Chap 15

2.6K 123 0
                                    

Trong đêm tối, tiếng động cơ ô tô bay về phía chân trời.

Bên trong xe, Taeyeon có chút phiền não, nước mắt của cô gái kia có ảnh hưởng đến anh, giữa bọn họ chỉ nên có thù hận, lúc nào thì lại toát ra loại tình cảm cao độ kia rồi.

Tiếng chuông điện thoại di động trong túi đột nhiên vang lên, Taeyeon giật mình, cầm lên.

"Kim công tử, thật sự sẽ không nói xạo chứ." Trước sau như một, điện thoại vừa tiếp thông, bên kia liền truyền đến âm thanh trêu chọc của Sooyoung.

"Yên tâm, đang đến." Cúp điện thoại, thật nhanh chuyển động tay lái.

Bên trong quán bar sang trọng.

"Hello, Kim công tử của chúng ta, cậu rốt cuộc cũng tới rồi? Trễ như thế mới đến, có phải ở cùng vợ hay không?" Một người vóc dáng cao lớn, thanh niên trẻ tuổi tuấn mỹ khác thường, tà mị tựa vào ghế sa lon bằng da thật, trong ngực trái ôm phải ấp, đối diện với anh ta, Kim Taeyeon lạnh lùng ngồi xuống, tréo hai chân, cằm khẽ nhếch, trên ngũ quan rõ ràng mang theo tâm tình không vui.

Sooyoung cười ha ha, trong âm thanh kèm theo tà mị, ở trên người của cô gái môi mỏng gặm cắn, tiếp theo lại ghé vào bên tai cô gái trêu chọc.

"Người nào chọc giận Kim công tử của chúng ta vậy... sẽ không phải là chị dâu xinh đẹp của tôi chứ." Sooyoung khẽ đứng dậy, mắt đẹp nheo lại, đẩy người đẹp qua một bên, sau đó cười đùa đốt một điếu thuốc lá, hít một hơi thật sâu, từ từ nhả ra khói mù.

Taeyeon lập tức quăng tới anh ta tia nhìn cảnh cáo: "Không cần nói tới cô gái đó, thật là ngán!" Khi đang nói chuyện, trong ánh mắt không che dấu hết vẻ chán ghét.

"Thế nào, tôi thấy quá thanh thuần, quá xinh đẹp, chẳng lẽ không hợp khẩu vị cậu, cũng chỉ là thế, nhưng Kim công tử của chúng ta cho tới bây giờ đều không chơi phụ nữ đàng hoàng." Trong phòng bao tràn đầy giọng cười phóng đãng của Sooyoung.

"Phụ nữ đang hoàng, hừ, dựa vào cô ta, tôi xem là với cao." Taeyeon cười khẽ, uống một hơi cạn sạch rượu đỏ trong ly, phụ nữ trêu chọc đàn ông, thế nào lại là phụ nữ đàng hoàng.

"Không thể nào, nhưng theo tôi được biết, tiểu thư Hwang gia rất gia giáo, cho tới bây giờ cũng không có scandal nào, là đối tượng mà không biết bao nhiêu thanh niên đẹp trai tài giỏi theo đuổi, sao đến trong miệng cậu lại thành ra không chịu nổi vậy." Lời nói của Sooyoung cũng rất có lý, trước khi hai nhà Kim Hwang kết thân cũng không có bao nhiêu người biết mặt của tiểu thư Hwang gia.

"Cậu thì biết cái gì, một cô gái vì tiền có cái gì tốt?" Ánh mắt lạnh lùng của Taeyeon tập trung nhìn Sooyoung, trên mặt không che dấu sự khinh miệt.

"Taeyeon, sao cậu lại ghét cô ấy, không phải là bởi vì. . . . . ." Nhìn nét mặt anh, Sooyoung giống như phát hiện ra cái có thể nhạo báng anh rồi, hiện tại anh ta hình như rất ưa thích chuyện cười của anh.

"Nhưng, cậu rốt cuộc muốn nói điều gì?" Taeyeon cảnh giác nhìn anh ta, liền thử nhìn nét mặt của anh ta một chút .

Sooyoung càn rỡ cười to, thân thể hơi nghiêng về phía trước: "Taeyeon, theo tớ được biết, cô gái kia sắp trở về rồi." Sooyoung cầm chai rượu lên, rót rượu vào trong ly của anh.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Where stories live. Discover now