Chap 69

1.4K 97 6
                                    




Chap này có biến ><

-----------------------------


Yuri ngồi trên ghế sa lon vừa thưởng thức trà vừa len lén nhìn bóng dáng trong phòng bếp, cho tới bây giờ anh chưa từng thấy qua tiểu thư nhà giàu biết nấu cơm .

Biệt thự không hề thiếu đầu bếp, nhưng Fany lại muốn tự mình nấu, Yuri không ngăn cản được cô, có lẽ cũng có chút lòng riêng, Taeyeon nhất định đã thưởng thức qua thức ăn cô làm, anh cũng muốn nếm thử một chút.

"Có phải cảm thấy cô ấy rất tốt hay không?" Jessica vừa gặm quả táo, vừa nhìn theo ánh mắt của anh: "Thức ăn Fany làm ăn rất ngon đấy, nhưng đáng tiếc, người khác không biết quý trọng mà thôi."

"Chậc chậc chậc!" Thấy bộ dạng giống như tham ăn của cô, Yuri thẳng thắn lắc đầu, chép chép miệng, kỳ quái nói: "Thật không biết cô tốt ở chỗ nào, Fany lại có thể là chị em tốt với cô." Lúc nói chuyện mắt vẫn nhìn Jessica từ trên xuống dưới.

"Anh. . . . . ." Jessica tức giận, không ngờ cái cái tên Kim Yuri này mở miệng lại lợi hại như vậy, ánh mắt chợt lóe, miệng nhếch lên: "Haiz, đáng tiếc, thật sự là đáng tiếc, ai sẽ nghĩ tới một Lục đại công tử tác phong nhanh nhẹn, nhưng thật ra là một người đàn ông độc miệng, cũng không biết có phải ánh mắt của người đời bị mù hay không nữa?"

"Cô. . . . . ."

"Được rồi, không biết hai người các người khi nào gặp mặt nhau mà có thể không ầm ĩ đây?" Fany bưng món ăn cuối cùng lên bàn, nhìn Yuri ở trong phòng khách thở phì phì, chẳng biết tại sao lại đặc biệt đồng tình, rõ ràng là một công tử nhã nhặn, thật là khổ cho anh khi phải ở đây đấu đá với một cô gái.

"Chỉ cần anh ta không tranh cãi với tớ, tớ cũng sẽ không tranh cãi với anh ta." Jessica nhảy hai bước đến trước bàn ăn, vô cùng vội vàng cầm đôi đũa lên ăn.

"Ai muốn tranh cãi với cô!" Yuri bất mãn gầm nhẹ một tiếng.

Fany bất đắc dĩ nhìn hai người bọn họ một cái, thật là không có cách nào với bọn họ.

Vốn tưởng rằng khi ăn cơm hai người bọn họ sẽ yên tĩnh một chút, đáng tiếc, đây chẳng qua là ý nghĩ xa vời, đôi đũa của hai người cũng chưa từng dừng tranh nhau, đối với lần này Fany giả vờ như không thấy.

"Fany, sao em không ăn thịt, đây!" Nói xong gắp một miếng thịt bỏ vào trong chén của cô, Fany ngẩng đầu liền thấy đôi mắt Yuri cười cười.

"Fany, cậu quá gầy, ăn cá đi!" Jessica cũng không chịu yếu thế, gắp một miếng cá thả vào chén của cô.

Đột nhiên cảm thấy một mùi tanh xông vào mũi, trong dạ dày cuồn cuộn, không nhịn được nôn ọe, đây cũng không phải là lần đầu tiên, chỉ là lần này càng thêm rõ ràng mà thôi.

"Fany, cậu không sao chứ? Có muốn đi bác sĩ không?" Nhìn cô không thoải mái, bọn Jessica liền dừng tranh cãi, chạy tới bên cạnh, vội vã cuống cuồng nhìn cô chằm chằm.

"Các người rốt cuộc không cãi nhau nữa à?" Fany ngồi thẳng người, khóe miệng khẽ nhếch lên.

Jessica vừa gõ một cái lên trán cô, vừa khiển trách: "Tốt lắm, tiểu nha đầu nhà ngươi, dám trêu chọc tớ."

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY حيث تعيش القصص. اكتشف الآن