Chap 67

1.5K 93 10
                                    

Nơi này không phải là lần đầu tiên cô tới, theo đạo lý cũng có thể coi như là nhà của cô, nhưng cô vẫn cảm thấy xa lạ.

Tụ họp còn chưa bắt đầu, hôm nay chỉ đơn thuần là gia đình tụ họp, bởi vì Fany phát hiện lần này rất ít người, cơ bản cũng là mấy người Kim gia, ngay cả lần trước khi tới đây còn nhìn thấy mấy bóng dáng lạ lẫm lần này cũng không có.

"Fany, con tới rồi? Ai da, nhìn con này, mới mấy ngày không thấy sao lại gầy đi vậy?"

Vừa mới vào cửa, b̀a Kim liền nhiệt tình kéo cô, quan sát từ trên xuống dưới, một bộ dạng thương tiếc, làm cô không nhịn được ê ẩm lỗ mũi, thân mật lôi kéo tay của bà.

"Mẹ!" liếc nhìn ông Kim ngồi ở trên ghế sa lon xem báo, nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Ba!"

"Ừ!"

Ông Kim cũng không ngẩng đầu, chỉ đáp tượng trưng một tiếng, bà Kim lập tức bất mãn: "Tôi nói ông có thể đừng xem tờ báo kia nữa được hay không, không nghe thấy con dâu chào ông sao?"

Phụ nữ đều như vậy, ông Kim sớm đã thành thói quen, biết nhưng không thể trách, thân thể vẫn ngồi ngay ngắn vững vàng như cây tùng bách tại chỗ đó, không bị quấy rầy chút nào.

Mắt thấy bà Kim sẽ nổi giận, Fany liền vội vàng kéo bà: "Mẹ, dì Han hình như có chuyện tìm mẹ? Đúng không dì Han?" Nói xong không quên nháy mắt với dì Han, dì Han lập tức hiểu ý.

"Phu nhân. . . . . ."

Bà Kim mặc dù nửa tin nửa ngờ, vẫn đi theo sau lưng dì Han rời đi.

"Ba hình như đã hiểu rõ, tại sao ông cụ lại chọn con?" Đột nhiên sau lưng vang lên một hồi âm thanh hùng hậu, làm cô sợ hết hồn, xoay người mới phát hiện, ông Kim mới vừa ngồi đọc báo chẳng biết lúc nào đã đứng ở phía sau của cô.

"Ba?"

Ông cụ, hình như kể từ sau khi Kim Hwang kết thân, sự xưng hô này cô đã nghe qua rất nhiều lần? Chỉ là cô vẫn không biết cái người mà mọi người Kim gia vô cùng tôn kính vì cái gì lại chọn cô, thật ra trước kia cô và người của Kim gia không có bất kỳ quan hệ nào.

"Fany, ba, các người đang nói chuyện gì?"

Yuri đã đổi một thân quần áo vô cùng tùy ý, mặt mỉm cười đi tới phía bọn họ, anh như vậy giống như là hoàng tử đi ra từ trong tranh.

Mắt Fany nhất thời dao động, lúng túng liếc mắt qua: "Không có gì, em và appa chỉ tùy tiện hàn huyên một chút thôi."

"Vậy sao?" Động tác quay đầu vừa rồi của Fany hình như làm tổn thương anh, nụ cười cũng dần dần biến mất, vẫn tán gẫu nhưng lại bất đắc dĩ như thế.

"Haiz. . . . . ."

Ông Kim thở dài, chuyện của người trẻ tuổi bọn họ không dễ can thiệp, cũng không cách nào can thiệp, chỉ là hình như tất cả đều vượt ra khỏi tưởng tượng của ông, sao ông lại cảm thấy đứa con lớn của mình nhất định cũng thích cô bé này?

Fany thỉnh thoảng nhìn điện thoại di động, sắc mặt hơi lo lắng, đã tám giờ, sao Taeyeon còn chưa tới, anh đáng lẽ phải đến rồi chứ?

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Where stories live. Discover now