Chap 28

2.2K 122 2
                                    




Taeyeon cầm điện thoại, khóe miệng kéo ra một nụ cười khổ, rõ ràng không nghĩ nói như vậy, tại sao lại biến thành như vậy?

Anh đã từng rất hận cô gái này, kể từ khi cô vì Hwang thị mà gả vào Kim gia, anh luôn ghét và xem thường cô như vậy, nhưng, là người sẽ thay đổi nhưng thay đổi lúc nào

Có lẽ vừa mới bắt đầu đã thay đổi, khi cô bắt đầu chịu đựng những sĩ nhục liên tiếp từ mình?

Ở trong lòng Taeyeon luôn cảnh báo chính mình, nhất định không thể yêu cô gái ấy, cô ấy đến chỉ là vì tiền, tuy nhiên trong tình huống này anh phát hiện cô ấy không giống như vậy liền buông giáp đầu hàng?

Nhìn ngoài cửa sổ, đèn chiếu rực rỡ, lúc này Seoul đã là buổi tối, cô gái kia không phải lại khóc nữa chứ, trong lòng không khỏi khó chịu, tay gắt gao che ngực: "Cô gái, tôi thật sự thua trong tay của em!"

"Cốc cốc. . . . . ." Đột nhiên, một tràng tiếng gõ cửa làm cho anh kịp phản ứng.

Bóng dáng cao lớn quay lại, mắt híp lại một cái, nhìn trước cửa kính khung gỗ đỏ hiện lên một bóng đen, vừa đi đến bên cạnh bàn làm việc ngồi xuống ghế, vừa đồng ý với người ngoài cửa: "Vào đi!".

"Tổng giám đốc, đây là tài liệu anh cần." George đặt một quyển tài liệu màu xanh dương trước mặt Taeyeon: "Tổng giám đốc, nếu như không còn chuyện gì tôi đi ra ngoài trước."

Taeyeon chỉ vùi đầu nhìn tài liệu, bút trên tay còn bất chợt viết, nếu quyết định, anh phải nắm chắt thời gian, nếu không cô gái kia không biết lại suy nghĩ lung tung?

George mới vừa đi tới cửa, lại bị gọi lại lần nữa.

"George, đưa tất cả tài liệu cần xử lý đến phòng làm việc, tôi hi vọng mau sớm kết thúc công việc ở nơi này." Lời nói vô cùng nghiêm túc vang lên, Taeyeon vẫn không ngẩng đầu, ánh mặt trời phản xạ trên người anh một vòng chói lọi, rất chói mắt.

Tất cả? George đầu tiên là sững sờ, sau đó có chút hoài nghi xoay người lại, chỉ là bóng dáng cao lớn và dáng vẻ nghiêm túc của Taeyeon nhìn thế nào cũng không giống đang nói giỡn, huống chi theo tính cách của anh, chưa bao giờ nói giỡn trong công việc, mặc dù tò mò nhưng vẫn cung kính đáp một tiếng: "Vâng!"

. . . . . .

Tại biệt thự của Kim Taeyeon.

Tiffany hấp tấp mặc quần áo tử tế xuống lầu, không ăn điểm tâm liền chạy ra bên ngoài, vừa lúc xuống lầu bị bà Kim nhìn thấy, có chút hiếu kỳ hỏi: "Fany, hôm nay không phải chủ nhật sao? Còn phải đi làm sao? Cho dù muốn đi, cũng không gấp đến nổi không ăn điểm tâm chứ?" Khi nói chuyện cũng liếc nhìn đồng hồ trong phòng khách, hiện tại là bảy giờ rưỡi, trước kia Tiffany tám giờ mới ra ngoài.

Cô một tay cầm túi xách, một tay cầm giầy bắt đầu mang, vẫn không quên đáp lại bà Kim trên cầu thang: " Mẹ, con có việc muốn đi ra ngoài, con sẽ ăn điểm tâm bên ngoài, mẹ và dì Han ăn đi, không cần để phần cho con đâu!"

Bà Kim không kịp hỏi thêm gì nữa thì Tiffany đã biến mất ngoài cửa rồi.

"Haiz, đứa nhỏ này." bà Kim  lắc đầu một cái, đi xuống cầu thang.

[LONGFIC] Vợ Của Kim Tổng  - TAENY Where stories live. Discover now