Chap 10

3K 132 0
                                    

Mặc dù trên chân mang đôi giày rất to, nhưng trong lòng Tiffany vẫn rất cảm động.

"Anh trai, cám ơn anh!" Không còn là giám đốc, mà là anh trai, có thể thấy cô cảm động biết bao.

Yuri bước lên trước, nhìn cô, khóe miệng nhếch lên nụ cười đùa giỡn, hơi thở ấm áp phất qua gò má của cô: "Nếu như thật sự muốn cảm ơn, vậy thì lấy thân báo đáp nhé!"

Ngước mắt, kinh ngạc nhìn anh, lại nhìn thấy một tia giảo hoạt trong mắt anh: "Anh trai, anh làm em sợ muốn chết!"

"Ha ha!" Dịu dàng vuốt vuốt sợi tóc của cô, không nhanh không chậm nhìn đồng hồ treo tường nói: "Nha đầu, chúng ta nên đi, chắc mọi người đều đang đợi chúng ta đấy?"

"Dạ." Cô dùng sức xoay người, một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng đỡ cô.

Tại phòng khách, tất cả mọi người Kim gia đều tập trung tại đây, ba của Kim Taeyeon là Kim Tan, Chủ tịch tập đoàn Kim thị, mẹ của Kim Taeyeon là Park Jisoo, còn có một bóng dáng vừa có chút quen thuộc vừa xa lạ.

Taeyeon tùy ý ngồi ở trên ghế sa lon, một tay nâng ly rượu, mắt khẽ nheo lại, ánh mắt rơi vào trong đêm tối, cô ấy rốt cuộc chạy đi đâu? Anh chỉ đi đậu xe, trở lại đã không thấy bóng dáng cô đâu.

Phiền não nhíu nhíu mày, uống một hơi cạn sạch, cô ấy cùng anh không có quan hệ, đang lúc chuẩn bị đứng dậy, bên ngoài tường thủy tinh trong suốt, một nụ cười chói mắt đập vào.

Tay cầm ly rượu xiết chặt, đập vào mắt là khớp xương trắng bệch bởi vì dùng sức nắm chặt mà lộ ra.
"Hôm nay thật cảm ơn anh." Trên đường đi, bước chân Tiffany vững vàng, trên mặt lộ ra nụ cười vui vẻ.

"Đây là lần thứ mấy em cảm ơn rồi, lỗ tai của anh cũng nổi vết chai rồi, với lại anh còn hi vọng em giúp anh giữ bí mật nữa mà?" Lời nói dịu dàng lọt vào trong tai, đùa giỡn với cô.

"Ôi. . . . . . Các cô ấy nhất định sẽ đau lòng chết thôi, sắp sửa bỏ qua một ông chủ vừa đẹp trai vừa có tiền!" Tiffany hơi đáng tiếc nhún nhún vai, cô nói thật không sai, nếu mấy cô gái trong công ty biết thân phận của anh, sẽ vui chết.

Yuri cười ha ha, thân mật vuốt vuốt sợi tóc của cô.

Trong lòng Taeyeon run lên, sắc mặt chợt u ám, cả người tản ra hơi thở làm người khác hoảng sợ, bọn họ lúc nào thì thân mật như vậy, chẳng lẽ khi không chiếm được chỗ tốt ở nơi anh, liền muốn thay đổi mục tiêu, cô gái này, xem ra đã xem thường cô rồi.

Trong gió nhẹ, Tiffany giống như là cảm thấy cái gì, có chút bối rối xoay đầu lại, trong nháy mắt bắt gặp ánh mắt ấy, mặt của cô trắng bệch. Trở nên tái nhợt khác thường.

"Em làm sao vậy?" Yuri chú ý tới sự lo lắng của cô, theo ánh mắt của cô nhìn sang, "Taeyeon?"

Taeyeon không nói gì, trong con ngươi kia không hề ít đi chút lạnh lùng đều rơi trên người Tiffany, ngay sau đó nhanh chóng dời đi chỗ khác, khóe miệng khẽ kéo ra, chân dài cất bước, chậm rãi đi tới bên này.

Tiffany có chút lo lắng, nhìn nụ cười khát máu của anh càng ngày càng gần, cô không biết anh sẽ đột nhiên xuất hiện, nếu không cô chắc chắn sẽ không đợi ở chỗ này, cũng không biết có liên lụy đến anh trai hay không.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Where stories live. Discover now