Chap 11: Oan Hồn Số 2

1.2K 123 20
                                    

-" Chúng ta đi thôi. "- Ma Kết vừa mặc áo khoác vừa nói, miệng thì đang cố uống hết ly sữa trên bàn. Còn Nhân Mã thì đang lười biếng nằm ườn ra ghế.

-" Đi đâu?"

-" Bắt oan hồn cho cô."- Ma Kết trả lời rồi bước ra ngoài, chả thèm chờ Nhân Mã vì anh biết cô ta sẽ theo kịp anh ngay thôi.

...

Lần này đến là một nghĩa địa, anh đem hết mọi chuyện kể cho Nhân Mã nghe. Có một gia đình giàu có đã liên lạc với anh họ nói rằng. Cứ mỗi lần ngủ họ đều gặp ác mộng về đứa con đã mất của họ. Họ lo sợ quá nên muốn anh giúp đứa trẻ đó được giải thoát.

-" Anh bị gì à. Sao lại bắt oan hồn ở nghĩa điạ."- Nhân Mã bực mình lên tiếng, hai tay khoanh trước mặt phồng má lên.

-" Thì họ đã chôn xác đứa trẻ đó ở đây mà."

-" Không, nếu đứa trẻ đã chôn rồi thì tại sao còn có thể quay về nhà mà vào mộng."- Nhân Mã tiến lên nhìn vào bia mộ nhỏ bé ngay trước mặt.

-" Ý cô là.."

-" Ý tôi là ở nhà của họ còn thứ gì đó mà cô bé muốn mang theo. Hay cách khác đứa trẻ này đã bị giết hại ở nơi đó."

Ma Kết sững người, hóa ra anh chả hiểu gì về thế giới bên kia cả. Vậy mà còn lên mặt chỉ dạy cô, thật xấu hổ mà.

Hai người bắt một chiếc taxi tới chỗ ở của gia đình họ. Vừa bước xuống xe Nhân Mã thật sự rất ngạc nhiên tại sao ở một ngôi nhà như thế này mà óan khí lại nặng như vậy?

-" Ma Kết cẩn thận, oan hồn này thật sự có hận thù rất sâu."- Nhân Mã đi phía trước chắn trước mặt anh, chỉ mới ở ngòai sân thôi đã nặng như vậy thì khi đi vào trong sẽ ra sao nữa.

Ma Kết cũng hết sức cảnh giác khi nhìn thấy thái độ nghiêm túc của người con gái trước mặt.

Khi tới trước cửa anh bước lên ấn chuông thì một người phụ nữ ra mở cửa, hai người giật cả mình. Rõ ràng người này chưa qua 40 nhìn rất xinh đẹp nhưng sao nhìn già yếu vậy. Hai mắt thâm quần, mái tóc buột cao để lộ ra hai gò má cao hóp hẳn vào, ai nhìn vào cũng thấy đáng thương.

-" Cậu là ai?"- Giọng nói khào khào, mệt mỏi vang lên.

-" Tôi là người bà nhờ bắt ma."

Ma Kết vừa nói xong nước mắt của người phụ nữ đó trào ra khiến bà rất suy sụp.

-" Không, tôi muốn nhìn thấy nó. Làm ơn hãy cho tôi nhìn thấy nó."

Bà ta quỳ xuống ôm lấy chân Ma Kết khiến anh thấy khó xử vội vàng đỡ bà ta dậy. Làm sao mà anh có thể giúp bà ta nhìn thấy ma được. Chuỵên này khó xử quá, anh quay sang nhìn Nhân Mã trong khi cô đang cố nhún chân nhìn vào trong nhà. Sao vậy? Sao cô ta không bước vô luôn lại phải nhún chân nhìn vào.

-" Sao cô không vào luôn? "

Nhân Mã dừng mọi hành động lại quay sang nhìn anh nói:

-" Anh nhìn lên cửa đi..."

Ma Kết nhìn theo thì thấy lá bùa tránh ma ngay trước mặt thì vỡ lẽ.

Nhân Mã không vào được nhưng sao oan hồn kia lại vào được. Tuy thắc mắc nhưng anh cũng không lên tiếng hỏi, lập tức giấu người phụ nữ đó tháo lá bùa xuống. Một lực gì đó đánh úp cả anh và Nhân Mã ra ngòai khiến Nhân Mã ngất đi làm anh sợ hãi chạy lại chỗ cô nhưng không cách nào chạm hay đỡ cô dậy được khiến anh thấy đau lòng.

-" Nhân Mã, cô tỉnh lại đi."- Có chút gì đó sợ sệt trong tiếng nói của anh. Cô sẽ không biến mất chứ? Nếu không có giọng nói khác cất lên thì ma Kết mãi vẫn chìm đắm trong suy nghĩ và nỗi sợ hãi của mình.

-" Cút, nếu muốn sống."

Anh quay lại phía sau nhìn người con gái đó. Mắt của cô ta chỉ là một màu trắng đục, nơi khóe miệng có vết gì đó màu đen luôn chấy xuống.

Sự tức gịân thật sự đã hiện hữu trong lòng anh, không ngần ngại anh chạy lại nện ngay vai cô ta một cú với tất cả sức mạnh khiến cô ta suy xuống. Người phụ nữ đó thì hốt hoảng la lên không ngừng chấp tay lạy Ma Kết.

-" Cậu đang đánh con tôi sao. Làm ơn tha cho nó. "

-" Con bà? Đó chỉ là một oan hồng mang thù hận sẵn sàng giết bà khi nó điên lên."- Anh chưa bao giờ to tiếng với người lớn tuổi hơn mình như vậy. Nhưng hôm nay anh sẽ khác, sẽ phải nhốt con ma này lại.

Con ma hình nơi khóe mắt chảy một chất gì đó màu trắng đục như nước mắt khi thấy mẹ mình đang cố van xin người trước mặt tha cho ả. Cô ngước lên nhìn Ma Kết nhẹ giọng nói, mang theo phần nài nỉ.

-" Giúp tôi. "

[ Ma Kết - Nhân Mã ] Tôi Yêu Em...  Ma Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ