Chap 86

1.3K 73 0
                                    


Đêm tối, chính là thiên đường của người trẻ tuổi.

Vào ban ngày, đèn neon ngũ sắc thưa thớt sáng lên có một mùi vị đặc biệt, người trẻ tuổi tốp năm tốp ba tụ tập lại cùng nhau, ném đi một ngày phiền não, hưởng thụ vui vẻ.

Tại một hội trường sang trọng ở Seoul, lúc này đông như trẩy hội, một hoạt động đang được mọi người chú ý sẽ được cử hành ở chỗ này, những người mẫu cao gầy đang đi những bước tiêu chuẩn xuyên qua giữa sân khấu vào phía sau hội trường, đây là buổi họp báo một năm một lần của tập đoàn châu báu KT, tự nhiên gây ra nhiều sự chú ý của không ít truyền thông, hơn nữa lần này bọn họ còn hợp tác với tập đoàn Kim thị nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Năm năm trước, tập đoàn Kim thị và tập đoàn Hwang thị kết thân, truyền thông liền hết sức chú ý, sau đó Kim thị lại rút tiền, hơn nữa tiếp sau đó là việc Hwang tiểu thư mất tích, một loạt chuyện khác thường khiến giới truyền thông phấn khích, nhưng không biết vì nguyên nhân gì, năm năm qua Kim Taeyeon rất ít xuất hiện trong mắt giới truyền thông, tin tức của anh đã ít nay lại càng ít, nghe nói anh sẽ xuất hiện trong hoạt động tối nay, truyền thông tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Hoạt động ‘tình yêu vĩnh cửu ’ này là tên của một cặp nhẫn, nghe nói những người yêu nhau có nó là đại biểu cho lời thề đời này kiếp này, cả cuộc đời đều yêu say đắm, cặp nhẫn này cũng là tác phẩm mà tiên sinh Kimura tâm đắc nhất, nghe ông nói, năm năm trước ông chế tạo vì lời đề nghị của một người, mà lần đó cũng là lần hoàn mỹ nhất.

Đáng tiếc chiếc nhẫn của nữ đã không thấy tăm hơi từ năm năm trước, không người nào biết nó ở nơi nào?

Fany ở phía sau sân khấu khẩn trương chuẩn bị quần áo cho người mẫu, đặc biệt là bộ lễ phục cuối cùng, đó là điểm quan trọng nhất của cả hoạt động.

Khi Heechul tới, liền thấy cô khẩn trương qua lại ở phía sau sân khấu.

"Bảo bối, đừng khẩn trương, em là nhà thiết kế nổi tiếng ở Chicago, phải có lòng tin với chính mình!" Ổn định thân thể hồi hộp của cô, rút khăn tay ra, tỉ mỉ lau đi mồ hôi bởi vì khẩn trương mà túa ra trên trán của cô.

Fany vặn tay, bĩu môi: "Cái gì mà nhà thiết kế nổi tiếng, cái tên đó cũng là người khác thuận miệng nói, em chưa bao giờ thiết kế trang phục cho một hoạt động lớn như vậy, sợ làm không được!"

Anh bất đắc dĩ nhéo cái mũi của cô: "Không có chuyện gì!"

Âm nhạc dừng lại, tất cả ánh đèn trên sân khấu đều tắt hết, loáng thoáng chỉ nhìn thấy được một bóng dáng đi tới đi lui trên sân khấu, tất cả mọi người ngừng thở lẳng lặng chờ đợi, Fany càng thêm níu chặc cánh tay của Heechul.

Người mẫu nữ mặc một bộ lễ phục mà đỏ tía nhẹ nhàng khoác tay người mẫu nam cũng một bộ âu phục màu đỏ tía, trên ngón tay hai người cũng là cặp nhẫn kim cương đơn giản màu đỏ tía hào phóng lại không mất vẻ sang trọng, làm nổi bật lẫn nhau lại rất hài hòa.

Nhất thời dưới sân khấu vang lên tiếng vỗ tay không ngừng.

Nghe được tiếng vỗ tay, Fany mới nặng nề thở phào một cái, Heechul ở bên cạnh chỉ cảm thấy buồn cười, cô hình như khẩn trương hơi quá.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Donde viven las historias. Descúbrelo ahora