Chap 80

1.8K 99 9
                                    



"Rõ ràng cái gì?"

Khép tài liệu lại, trong nháy mắt kia, HyeMi thấy được trong mắt anh lửa giận vùn vụt.

Shin HyeMi hiển nhiên có chút hoảng hốt, cô không biết anh làm thế nào điều tra được, nhưng cô đã làm nhiều việc như vậy, chẳng lẽ cứ biến thành bọt biển như vậy, không, cô không cam lòng.

"Taeyeon, anh đây là có ý gì, chẳng lẽ anh nghi ngờ những khoản tiền này là do em tham ô sao, nhưng chỉ bằng những thứ này là có thể chứng minh là em làm sao?" Không có bằng chứng cụ thể tất cả đều là nói suông.

Taeyeon đè nén tức giận nhìn cô, quả đấm từ từ nắm chặt hai bên người.

"Xem ra chưa tới phút cuối còn chưa chịu nhận!" Anh lạnh lùng nói, có lẽ vừa rồi anh còn muốn chừa cho cô chút mặt mũi, không muốn làm rõ mọi chuyện, hiện tại xem ra không được, như vậy HyeMi còn là một cô gái hồn nhiên xinh đẹp sao?

"Sooyoung, cậu vào đây một chút!"

Vừa nghe anh gọi Sooyoung, phản ứng đầu tiên của HyeMi chính là anh ta thì biết cái gì?

"Taeyeon, cậu tìm tôi!" Một giọng nói tà mị truyền đến từ phía cửa, giơ một phần túi giấy lên Sooyoung bước từng bước dài đi tới chỗ Taeyeon, khi nhìn qua HyeMi thì miệng nhếch lên một nụ cười tà tứ: "Ơ, Shin tiểu thư cũng ở đây sao?"

"Hừ!" Quay đầu không nhìn anh ta, trong lòng không khỏi khẩn trương, giọng nói hình như hơi run rẩy: "Taeyeon, anh đừng nghe những người khác nói lung tung, em yêu anh như vậy, sao sẽ làm ra chuyện tổn thương anh được?" Nói xong liền rơi ra vài giọt nước mắt.

Sooyoung ở một bên nhíu mày, nhìn gương mặt của Taeyeon xanh mét, cũng biết anh muốn nổi giận, cố làm ra vẻ kinh ngạc nói: "Nếu Shin tiểu thư chưa từng làm thì cần gì phải vội vàng giải thích?"

"Tôi. . . . . ."

"Chờ một chút!" Sooyoung căn bản không cho cô cơ hội giải thích, tiếp tục nói: "Không biết Shin tiểu thư có biết một người đàn ông tên là Donghae?"

Donghae? Trong lòng HyeMi đột nhiên cứng lại, chột dạ nhép miệng: "Tôi không biết Donghae, anh ta là ai?" Cho dù anh ta nói đúng người nào, nhưng cô tuyệt đối sẽ không thừa nhận, ở chỗ này cười ha hả.

"Thật sao? Nhưng anh ta lại nói là biết Shin tiểu thư đây? Theo như anh ta nói, bởi vì quan hệ với Shin tiểu thư, nên anh ta có được không ít tiền?" Liếc nhìn HyeMi hơi run: "Hơn nữa chúng tôi đã đến ngân hàng xác nhận, người chuyển tiền đúng là Shin tiểu thư đây?"

"Shin HyeMi, cô còn gì để nói?" Trước kia dù thế nào Taeyeon cũng sẽ thân thiết gọi cô một tiếng “HyeMi”, đây là lần đầu tiên gọi cả tên lẫn họ như vậy, không được, trong lòng cô bắt đầu đánh trống.

Lập tức quỳ gối trước mặt Taeyeon: "Taeyeon, thật xin lỗi, em không phải cố ý, em yêu anh như thế, nhưng em cũng không còn cách nào, đều là do Onew ép buộc em!"

"Những chuyện này tôi đều có thể tha thứ cho cô!" Một câu tha thứ khiến HyeMi cảm giác như sống lại lần nữa, Taeyeon cuối cùng vẫn yêu cô, sao có thể tổn thương cô được, nhưng câu tiếp theo lại làm cho trái tim mới vừa tới thiên đường lại rơi vào địa ngục lần nữa.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Kde žijí příběhy. Začni objevovat