LỜI MỞ ĐẦU

1.5K 37 5
                                    


"Đọc sách là phải đọc cả lời mở đầu như vậy mới là đã đọc xong quyển." - Đó chính là lời răn dạy cực kỳ dữ dằn của anh mình. Vì vậy mong các bạn đừng bỏ qua phần này nhé. Thực ra LỜI MỞ ĐẦU này cũng chẳng có gì chỉ là lời bộc bạch của bản thân muốn cho các bạn biết ấy mà.

Trước tiên là gửi lời cảm ơn vì các bạn đã đọc và theo dõi bộ truyện này. Mình sẽ cố gắng để viết một bộ truyện hay. Thật ra đây lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các bạn hãy góp ý để mình rút kinh nghiệm. Mình là một fan Du Châu, thực ra là bị vẻ đẹp trai của hai anh mê hoặc từ thời Thượng Ẩn cơ. Cũng có ý định viết truyện để thỏa mãn tâm can lâu lắm rồi nhưng vì vốn văn có hạn nên chưa dám làm liều. Thế là mình bắt đầu lục tìm các Fanfic Du Châu của các bạn khác đọc lấy vốn. Tính đến giờ  hầu như tất cả câu chuyện của 2 anh mình đều từng đã đọc qua. Tất nhiên là trừ những chuyện đang thực hiện. Hình như cũng hơn 90 lận đó. Vì vậy nếu có bạn nào vô tình thấy phần nào giống là do mình đọc nhiều quá nên vậy đó.

MÌNH CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀ ĐANG VIẾT TRUYỆN DU CHÂU. CHÍNH CÁC BẠN ĐÃ CHO MÌNH NGUỒN CẢM HỨNG SÁNG TÁC NÀY. 

Tiếp theo là tên của bộ truyện "Thú vị đến yêu". Cái tên này mình đã vắt óc suy nghĩ khá lâu mới ra. Nghe cứ kì kì nhưng trong các tên nghĩ ra. Mình thấy nó là ổn nhất nên lấy luôn. "Thú vị đến yêu" là câu chuyện xoay quanh 2 anh chàng Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du. Câu chuyện là một cuộc sống khác của họ với những con người khác, công việc khác. Họ gặp nhau trong cái duyên đầy rắc rối làm cuộc sống thường ngày của họ thay đổi, thăng trầm nhiều hơn, đậm đà hơn nhiều hơn, đặc sắc nhiều hơn và thú vị hơn. Cuộc sống không có người kia thực sẽ giống như nấu canh không cho gia vị nhạt nhẽo vô cùng. Và họ nhận ra rằng họ đã yêu.

À quên nếu bạn nào không thích truyện của mình thì cũng đừng ném đá mạnh tay quá nhé. Cũng cảm ơn vì các bạn đã ghé vào tham quan.

Lời mở đầu này hình như hơi dài. Mọi người đừng ném đá nhé. Mình chỉ là một đứa nói nhiều thôi. Giờ thì hết rồi. Hết rồi nhé.

KHOAN KHOAN. Về truyện thì một tuần mình sẽ ra 2 lần vào t2 và t5 không có khung giờ cụ thể bạn nhé. Các bạn cứ đợi qua ngày hôm sau là có. Không có thì cứ cầm đá ném vỡ cửa sổ cho bõ ghét nhưng đừng bỏ mình nha. Sẽ cố sẽ gắng hoàn thành đúng thời hạn - lời hứa của một con hay lười đột xuất. Hôm nay là lần đầu đăng nên tặng các bạn 2 chương luôn nè.

HẾT RỒI. LẦN NÀY THỰC SỰ LÀ HẾT RỒI. 

~~~~~~KẾT LỜI MỞ ĐẦU~~~~~~

Thú vị đến yêuWhere stories live. Discover now