Chap 16: Nhân Mã tôi đợi cô ở nhà...

1.3K 118 10
                                    

Hóa ra là cô nghe lầm, là hai người cùng gọi tên cô.

Một người yêu cô và một người cô yêu.

-" Nhân Mã, em không sao chứ? "

Thiên Yết là ma nên anh đã tới chỗ Nhân Mã nhanh hơn mà đỡ cô dậy. Ma Kết nhìn thấy vừa buồn vừa khó chịu. Nếu anh không nặng lời với cô thì cô sẽ không bị như vậy.

Anh chỉ đứng đó nhìn cô, chỉ cần bước thêm ba bước nữa thôi thì anh có thể chạm vào cô rồi.

Nhân Mã còn mê man,  ánh mắt của cô cứ nhìn Ma Kết, cứ nhìn như vậy. Anh ... tại sao lại không bước tiếp?

Thiên Yết cười khổ, anh đang ở gần cô thế này mà cô chưa từng nhìn anh như vậy? Anh ta chỉ là một con người thôi mà, có gì mà khiến cô say đắm như vậy?

Thiên Yết dùng lửa thiêu đốt oan hồn kia rồi chuyển vô người cô. Nhờ vậy mà cô hồi phục lại được nhưng cô vẫn mê man như vậy.

Thiên Yết bồng hẳn Nhân Mã lên định biến mất thì cô đã kịp nói:

-" Ma Kết, tôi về với anh. "

Phải nói sao nhỉ? Ma Kết cứ tưởng cô sẽ đi theo người con trai đó chứ, anh chạy lại bồng cô lên. Cô là ma mà cũng nặng thật.

Nếu lúc trước, Thiên Yết nhất định sẽ kiên quyết đưa cô đi mặc cho cô không chịu, Nhân Mã cô thay đổi rồi, cô đã yêu người tên Ma Kết.

Cái giá để yêu loài người phải trả rất đắt, anh sẽ để cô bên anh ta vài ngày nữa. Và anh sẽ đưa cô đi mặc cho cô không đồng ý anh sẽ làm mọi cách để cô rời xa người tên Ma Kết kia.

...

-" Nhân Mã, tôi xin lỗi. "

Ma Kết vừa đi vừa nói. Anh không nên nói Nhân Mã như vậy. Dù sao cô cũng là ma, số người nhìn thấy cô cũng không nhiều nên tính khí của cô chắc vì vậy mà thất thường.

-" ..."

Nhân Mã không nói cứ nằm im trong lòng anh. Ngay lúc này cô không còn suy nghĩ được gì nữa. Đêm nay là một đêm lạnh thật, đường cũng im ắng, cô có cảm giác như sắp có chuỵên gì vậy.

-" Ma Kết, dừng lại. "

Ma Kết dừng lại Nhân Mã lập tức nhảy xuống nhìn xung quanh.

-" Ma Kết hôm nay ngày bao nhiêu rồi? "

-" Hôm này ngày 16 rồi. "

-" Ngày âm cơ. "

-" Ngày âm là mùng 2."

Ma Kết trả lời lại những câu hỏi của Nhân Mã mà anh chả hiểu gì cả. Nhìn nét mặt cô trông như có gì đó khíên cô lo lắng.

-" Bao nhiêu giờ rồi. "

Ma Kết móc địên thoại ra nhìn rồi đáp:

-" 10 phút nữa là tròn 12 giờ ."

Nhân Mã không suy nghĩ gì nữa, giờ dù có suy nghĩ e là không kịp. Cô nắm chặt tay anh cả hai cùng chạy.

-" Chuỵên gì vậy? Tại sao phải chạy? "

Mặc dù thắc mắc nhưng Ma Kết cũng cố chạy nhanh để theo kịp tốc độ của Nhân Mã.

-" Hôm nay là ngày cô hồn đấy. Ở gần đây có ngôi chùa nào không? Mau chạy tới đó thôi. "

Ngày cô hồn? Sao anh lại quên chứ. Ngày này là ngày mà những oan hồn được đi khắp nơi làm lọan, sắp 12 giờ rồi mà anh còn lang thang ngoài đường chả khác gì định nộp mạng cho chúng.

-" Nghe tôi nói, tí nữa dù trên đường anh nhìn thấy gì cũng không được dừng lại phải chạy nhanh đến ngôi chùa rồi ở đó cho tới sáng. "

Đây không phải là chuỵên giỡn, ai biết đám oan hồn, ma quỷ đó sẽ làm gì vào những ngày chúng được tự do không ai quản như thế này chứ.

Cả hai cùng chạy, trên đường anh nhìn thấy đủ loại ma quỷ , chúng thật đáng sợ còn ghê tởm hơn đám ma mà anh đã từng gặp.

Đang chạy bỗng nhiên Ma Kết dừng lại làm Nhân Mã cùng dừng lại nhìn theo ánh mắt của anh, thì thấy cả đám người đang đánh một bà già.

-" Ma Kết, cưú mẹ. "

-" Mẹ.. "

Ma Kết hét toáng chạy nhanh tới. Đó là mẹ anh, tại sao bà lại ở đây còn bị một đám người đánh chứ.

-" Ma Kết, anh quên tôi nói gì rồi sao? Dù thấy gì trên đường cũng không được dừng lại mà. "

Nhân Mã chạy lên trước đẩy anh lại, không cho anh bước tới gần chỗ họ. Nhìn là biết chỉ là một đám oan hồn giả trò lừa anh tới gần bọn chúng thôi.

Ma Kết nào nghe cô, cứ là chuỵên của mẹ anh sẽ không suy nghĩ mà làm theo bản năng của một người con trai.

Chát..

Nhân Mã thẳng tay tát mạnh vào anh, đánh anh cô đau lắm nhưng để anh bước tới chỗ bọn chúng cô không đủ khả năng cưú anh đâu.

-" Anh tỉnh lại đi. Mẹ anh đang ở trong bệnh vịên cơ mà. "

Bọn ma này cũng thâm hiểm thật dám lợi dụng đỉêm yếu của anh. Nếu cô mạnh hơn nhất định sẽ giết sạch bọn chúng để không cho chúng làm hại tới nưã.

Ma Kết sau cú tát cũng tỉnh táo lại mà suy nghĩ, mẹ anh không thể nào ở đây được. Nếu là mẹ thì bà khi thấy anh định chạy đến nhất định sẽ đuổi anh đi không cho anh gặp nguy hỉêm.

Anh nắm tay cô tiếp tục chạy. Ngôi chùa chỉ còn ở ngay trước mặt nưã thôi là tới rồi.

Bọn ma thấy mình thất bại điên cùông nắm lấy chân Nhân Mã. Là do cô nếu không anh ta đã nộp mạng để bọn chúng đi đầu thai rồi.

-" Buông ra. Ma Kết giúp tôi. "

Cô đạp được đôi tay này rớt ra thì tay khác lại bám lấy. Tay của chúng nhơn nhớt ghê lắm.

Cứ như vậy khi tơí 12 giờ Ma Kết sẽ gặp nguy hiểm mất.

-" Ma Kết chạy đi, nếu anh chạy tới đó an toàn tôi sẽ biến mất để tới chỗ Thiên Yết. Chỗ của anh ta bọn chúng nhất định sẽ không dám vào. "

Ma Kết nhăn mày nắm chặt tay cô như không muốn buông. Anh thì ra là thằng con trai yếu đuối như vậy, để hết lần này tới lần khác không gíup nổi một oan hồn như cô. Nếu anh buông tay ra để cô tới chỗ người tên Thiên Yết đó cô sẽ quay trở về nhà anh chứ?

-" Nhân Mã tôi đợi cô ở nhà. Cô nhất định phải về đó. "

Nhân Mã sau khi nghe thấy thì vui lắm, anh chạy xa mà cô vẫn đứng nhìn khi chắc chắn rằng anh đã oan tòan thì mới bíên mất.

-" Tôi nhất định sẽ về nhà. "

[ Ma Kết - Nhân Mã ] Tôi Yêu Em...  Ma Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ