Chap 105

1.6K 63 0
                                    

Trong phòng bệnh chăm sóc đặc biệt của bệnh viện, một người đàn ông trẻ tuổi không hề có sinh khí nằm ở trên giường bệnh, nếu không phải dụng cụ ở đầu giường không ngừng nhảy lên, có lẽ ai cũng sẽ cho rằng anh đã không còn thở nữa.

Lúc này bác sĩ và y tá đang kiểm tra thân thể của anh.

Bên ngoài tấm kính cách ly.

Bà Kim dựa vào ngực của ông Kim, nước mắt rơi không ngừng, trên mặt ông mang theo ưu thương nhàn nhạt, chẳng lẽ ông trời thật muốn bọn họ phải mất đi đứa con ưu tú này sao.

"Bác gái, sẽ không có chuyện gì đâu, Taeyeon là người tốt nhất định sẽ gặp lành." Jessica an ủi Lý Cẩm, sau đó liếc nhìn vào phòng bệnh, trên mặt đầy lo lắng, đã một tuần lễ, Taeyeon vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Bà gật đầu một cái, nhưng vẫn không nhịn được đau lòng.

Một lúc sau, cửa phòng bệnh mở ra.

"Bác sĩ, con của tôi thế nào?" bà Kim vội vàng hỏi.

Bác sĩ vừa lấy khẩu trang xuống vừa nói: "Thân thể tổng giám đốc Kim rất tốt, khôi phục cũng khá nhanh, nhưng do lúc trước não bộ bị thương nặng, cho nên. . . . . ."

Lời của bác sĩ giống như sấm sét giữa trời quang, trước mắt bà như nổ tung, cảm giác mê man dâng lên trong nháy mắt, thân thể lập tức xụi lơ ngã xuống.

"Phu nhân. . . . . . Phu nhân. . . . . .!"

"Mẹ. . . . . . Mẹ. . . . . .!"

"Bác gái. . . . . .!"

Mọi người luống cuống tay chân đưa bà tới phòng bệnh gần đó nghỉ ngơi.

"Bác trai, bác gái không thể chịu nổi kích thích, bác nên đưa bác ấy về trước, Taeyeon ở đây đã có chúng cháu, bác cứ yên tâm về đi!" Jessica chỉ Yuri đứng bên cạnh, ý bảo bọn họ có thể yên tâm về nhà.

Yuri nhìn cha mẹ mình, mới mấy ngày ngắn ngủi, cha mẹ giống như đã già hơn rất nhiều, điều này làm cho người làm con trai như anh rất đau lòng: "Ba, mấy ngày nay ba mẹ cũng không có được một giấc ngủ tốt, hãy đi về nghỉ ngơi thật khỏe một chút, nếu không Taeyeon còn chưa tỉnh lại, ba mẹ đã ngã xuống rồi, đây chẳng phải là mất nhiều hơn được hay sao?"

Ông Kim lắc đầu một cái, liếc nhìn bà Kim bị té xỉu, nhẹ nhàng thở dài: "Không biết kiếp trước ba đã tạo cái nghiệt gì, mà đời này lại nhận được báo ứng như vậy?"

"Ba, đừng bao giờ nói như vậy, nếu Taeyeon tỉnh lại nhất định sẽ tự trách mình!"

. . . . . .

Bên trong tiệm áo cưới sang trọng nhất Seoul, tất cả nhân viên đều bị người đàn trước mặt hấp dẫn, cả người Heechul mặc lễ phục màu trắng, giống như hoàng tử trong truyện cổ tích, rất đẹp trai cao quý.

Giờ phút này anh lẳng lặng dựa vào ghế sa lon, có chút khẩn trương và mong đợi nhìn phòng thay quần áo trước mặt.

Đột nhiên âm thanh thanh thúy của giày cao gót truyền đến, một phần của chiếc váy màu trắng xuất hiện trong tầm mắt, theo làn váy nhìn lên, trước ngực được thiết kế bằng vải ren trắng ôm sát ngực rũ xuống hai bên hông làm nổi bật chiếc eo thon, tóc dài được kéo thẳng ra búi thành mái tóc cao quý, gương mặt hoàn mỹ mang theo nụ cười xinh đẹp.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Where stories live. Discover now