Chap 42

2.3K 116 4
                                    

Trong sân, cỏ được chăm sóc rất bằng phẳng, những bông hoa xinh đẹp tranh nhau khoe sắc, ở nơi này mùa hè rất nóng bức, suối phun nhẹ nhàng phun nước, mang đến một chút mát mẻ.

"Sao anh biết nhà em?" Tiffany mừng rỡ nhìn anh, trong mắt tràn đầy nghi ngờ, trong trí nhớ của cô, xưa nay Taeyeon chưa từng tới nơi này bao giờ, nhưng bây giờ xác thực là đang đứng ở chỗ này.

"Sao em cứ xem thường chồng mình như vậy?" Nhìn bộ dạng của cô, xem ra quyết định của mình không sai, ít nhất hiện tại cô rất vui vẻ, tay nhẹ nhàng nhích cô lại gần mình, khẽ hôn lên gò má cô: "Anh còn muốn em ở lại bên cạnh anh thì nhà của ba vợ sao anh có thể không biết chứ?"

Tiffany bị lời nói của anh làm cho sửng sốt một chút.

Cửa biệt thự mở rộng ra, một bóng dáng quen thuộc rơi vào tầm mắt, ba, mẹ còn có Jessica, những người khác đều là người giúp việc Hwang gia.

Tiffany hít mũi một cái, nếu như Taeyeon không ôm cô, cô sẽ trực tiếp nhào tới.

"Ơ, đây không phải là Hwang đại tiểu thư của chúng ta ư, thế nào hôm nay có thời gian trở lại. . . . . ." Jessica lên tiếng đầu tiên, âm thanh âm dương quái khí nhạo báng cô, rất rõ ràng cô còn để trong lòng chuyện Tiffany cho mình leo cây.

"Sica, đừng nóng giận!" Trong lòng cô cũng không dễ chịu, dù sao Jessica cũng mới trở về, thật vất vả mới gặp, ai biết mỗi lần đều sẽ có tình huống phát sinh, hơn nữa gần đây mình luôn bận việc, càng thêm không có thời gian theo cô.

"Nha đầu chết tiệt kia, thế nào có chồng liền quên chị em tốt rồi, cái người này thấy sắc quên tình nghĩa." Jessica liếc mắt nhìn Taeyeon, một tay kéo cô từ trong ngực anh ra, nếu không phải ở chỗ này có nhiều người như vậy, cô nhất định sẽ hung hăng đánh cô hai quyền.

"Sica, cậu đừng nói lung tung!" cô thận trọng nhìn lén anh một cái, lẩm bẩm với Jessica, mặc dù bọn họ là vợ chồng không sai, nhưng quan hệ của bọn họ quá phức tạp, loại lời nói mập mờ này không biết anh nghe có tức giận hay không.

"Tớ nói lung tung sao?" Jessica bĩu môi kháng nghị.

"Sica!" Hwang phu nhân luôn luôn hiền hoà, lôi kéo ống tay áo Jessica: "Fany mới kết hôn, dĩ nhiên thời gian ở cùng chồng phải nhiều hơn chút, chẳng lẽ con để cho nó ngày ngày đi cùng với con sao?"

Lời nói này của Hwang phu nhân nghe như giải vây giúp Tiffany, nhưng ngầm trộm nghe càng thêm mập mờ, cái này khiến mặt cô càng thêm đỏ, anh lại còn ngại thêm phiền nói nhỏ ở bên tai cô: "Bảo bối, em xấu hổ sao?"

Ở trong mắt người khác thì bọn họ vô cùng ân ái, chỉ có mắt Ông Hwang vẫn lạnh lùng nhìn tất cả, đi tới trước bọn họ không nhanh không chậm nói: "Tôi có lời muốn nói cùng các người."

Tiffany nhìn sắc mặt của ông không tốt lắm, tiếng hô thật nhỏ: "Ba" Taeyeon nắm tay cô thật chặc, ánh mắt ý bảo, không có việc gì, sau đó ôm cô đi theo sau lưng ông Hwang lên lầu.

Bên trong thư phòng, Hwang Soo Man an tĩnh đứng ở bên cửa sổ sát đất, xuyên thấu qua thủy tinh nhìn cảnh tượng ngoài cửa sổ, hiện lên trong đầu hành động vừa rồi giữa bọn họ, đây không biết là thật hay giả.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ