Chap 12:

1.2K 129 16
                                    

Dù sao anh cũng là con trai khi nhìn thấy người con gái nhỏ nhẹ nhờ vả mình thì cũng có chút mềm lòng. Cơn giận trong lòng cũng nguôi ngoai được phần nào, anh hỏi tiếp thì mới biết cô ta bị cha dượng giết rồi chôn xác trong căn nhà này, nhưng cô ta lại không biết xác mình chôn ở đây.

Oan hồn là vậy. Chỉ vì kẻ đã giết mình vẫn còn hạnh phúc trên trần gian, bọn họ không hề hối lỗi, ăn năn mà ngược lại còn rất hạnh phúc khiến oan hồn như cô ôm hận mà không được đầu thai.

Ma Kết chấp nhận nhưng điều kiện là cô ta phải đi theo anh. Chả suy nghĩ gì mà cô gật đầu cái rụp. Nhân Mã cũng đã tỉnh dậy nên nghe hết được câu chuỵên cũng thương tình cho cô ta nhưng hơi bực bội vì ả ta ra tay quá nặng khiến cô bị trầy nhẹ.

Ma Kết đỡ bà mẹ dậy rồi bảo bà đi vô phòng, anh sẽ giúp con bà được giải thoát. Bà lập tức đi vô phòng, không quên cảm ơn anh rối rít.

Bà là mẹ, đã là mẹ ai chả muốn con mình sống tốt, vậy mà con bà bất hạnh bị chính cha dượng của mình giết mà bà không dám nói ra khiến nó vẫn luôn vương vấn nơi đây. Bà chôn nó, thật ra trong quan tài không có xác mà chỉ là những thứ nó thích hay sử dụng bà đều chôn đi hết không chừa một thứ gì.

Cô ta nhìn theo bóng dáng người mẹ rồi quay sang trả lời Ma Kết.

-" Cô tên gì?"

-" Tôi tên Bảo Bình. "- Ánh mắt của cô cũng nguôi ngoai phần nào hận thù. Nếu có thể cô đã tự tay giết chết ông ta nhưng tất cả đều có luật lệ. Nếu ma làm hại con người, con ma đó sẽ chịu những cực hình từ thần tối cao.

Cả ba đều đi vô nhà, nhà giàu có khác mọi thứ đều khang trang, hiện đại. Từ rèm cửa cho đến khăn trải bàn đều là loại vải tốt nhập từ nước ngoài về. Cái đèn treo trên trần nhà giá cả của có chắc cũng tính bằng tiền triệu. Có tiền mà hạnh phúc không có cũng được coi là bi kịch của kẻ giàu.

Ma Kết và Nhân Mã đi xung quanh trong nhà rồi ra tới vườn vẫn trong cảm nhận được nơi chôn xác của cô ta. Cô ta bảo xác của cô ta còn đang nằm trong nhà này nên cô ta mới có thể ra vào nhà mà không bị lá bùa phật đó làm hại. Làm Ma Kết mới vỡ lẽ tại sao Nhân Mã không vào nhà được.

-" Nhân Mã, mình còn bỏ xót chỗ nào không?"- Ma Kết nói trong khi anh đi phía trước cùng với Bảo Bình bỏ lại Nhân Mã phía sau.

-"..."

Trả lời lại chỉ là tiếng gió với tiếng đồng hồ kêu khi kim chỉ đúng vào 12h trưa.

Ma Kết và Bảo Bình quay lại thì chỉ thấy Nhân Mã còn đứng ở phía cầu thang trong khi cả 2 đã tới khúc cua.

-" Nhân Mã sao vậy?"- Ma Kết chạy xuống chỗ Nhân Mã trong khi Bảo Bình đã đứng đó từ lúc nào. Làm ma có khác di chuyển cũng nhanh và nhẹ nhàng hơn.

-" Xác của cô nằm sâu trong bức tường này."

-"..."

Cả không gian trở nên im lặng, Ma Kết tin lời Nhân Mã nhất định sẽ đúng lập tức đi tìm những thứ có thể phá vỡ bức tường này.

Bức tường vừa đổ xuống cũng là lúc là những bộ phận trên cơ thể Bảo Bình nằm rải rác trên bậc cầu thang. Chân tay nằm ở đây thì đầu đã lăn xuống dưới. Mùi hôi thối nồng nặc bao chùm lấy không khí nơi đây mà hòa quyện vào. Nhìn tốc độ phân hủy thì Bảo Bình đã chết được 3 tuần. Trên da có những con giòi nhúc nhích cố gắng cắn lấy từng tấc thịt, thứ chất gì đó cứ chảy ra sàn mà bốc mùi.

Nhân Mã nhăn mày, đôi mắt trở nên màu đỏ thẫm khiến anh bất ngờ, khi nào cô tức giận hay không kìm chế được những cảm xúc làm cô khó chịu thì màu mắt mới trở nên như vậy.

-" Bảo Bình, cô đã phải chịu những tổn thương gì rồi?"- Nhân Mã bất ngờ ôm chầm lấy Bảo Bình, khiến anh khó hiểu. Còn Bảo Bình sau khi nhìn xác của mình bị chặt ra từng khúc cộng thêm lời hỏi của Nhân Mã, mà mối thù trong lòng tăng lên khiến nước mắt chảy một cách không kìm chế được.

Nhân Mã cô ta từ khi nào mà trở nên hiền như vậy? Ma Kết gãi đầu, rồi nhìn hai hồn ma trước mặt.

-" Nhân Mã, những tổn thương tôi phải chịu cô hiểu phải không? Vì thế đừng bắt tôi nhắc lại."

Cứ như vậy mà cả hai ôm nhẹ lấy nhau thay cho lời an ủi.

Nhân Mã im lặng, cô biết mình không phải một con ma tốt nhưng cũng phải dạng sắt đá, máu lạnh. Chết đi mà cơ thể cũng không còn nguyên vẹn thì đó là nỗi đau nhất của con ma như Bảo Bình.

[ Ma Kết - Nhân Mã ] Tôi Yêu Em...  Ma Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ