Chap 74

1.5K 97 6
                                    


Mệt quá, cả người đều rất mệt mỏi, cố gắng muốn mở mắt, nhưng đáng tiếc không cách nào như ý muốn.

Cô không biết rốt cuộc mình bị sao, chỉ biết sau khi thoát khỏi sự kiềm chế của Taeyeon, sau đó chặn một chiếc taxi, sau đó nữa thì bụng rất đau.

Trong đầu thoáng hiện qua tia sáng: "Con, con của cô."

"Bác sĩ, rốt cuộc cô ấy sao rồi?" Bên tai đột nhiên truyền tới một giọng nói ân cần, Fany nhận ra, đó là giọng nói của Jessica, cô thật muốn hỏi cô ấy, con của cô thế nào?

"Chúng ta đi ra ngoài nói." Yuri đẩy Jessica, ra hiệu với bác sĩ, bác sĩ lập tức hiểu ý: "Tiểu thư, chúng ta vẫn nên đi ra ngoài rồi nói, bây giờ bệnh nhân cần phải nghỉ ngơi."

"A..." Jessica vừa định phản đối, nhưng bác sĩ đã nói như vậy, chỉ có thể ngoan ngoãn rời khỏi phòng bệnh, lúc đi ra ngoài vẫn không quên nhìn Fany nằm yên tĩnh trên giường bệnh.

Cô ấy bị như bây giờ đều do người kia làm hại, nếu Fany xảy ra chuyện gì, cô nhất định sẽ không bỏ qua cho anh ta.

Đợi tất cả mọi người rời khỏi phòng bệnh, Jessica đã không kịp chờ mà níu lấy áo bác sĩ, cô khẩn trương muốn biết tình hình lúc này của Fany.

"Bác sĩ, bây giờ có thể nói rồi?"

"Ông cứ nói đi?" Yuri cũng không kịp chờ liền mở miệng, trời mới biết tâm trạng của anh khi nhìn thấy Fany bị đưa vào đây, thế nhưng anh cần phải tỉnh táo dặn dò bác sĩ, nhìn thấy Jessica nóng nảy như vậy, hình như anh đã hiểu rõ một chút, tại sao tính tình hai người khác nhau như thế nhưng lại trở thành bạn tốt, có lẽ đây là lần duy nhất hai người ăn ý như vậy.

"Hwang tiểu thư hình như bị một đả kích lớn, mới có thể dẫn đến hiện tượng sảy thai, nhưng cũng thật may mắn là tới kịp lúc, nếu chậm một chút, có thể sẽ. . . . . ."

Bác sĩ không có nói toàn bộ, nhưng bọn họ làm sao lại không biết tính chất nghiêm trọng của chuyện này, phụ nữ mang thai vốn phải được quan tâm cẩn thận, vừa rồi bọn họ không nên để Kim Taeyeon mang cô ấy đi.

Càng nghĩ càng giận, Jessica đẩy đám người xông ra bên ngoài, Yuri vừa nhìn thấy cô xông ra ngoài, cũng không kịp nghe bác sĩ nói gì nữa, liền xoay người đi theo.

"Đừng quá xúc động!" Yuri nhanh hơn cô một bước, kéo cô vừa muốn bước vào thang máy ra ngoài, ra sức kéo đến một bên, nha đầu này chạy trốn rất nhanh, thiếu chút nữa không đuổi kịp cô.

"Anh buông tôi ra!" Jessica khẽ quát một tiếng, muốn đẩy bàn tay to đang giữ chặtmình ra, nhưng, sức của cái tay này quá lớn, làm sao cũng không gỡ ra được: "Kim Yuri, cái tên đáng ghét này? Mau buông tôi ra!"

"Nổi điên cái gì?" Môi mỏng khẽ nhúc nhích, càng dùng sức níu cánh tay của cô, anh biết cô lo lắng cho Fany, nhưng bây giờ quan trọng nhất chính là chờ cô ấy tỉnh lại, mà không phải đi truy cứu trách nhiệm của ai.

Jessica kinh ngạc ngước mắt, cô không phải chưa từng cãi nhau với anh, chẳng qua, chưa bao giờ thấy anh nói chuyện lớn tiếng như vậy, bây giờ cả người anh tản ra hơi thở nguy hiểm, anh đang tức giận.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ