Chap 96

1.4K 70 0
                                    

Ánh mặt trời xuyên qua từng tầng trở ngại, không chút do dự chiếu thẳng vào căn phòng, trên sàn nhà sáng bóng, tất cả chai rượu lớn nhỏ nằm tán loạn, có thể tưởng tượng được tối hôm qua căn phòng này thối nát đến nhường nào.

Trên chiếc giường to như vậy, một cái chăn trắng toát, một thân thể hoàn mỹ đang nằm, trên tay ôm thật chặt một tấm hình đặt trước ngực, tấm ảnh dán chặt trên ngực.

Trong hình là một cô gái xinh đẹp, trên khuôn mặt là một nụ cười vui vẻ hết sức nhã nhặn lịch sự.

"Cũng đã chín giờ, sao Taeyeon còn chưa dậy?"

"Không biết nữa, sớm biết như thế sao lúc trước còn như vậy?"

Chẳng biết lúc nào ngoài cửa đã truyền đến tiếng nói chuyện với nhau, rồi sau đó, có người nhẹ nhàng đẩy cánh cửa của căn phòng ra, hai bóng dáng nhìn thấy cảnh tượng trong căn phòng, thân thể dừng lại một lúc, cả hai đều lắc đầu. . . . . .

"Haizz, tối hôm qua lại uống rượu, nếu tiếp tục như vậy cơ thể sao chịu được?"

"Có một số việc phải dựa vào chính mình!" Yuri lắc đầu một cái, thở dài một tiếng, trong năm năm vì để có nhiều thời gian tìm kiếm Fany hơn, Taeyeon căn bản không ngủ được một giấc yên ổn, tất cả công việc cũng đều hoàn thành trước, sau đó không ngừng nghỉ chạy tới nước Pháp, đoạn thời gian đó chỉ cần có một tia hy vọng, mặc kệ là thật hay giả, nó đều sẽ không bỏ qua, nó cố chấp như vậy làm cho anh cảm thấy xấu hổ, nhưng không ngờ vào lúc này Fany lại xuất hiện trước mặt mọi người, vốn là nên vui vẻ, nhưng tình huống thực tế cũng không phải như vậy.

Mấy ngày trước, ở trong quán bar, một mình uống say không còn biết gì, ngày đó anh nhìn thấy một người đàn ông luôn mạnh mẽ, người em trai luôn kiêu ngạo của mình lại khóc, từng nói đàn ông không dễ rơi nước mắt, có thể tưởng tượng nó thật sự rất yêu cô ấy.

Haizz ~

Lời nói của dì Han cũng không sai, sớm biết như thế sao lúc trước còn như vậy?

"Nhị thiếu gia như vậy thật rất đáng thương, mặc dù trước kia đối với thiếu phu nhân không phải rất tốt, nhưng dì Han cũng nhìn ra được, nhị thiếu gia thật sự rất thích thiếu phu nhân."

Dì Han vừa dọn bữa sáng, vừa lắc đầu mà thở dài.

Lúc đầu khi phu nhân nghe được tin thiếu phu nhân sinh non là do nhị thiếu gia làm thì tức giận đến nỗi hôn mê bất tỉnh, khi tỉnh lại liền thu xếp quần áo, nói là nếu như không tìm được thiếu phu nhân về, bà cũng không trở về cái nhà này, không nhận đứa con không nghe lời này nữa, lão gia bởi vì lo lắng cho phu nhân, cũng cùng đi theo, năm năm này bọn họ thật sự vẫn chưa từng trở lại, nhưng lâu lâu vẫn gọi điện thoại cho đại thiếu gia báo bình an, đối với chuyện của nhị thiếu gia thì không hề nhắc tới.

"Dì Han, con đến công ty trước, hôm nay đoán chừng Taeyeon không thể đến được, công ty thật sự còn rất nhiều chuyện cần con xử lý?" Vội vã uống ly sữa tươi, cầm áo khoác liền ra cửa.

"Thiếu gia, lái xe cẩn thận!" dj̀ Han đuổi kịp ra cửa, dặn dò một tiếng, mới một mình trở lại phòng ăn, đặt phần ăn sáng của Taeyeon vào tủ lạnh, tối hôm qua uống rượu cả đêm, tỉnh lại nhất định sẽ đói, nhìn căn phòng đóng chặt cửa trên lầu, một gia đình đang rất tốt, hiện tại một vài người cũng không có tin tức.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ