Chap 60

1.9K 99 7
                                    

"Fany, giữa cậu và Taeyeon rốt cuộc xảy ra vấn đề gì?" Jessica bật thốt lên vấn đề, kể từ đoạn thời gian trước, khi Tiffany giơ lên cái vali xuất hiện tại Hwang gia cô liền muốn hỏi, nhưng vẫn không dám hỏi.

Hôm nay thật vất vả mới ra ngoài hóng mát một chút, nhìn gương mặt hoảng hốt của cô, rõ ràng vẫn thích anh ta, thật không rõ tại sao lại muốn rời đi?

Tiffany nhẹ nhàng thở dài, giữa anh và cô giống như vẫn luôn tồn tại vấn đề, chỉ là lúc trước không có bộc phát mà thôi.

"Vậy bây giờ cậu dự định làm gì, chẳng lẽ thật sự muốn ly hôn sao?" Mặt Jessica nhìn cô đầy vẻ khiển trách: "Tớ vô ý nhìn thấy ở phòng của cậu, bác trai bác gái có biết không?"

"Tớ còn chưa nghĩ ra phải nói với bọn họ như thế nào?"

Jessica cũng biết cô khẳng định không dám nói, nếu không sẽ không đem phần giấy thỏa thuận li hôn len lén đè ở dưới gối, bất đắc dĩ mà lắc đầu: "Thật không biết phải nói với cậu thế nào, rõ ràng không muốn như vậy."

"Sica!" Lầm bầm một tiếng, hi vọng cô đừng nói nữa, những ngày qua cô đã nỗ lực không nhớ tới anh, hơn nữa cô biết rõ, giữa bọn họ đã không thể nào.

"Được được được!" Giơ hai tay lên đầu hàng: "Tớ không nói, nhưng sớm muộn có một ngày, bác trai bác gái cũng sẽ biết, chỉ hi vọng đến lúc đó bọn họ có thể tiếp nhận." Tùy ý dùng muỗng nhỏ khuấy cà phê trong ly, cô thật là phục cô ấy.

Lời nói của Jessica quả thật không sai, nhưng bây giờ cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước thôi, chỉ là không biết còn có thể lừa gạt bao lâu.

Uống xong đồ uống, họ vốn muốn tiếp tục đi dạo một vòng, nhưng điện thoại Sica đột nhiên vang lên, vốn nghĩ chỉ là một cuộc điện thoại bình thường, nhưng vừa nhận được điện thoại, sắc mặt của cô lập tức khó coi.

"Chuyện là thật sao?" Sica không xác định hỏi, còn bất chợt lo lắng liếc nhìn Fany.

"Làm sao vậy?" Fany nhỏ giọng hỏi một câu, rốt cuộc là điện thoại gì, sao sắc mặt của Sica lại thay đổi, nhìn bộ dạng của cô, Fany mờ mờ ảo ảo cảm thấy chuyện không đơn giản.

"Không có việc gì, chỉ là công ty xảy ra một chút chuyện nhỏ thôi." Cuống quít cúp điện thoại, miễn cưỡng kéo ra một nụ cười: "Hôm nay không thể cùng cậu đi dạo phố, tớ có việc phải làm rồi."

Nghe cô nói như vậy, Fany càng thêm khẳng định chuyện không đơn giản, người khác không biết Jessica, cô còn không biết sao? Mặc dù bình thường Jessica xem ra không đứng đắn, nhưng ở trên công việc thật sự là thiên tài, không có bao nhiêu chuyện có thể làm khó cô ấy, nhưng tại sao cô ấy phải gạt mình, chẳng lẽ lần này thật có liên quan đến mình, trong đầu đột nhiên nghĩ đến, ngày ấy mình rời đi, Kim Taeyeon nói một câu nói: "Anh tuyệt đối sẽ không để cho em rời khỏi anh, cho dù sử dụng bất kỳ biện pháp gì."

"Chờ một chút, tớ cũng muốn đi." Ánh mắt kiên định nhìn Jessica, nhìn bộ dạng của cô, Jessica cũng đại khái đoán được.

"Được!" Nhanh chóng khởi động động cơ xe, xe nhanh chóng chạy vội trên đường, dọc theo đường đi đôi tay Fany nắm thật chặt, cô không xác định nguyên nhân đưa đến sự kiện lần này có phải bởi vì cô hay không?

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Where stories live. Discover now