sau khi đốt Song Ngư xong thân thể của Nhân Mã đã có thể chạm vào bất cứ thứ gì nhưng lúc chạm được lúc không làm cô vui vẻ khoe cho Ma Kết tối hôm đó, nhưng có vẻ anh rất mệt mỏi chỉ ừ một tiếng rồi đi ngủ khiến Nhân Mã có chút gì đó cay cay trong lòng và hụt hẫng.

Sáng hôm sau Ma Kết tìm khắp nhà mà không thấy Nhân Mã đâu cả. Mỗi sáng cô ta đều đứng trước của phòng đợi anh dậy rồi chào, hôm nay lại không thấy cô ta đâu khiến anh có chút không quen. Hay cô ta gịân anh chuyện tối qua nên bỏ đi rồi.

Tìm một hồi không thấy, Ma Kết ăn sáng rồi đi đến trước.

Trên đường đi anh thấy ai khá giống Nhân Mã đang đứng nói chuyện với một người con trai cả người đều bị che bởi áo khoác đen đó khiến anh không nhìn rõ. Đứng từ khoảng cách này anh có thể biết cả hai đang có khúc mắc gì đó làm anh ta thô bao nắm lấy vai Nhân Mã.

Ma Kết chạy lại kéo cả người Nhân Mã vào trong lòng như muốn bảo vệ cô khỏi sự thô bạo đó làm Nhân Mã ngạc nhiên ngước lên nhìn anh lo lắng.

-" Ma Kết!"- Nhân Mã vừa cất tiếng xong thì Ma Kết lôi cô đi, trước khi đi cùng anh Nhân Mã quay đầu lại nhìn người con trai kia.

...

-" Anh ta là ai?"- Ma Kết hỏi Nhân Mã trong khi tay vẫn nắm lấy tay cô. Tay cô lạnh thật khiến anh hơi run run.

-" ..."- Nhân Mã không trả lời rồi biến mất khiến anh có chút khó chịu. Cảm giác như cô đang tránh mặt anh, nếu là lúc trước anh chắc chắn sẽ không bận tâm nhưng tại sao giờ lại khác. Có chút gì đó không quen, có chút gì đó buồn.

Cả mấy tiết học Ma Kết chả tài nào tập trung nổi. Đầu cứ không ngừng suy nghĩ người con trai đó là ai mà lại khiến cô có chút khó xử đi theo anh. Khoan đã anh ta có thể chạm vào cũng như nhìn thấy Nhân Mã lẽ nào anh ta cũng là ma. Từ khi nào Nhân Mã có bạn mà anh không biết vậy?

...

Về tới nhà thì đã thấy Nhân Mã đang coi tivi, ôi trồi ôi cô ta đụng vào đồ vật được thì tự tiện mở tivi à, điện tháng này chắc tăng lên nếu cô ta suốt ngày ôm tivi như vậy quá. Định tắt tivi rồi nhưng anh lại thấy cô cười vui vẻ như vậy thì thôi, chỉ tiến lại ngồi gần cô định hỏi chuyện lúc nãy thì cô đã lên tiếng nói trước.

-" Anh ta không phải người, mà là ma. Anh ta là ma có năng lực rất mạnh nên sau này thấy anh ta thì né đi."

Anh ta là ma thì anh đã biết. Mà có pháp lực mạnh không nên đụng vào là sao? Sao anh chả hiểu gì cả nhất định là hồi sáng anh lôi Nhân Mã đi ngay trước mặt anh ta nên khiến anh ta tức giận rồi.

-" Anh ta với cô có quan hệ gì vậy?"- Ma Kết hỏi, nếu mà tức giận anh thì chắc phải có quan hệ đặc biệt với Nhân Mã chứ.

-" Quan hệ phức tạp. Anh ta yêu tôi."- Nhân Mã quay lại nhìn Ma Kết trả lời, mong thấy được phản ứng gì đó ở anh nhưng anh chỉ ờ một cái rồi đi vô phòng.

-" Em chỉ còn được bên anh một tháng nữa thôi. " - Nhân Mã nói trong vô thức sau khi Ma Kết khuất sau cánh cửa.

Cô nằm xuống vùi đầu mình vào trong gối. Thật ra cô cũng yếu đuối lắm không mạnh mẽ như anh thấy đâu, nhưng cô đã quen như vậy. Đó là chịu đựng một mình, chả căn ai phải thương hại cả.

[ Ma Kết - Nhân Mã ] Tôi Yêu Em...  Ma Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ