Lời cảm ơn

446 24 19
                                    

Đúng như tên tiêu đề, chương này mình viết để cảm ơn các bạn. Thế nên là...

Cảm ơn mọi người rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã và đang đọc truyện của tui. Cảm giác hiện giờ của tui đang vô cùng vô cùng phơi phới ấy. Túm lại là tui đang lâng lâng ở chín tầng mây luôn. Tại vì mới đầu tui viết truyện là cốt để thỏa đam mê hai bảo bối thôi. Nhưng hai ba bữa nay lên thấy có người đọc truyện của mình tự dưng tui vui dễ sợ. Tui thấy cũng có nhiều bạn add truyện của tui có nhiều bạn còn vote nữa cơ. Hiện tại tui vui đến mức có thể lật đổ cái bàn, tung điện thoại lên trời mà hét lớn luôn. Cũng chẳng biết tui có nói quá không nữa nhưng thực sự là rất vui luôn ấy. (=^O^=)

Tui đang vui.

Tui đang vui.

Tui đang rất vui.

Chuyện quan trọng phải nói 3 lần.

Có động lực rồi. Tui sẽ cố gắng viết truyện hơn.

LỜI TÁC GIẢ:

_ Tui viết truyện không rõ tới đâu nữa nên có thể hơi lan man, lằng nhằng, lâu dài,...cũng chả biết miêu tả sao nữa. Có gì mọi người cứ góp ý thoải mái nha. Thực ra là tui đang muốn được khen đó. Ai đó khen tui đi. 

_ Hiện tại tui vẫn đang lùng sục thêm Fanfic Du Châu để đọc nên bạn nào có truyện cho tui, cho tui biết với nha. Tui bị nghiện mất rồi. Tính theo tuần, tuần nào tui không đọc là không yên được mà.

_ Xong, hôm nay tới đây thôi. Khi nào có dịp tui lại lảm nhảm tiếp cho mọi người đọc chơi ha.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Cảm ơn mọi người rất rất nhiều.

Hết rồi. Tạm biệt mọi người nha. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.


Thú vị đến yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ